Top 4 đồng hồ thông minh có sim tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh có sim thì danh sách 4 chiếc đồng hồ thông minh dưới đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Đồng hồ thông minh có sim được biết đến là dòng smartwatch được trang bị sim để thực hiện nhiều chức năng mà những dòng smartwatch thông thường khác không có được như gọi điện, nhắn tin, trả lời email….

Tuy vậy, các dòng đồng hồ thông minh có sim trên thị trường Việt Nam chủ yếu là những thương hiệu khá lạ lẫm, mặc dù có giá rẻ, nhưng chắc hẳn chất lượng của những dòng đồng hồ thông minh này là điều đáng phải quan tâm.

Vậy, đồng hồ thông minh có sim nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Dưới đây, Websosanh lọc ra cho bạn một số cái tên smartwatch có sim tốt nhất trên thị trường để bạn có thể lựa chọn.

Đồng hồ thông minh có sim Samsung Gear S

đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh có sim tốt nhất: Samsung Gear S

Dòng đồng hồ thông minh Gear S, và mới nhất là Samsung Gear S2 là dòng đồng hồ thông minh có sim tốt nhất trên thị trường hiện nay, chiếc smartphone Android này cũng đồng thời là một trong những dòng smartwatch tốt nhất trên thị trường.

Được xây dựng trên hệ điều hành Tizen OS – hệ điều hành dành riêng cho các dòng đồng hồ thông minh của Samsung, tạo cho Samsung Gear S2 có được tốc độ xử lý nhanh, mượt và hầu như không có tình trạng bị giật.

Đồng hồ thông minh có sim Samsung Gear S được trang bị một sim điện tử e-SIM, tuy nhiên, với sim này, bạn vẫn phải kết nối với sim chính trên điện thoại di động để thực hiện các chức năng như nhận thông báo tin nhắn, email, cuộc gọi đến… người dùng có thể xem và thao tác với những nội dung qua vòng xoay tích hợp và màn hình cảm ứng. Với tin nhắn, email thì bạn cũng có thể trả lời qua bàn phím hoặc micro tích hợp…

Tuy nhiên, khi không kết nối với điện thoại thì với chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S bạn vẫn có thể truy cập internet 3G dựa vào sim điện tử e-SIM, và cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào sim chính trên điện thoại.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản như xem giờ, tin tức, tính toán với ứng dụng máy tính, ghi âm, xem lịch, hẹn giờ…

Đồng hồ thông minh có sim Neptune Pine

đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh có sim tốt nhất: Neptune Pine

Không giống với chiếc smartwatch Samsung Gear có sim khi hoạt động vẫn còn phải phụ thuộc vào điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh Neptune Pine được trang bị khe cắm sim và thẻ nhớ và hoàn toàn có thể hoạt động như một chiếc điện thoại di động độc lập.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh có sim Neptune Pine còn sở hữu cấu hình khá cao: chip lõi kép Snapdragon S4 1,2 Ghz, RAM 512 MB, camera sau 5 MP và camera trước VGA. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1. Ngoài ra, pin 810 mAh của Neptune Pine hứa hẹn giúp chiếc đồng hồ thông minh có sim này hoạt động được trong một vài ngày.

Tuy nhiên, có một nhược điểm của chiếc smartwatch có sim này là nó quá công kềnh với màn hình TFT kích thước 2,4 inch, chẳng khác nào bạn đeo một chiếc smartphone trên cổ tay cả. Mặc dù vậy độ phân giải 320 x 240, sẽ cho phép chiếc smartwatch Neptune Pine có được khả năng hiển thị sắc nét dưới nhiều điều kiện khác nhau.

Đồng hồ thông minh có sim Omate TrueSmart

đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh có sim tốt nhất: Omate TrueSmart

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh có sim tốt hàng đầu trên thị trường thì chiếc đồng hồ thông minh Omate TrueSmart là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đồng hồ thông minh Omate Truemart được trang bị sim riêng biệt, nên với hình hài là chiếc smartwatch, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android. Mặc dù không được cài sẵn Google Play nhưng bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng này về chiếc điện thoại thông minh và trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại như bản đồ, định vị GPS, trạm phát wifi di động, quay film, ghi âm….

Tuy vậy, với hình hài của chiếc điện thoại Android, nhưng đồng hồ thông minh Omate TrueSmart chỉ được trang bị pin 600mAh, nên thời lượng sử dụng chỉ trong 1 ngày là đồng hồ hết pin.

Bên cạnh đó, chiếc smartwatch có sim này cũng gây thất vọng khí phần mềm không được tối ưu, nên các ứng dụng sử dụng cũng kém đi phần hấp dẫn.

Đồng hồ thông minh có sim Burg 12

đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh có sim tốt nhất: Burg 12

Chiếc đồng hồ thông minh Burg 12 ngoài những chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống còn có thể dùng để gọi điện, nhắn tin mà không cần hỗ trợ từ điện thoại thông minh do nó được trang bị một khe gắn sim để sử dụng như chiếc điện thoại thông thường. Ngoài ra, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa 16 GB, cho bạn trải nghiệm nhiều tính năng hơn từ chiếc đồng hồ thông minh có sim này.

Chiếc smartwatch có sim Burg 12 còn được tích hợp camera, hỗ trợ chụp ảnh thay cho smartphone, cài sẵn ứng dụng phát MP3/MP4, máy tính và lịch. Thời lượng pin lớn giúp duy trì đồng hồ tối đa tới 3 ngày.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Burg 12 còn có khả năng kết nối với mọi smartphone nền tảng iOS hoặc Android cho những ai muốn có sự kết nối giữa smartwatch và smartphone.

Trên đây là danh sách những chiếc đồng hồ thông minhcó sim tốt nhất trên thị trường hiện nay, mong rằng với những danh sách thông tin gợi ý này, bạn đã có thể chọn lựa cho mình một chiếc smartwatch có sim phù hợp cho nhu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 3 đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh có sim có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường, và với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại với những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ dưới đây

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!