Top 4 dòng máy chiếu 4k thông dụng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm cho mình một dòng máy chiếu 4k thì bài viết dưới đây sẽ phù hợp với bạn.

Hiện nay nhờ với sự phát triển của nền kinh tế – xã hội nên các dòng máy chiếu đang dần trở thành một trong những thiết bị giải trí cần thiết trong mọi gia đình. Người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim mà mình yêu thích ngay tại nhà với chất lượng và hình ảnh vô cùng sắc nét không khác gì những bộ phim trong các phòng chiếu phim ở các rạp lớn. Dưới đây là một trong những dòng máy chiếu 4k hiện đang đáp ứng nhu cầu trình chiếu phim ảnh tại gia hiện nay.

Dòng máy chiếu BenQ TK800 ( tầm khoảng 35 triệu)

Sản phẩm máy chiếu 4k
Chiếc máy chiếu được sử dụng rộng rãi hiện nay

Chiếc máy chiếu BenQ TK800 cùng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Model này hiện đang được trang bị công nghệ DLP vô cùng tiên tiến giúp tạo nên chất lượng hình ảnh 4K vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, máy chiếu này giúp mang đến cường độ khoảng 3000 ansi lumens, cùng với độ tương phản 10.000:1 giúp đem đến khả năng chiếu sáng rõ hơn trong môi trường và phòng chiếu có sáng.

Đặc biệt tương thích với với HDR, tích hợp cùng với ống kính quang tiên tiến, cùng với keytone dọc, nhờ với nền công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng Eco, cùng với âm thanh CinemaMaster + 2 giúp mang đến không gian giải trí vô cùng đẳng cấp. Tuổi thọ của bóng chiếu lên đến tới 10.000 giờ trình chiếu giúp cho bạn có thể an tâm sử dụng máy chiếu này trong vòng nhiều năm. Đây là một trong những chiếc máy chiếu với thiết kế nhỏ gọn cho gia đình nên cũng có mức giá cũng khá mềm.

Dòng máy chiếu Optoma UHD65 ( Tầm khoảng 98 triệu đồng)

Sản phẩm máy chiếu 4k được yêu thích
Dòng máy chiếu được ưa chuộng hiện nay

Dòng máy chiếu Optoma UHD65 cùng với thiết kế rất cơ động, dòng máy chiếu này có kích thước 498x331x141mm và có chứa trong lượng chưa đến 8kg. Chiếc máy chiếu phim 4K này được trang bị thêm một hệ thống ống kính với kích thước 32,62 cm ở mặt trước và được trang bị khá đầy đủ ở các cổng kết nối từ cơ bản cho đến cao cấp ở phía sau.

Một chiếc máy chiếu Optoma UHD65 được trang bị công nghệ 4k  DLP Texas Intrustment (công nghệ này đang rất phổ biến ở các máy chiếu tại các rạp chiếu phim lớn), đặc biệt giúp mang đến những chất lượng hình ảnh 4K vô cùng sắc nét cùng với độ tương phản cao. Bên cạnh đó dòng máy chiếu này cũng cho phép người dùng có thể chuyển đổi độ phân giải thấp hơn và giúp tái tạo hình ảnh để tương tự như 4k nhất có thể.

Dòng sản phẩm máy chiếu Vivitek HK2299 (105 triệu đồng)

Dòng máy chiếu này có xuất xứ đến từ Hà Lan, chiếc máy chiếu Vivitek HK2299 nhờ với thiết kế khá nhỏ gọn cũng như được tích hợp một cách đầy đủ về các cổng kết nối phổ thông nhất hiện nay. Dòng máy chiếu này cũng được tích hợp nhờ vào công nghệ DLP cho bóng chiếu. Ngoài ra, dòng sản phẩm máy chiếu Vivitek HK2299 còn được hỗ trợ trang bị với công nghệ BrilliantColor và công nghệ bánh xe màu với sáu phân đoạn (RGB-RGB) giúp mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh cùng với màu sắc vô cùng chân thực và sống động. Nhờ với độ tương phản lên đến 1.200.000:1 cùng với độ sáng 2000 ansi lumens sẽ giúp mang đến khả năng hình ảnh rõ nét trong cả không gian có ánh sáng.

Dòng máy chiếu Epson EH-TW8300 (62 triệu đồng)

Dòng máy chiếu này sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh 3LCD Máy chiếu Epson EH-TW8300 là một trong những mẫu máy chiếu có sử dụng công nghệ 4k Enhanced (hay còn gọi là 4K giả lập). Nhờ với công nghệ này sẽ giúp cho máy chiếu chỉ có số điểm ảnh chỉ bằng một nửa so với công nghệ 4K đầy đủ nhưng lại vẫn cho ra được hình ảnh vô cùng sắc nét và mịn màng đối với người dùng. Công nghệ hiển thị này giúp cho máy chiếu này có giá thành thấp hơn nhiều so với các mẫu máy chiếu cùng chức năng hiện nay.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Đánh giá máy chiếu laser 4K LG HU85LS CineBeam

Máy chiếu LG HU85LS CineBeam là một trong những sản phẩm mới nhất trong dòng máy chiếu laser cao cấp của công ty. Đây cũng là một trong những máy chiếu rạp hát gia đình có giá cao nhất trên thị trường từ bất kỳ thương hiệu nào.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!