Top 4 gối tựa lưng êm ái nhất 2023 nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá Top 4 gối tựa lưng êm ái nhất 2023 dưới đây là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Gối tựa lưng được biết tới là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu cho người làm việc văn phòng, ngồi lái xe ô tô. Tác dụng chính của gối tựa lưng là mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tránh được những cơn đau lưng khó chịu. Cấu tạu của gối tự lưng thường gồm có 2 phần chính là vỏ gối và ruột gối. Trong đó vỏ gối thường  bằng da, vải; ruột gối làm từ các loại bông tổng hợp, mút xốp hạt nhỏ, bọt biển hay cao su non…

1. Gối tựa lưng Mijia 8H – K1

Mijia 8H K1 là chiếc gối tựa lưng thông minh và vô cùng tiện dụng, được thiết kế đặc biệt cho phần eo. Sử dụng chiếc gối không chỉ hỗ trợ giảm mệt mỏi mà còn giúp người dùng duy trì tư thế ngồi đúng. Khi ngồi làm việc, xem phim, lái xe, đạp xe quá lâu trong thời gian dài bạn có thể sử dụng gối tựa lưng Mijia 8H K1 để giảm cảm giác mệt mỏi.

Chất liệu vỏ gối tựa lưng Mijia 8H – K1 bằng cotton thoáng mát  có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tránh cảm giác khó chịu khi sử dụng vào mùa nắng nóng. Thiết kế vỏ gối có thể tháo ra dễ dàng. Sản phẩm dùng được cho cả 2 mặt cho cổ, eo, chân và tay, thiết kế thích hợp cho cả phòng khách,  phòng ngủ, ô tô, văn phòng, du lịch. Gối tựa lưng Mijia 8H – K1 có giá bán tham khảo khoảng 502.000 VND.

gối tựa lưng
Gối tựa lưng Mijia 8H – K1

2. Gối tựa lưng trang trí Pattern

Gối hoa văn tựa lưng Pattern là dòng sản phẩm dùng để tựa lưng và trang trí phòng khách. Thiết kế gối theo kiểu kẻ sọc với họa tiết đồng quê nhỏ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Vỏ gối hoa văn tựa lưng Pattern được làm bằng vải lanh 100% cotton có độ bền cao,  lại cực kỳ êm ái khi tựa lưng vào. Lớp bông trắng bên trong gối cực kỳ mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Thiết kế gối theo phong cách Bắc Âu sang trọng và tinh tế nên cũng có thể sử dụng sản phẩm để gây ấn tượng cho không gian.

Gối tựa lưng trang trí Pattern chính hãng hiện có giá bán tham khảo 55.000 VNĐ tại Việt Nam.

Gối tựa lưng
Gối tựa lưng trang trí Pattern

3. Gối tựa lưng hình Totoro

Gối tựa lưng hình Totoro được sản xuất bởi thương hiệu chăn ga gối Bảo Anh  của Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với thiết kế hình nhân vật hoạt hình Totoro dễ thương xinh xắn. Sản phẩm có trang bị dây kéo cho nên dễ dàng tháo áo gối để đi vệ sinh.

Vỏ gối tựa lưng hình Totoro được làm từ chất liệu vải nhung lạnh cao cấp Hàn Quốc, nên sử dụng vào mùa cũng vô cùng mát mẻ. Ruột gối làm bằng bông gòn mềm mại và cực kỳ thoáng khí. Sử dụng sản phẩm tựa lưng bạn sẽ không bị mỏi ngồi đọc sách, xem phim hoặc làm việc trên máy tính vì gối tựa lưng hình Totoro khả năng nâng đỡ lưng, hạn chế các bệnh về cột sống.

Gối tựa lưng
Gối tựa lưng hình Totoro

4. Gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi

Gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi của hãng Lucky Bobi được sản xuất tại Đài Loan, phù hợp cho những người công việc lái xe hoặc phải thường xuyên di chuyển bằng ô tô.

Sử dụng gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi giúp giảm được các cơn đau toàn thân và ngăn ngừa các rối loạn về xương khớp ở cổ và lưng. Chất liệu gối Lucky V2 Bobi bằng chất liệu cao su mềm và có độ đàn hồi tốt nên giúp hạn chế rung lắc cho quá trình di chuyển.

Đặc biệt, gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi có thiết kế đường cong ôm sát cổ của người dùng nên giúp nâng đỡ cổ và chống mỏi cổ tốt. Phần cột sống được giữ đúng tư thế nên không ảnh hưởng đến hệ xương khớp. Sản phẩm có 4 màu cho bạn lựa chọn gồm kem, nâu nhạt, xanh, đen cho bạn lựa chọn.

Gối tựa lưng
Gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi

Gối tựa lưng, tựa đầu cho ô tô Lucky V2 Bobi có giá bán tham khảo khoảng 179.000 VNĐ. Hy vọng với 4 mẫu gối tựa lưng chúng tôi gợi ý ở trên, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non

Đệm cao su non ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng không hề thua kém đệm cao su thiên nhiên 100%. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ưu – nhược điểm của đệm cao su non qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!