Top 4 kem lót tốt được bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kem lót tốt và phù hợp với làn da. Nên bài viết dưới đây sẽ review top 4 kem lót tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

Để có một lớp makeup tự nhiên và lâu trôi thì không thể không biết đến sản phẩm kem lót “thần thánh”. Nhờ kem lót mà các khuyết điểm ở trên da được mờ đi, làm da cũng trở nên đều màu hơn và mềm mịn.

1. Kem lót Catrice Prime and Fine

Kem lót Catrice Prime and Fine
Kem lót Catrice Prime and Fine

Catrice Prime and Fine là dòng kem lót dành cho làn da bóng dầu với khả năng kiềm dầu tốt. Ưu điểm nổi bật của dòng kem lót này là giúp lưu giữ được lớp makeup lâu hơn ở trên da mặt, che khuyết điểm một cách nhẹ nhàng cho các lỗ chân lông. Với khả năng kiềm dầu tốt cùng giúp cho làn da giữ lại độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng da. Sản phẩm giúp làm mềm và mịn hơn mà không lo ngại ảnh hưởng từ bên ngoài hay mỹ phẩm trang điểm.

Nhưng em kem lót này lại có nhược điểm đó là chỉ mang lại hiệu quả tốt đa cho làn da dầu và da hỗn hợp. Ngoài ra, sản phẩm hiện có nhiều hàng giả nên bạn cũng cần thận trọng khi mua sắm.

2. Kem lót Clinique Superprimer Face Primer

Kem lót Clinique Superprimer Face Primer
Kem lót Clinique Superprimer Face Primer

Clinique Superprimer Face Primer được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nhất, cùng việc cho qua những vòng kiểm định chất lượng kỹ càng, đã cho ra đời một sản phẩm kem lót tốt nhất dành cho những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa dầu, không chứa Silicon…giúp bạn thoải mái khi trang điểm mà không lo ngại vấn đề da khô hay bong tróc. 

Kem lót Clinique Superprimer Face Primer giúp tạo nên lớp mỏng giữ ẩm và cho lớp trang điểm được tươi sáng và lâu trôi trong thời gian dài. Sản phẩm này khi apply lên da không gây nhờn bóng và tận hưởng được mùi hương dịu nhẹ, làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Sản phẩm có 6 tone màu khác nhau để phù hợp với phong cách trang điểm và lứa tuổi của những khách hàng khác nhau. Nhưng em tone này lại có chất kem khó tán đề cho quá thông dụng trên thị trường.

3. Kem lót Shiseido Aqualabel

Kem lót Shiseido Aqualabel
Kem lót Shiseido Aqualabel

Shiseido Aqualabel là một trong số dòng kem lót tốt nhất bạn nên sử dụng hiện nay. Sản này cho làn da của bạn cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng, giúp làn da trở nên tươi sáng cùng lớp kem mỏng thẩm thấu nhanh tạo nên sự tươi mát cho làn da. Lớp makeup cũng trở nên tự nhiên, lâu trôi và đẹp hơn khi sản phẩm đủ để che đi những khuyết điểm ở trên khuôn mặt. Do đó, sản phẩm này hoàn toàn lành tính và an toàn nên phù hợp với mọi loại da.

Tuy nhiên, kem lót Shiseido Aqualabel lại dễ bị vón cục nếu như bạn mới tập tành trang điểm hay không biết cách sử dụng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng giữ lớp makeup không được lâu so với các dòng sản phẩm khác.

4. Kem lót Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux

Kem lót Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux
Kem lót Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux

Cuối cùng trong top 4 kem lót tốt đó là Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux. Sản phẩm có khả năng “phù phép” cho làn da trở nên căng bóng, khỏe đẹp hơn kết hợp cùng lớp makeup xinh đẹp. Ngoài ra, em kem lót này có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hiện nay, Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux có nhiều tone màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt và chứa nhiều các dưỡng chất, bảo vệ da. Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux còn có hiệu quả chống nắng nhẹ nhàng và bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng từ các lớp trang điểm.

Với review top 4 kem lót tốt nhất bạn nên mua và trải nghiệm trên đây, chắc hẳn cũng cho bạn thêm nhiều gợi ý tốt và phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!