Top 4 loa center hay nhất 2020 chất lượng cao giá chỉ từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa center hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường thiết bị âm thanh. Vì vậy, để chọn được mẫu loa Center hay không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo, bài viết sau của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra gợi ý về một số mẫu loa Center đáng mua nhất.

1. Tìm hiểu loa center là gì?

Nếu bạn đang thắc mắc loa Center là gì thì có thể nói đây chính là loại loa có thùng được đóng bằng ván MDF với kích thước sản phẩm là 100x18x18cm. Cấu tạo bên trong của thùng có vách ngăn giữa các loa và sử dụng bông cách âm với 2 bản mạch điện tử. Đồng thời, phía trước bao gồm 6 loa trong đó có 4 loa Mid và 2 loa Treble cùng với 2 lỗ thông hơi, 2 trạm loa phía sau. Bề mặt ngoài của loa được thiết kế dán vân gỗ và phủ PU sáng bóng rất bắt mắt và mang tính nghệ thuật cao. Loa Center hiện nay có những tác dụng tuyệt vời đối với dàn âm thanh nhà bạn. Trong số đó, có thể kể đến sau:

  • Loa Center là thiết bị loa chính bên trong và đồng thời cũng là loại loa quan trọng nhất trong dàn âm thanh. Vì vậy, công dụng của nó thực sự nổi bật khi bạn sử dụng cho mục đích giải trí của mình.
  • Bên cạnh đó, loa Center còn có tác dụng trong việc tạo hiệu ứng âm thanh và phân tích tín hiệu này cho các loa vệ tinh trong một hệ thống nhất định. Vì vậy, các bạn có thể thấy rằng loa Center hay sẽ có tác dụng rất tốt cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn.
  • Hơn thế nữa, loại loa còn được tích hợp amply điều khiển và tiếp nhận tín hiệu từ amply khá tốt. Vậy nên dàn karaoke nhà bạn nếu sử dụng loại loa này chắc chắn sẽ mang lại chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.
  • Loa Center thông thường sẽ được kết hợp với dàn âm thanh 2.1 trở lên và trong đó, nó sẽ đóng vai trò là loa trầm và loa sub. Đối với dàn 5.1 thì loa Center sẽ có nhiệm vụ điều khiển hệ thống loa hoặc trong một số trường hợp nó chỉ có tác dụng tạo hiệu ứng.

Loa Center giúp không gian trở nên sang trọng và lịch sự hơnLoa Center giúp không gian trở nên sang trọng và lịch sự hơn (Nguồn: audiohanoihifi.com)

2. Cách chọn mua loa Center hay nhất

2.1 Chất âm

Chất âm chính là tiêu chí đầu tiên mà các bạn nên đặt ra khi lựa chọn loa Center. Bởi yếu tố này rất quan trọng khi nó kết hợp với dàn âm thanh bạn đang sở hữu. Nếu chất âm không tốt thì sẽ mang tới âm thanh phát ra cũng không được hay như bạn mong muốn.

2.2 Tương thích với các loa trong dàn âm thanh

Một chiếc loa Center hay chắc chắn phải là một sản phẩm có khả năng tương thích tốt với các loa trong dàn âm thanh. Vì vậy, chọn mua loa hay, âm thanh sống động, mạnh mẽ, các bạn nên chú ý những dòng loa mang lại sự kết hợp ăn ý với dàn âm thanh nhà mình.

2.3 Dễ dàng kết nối điều chỉnh

Loa Center dễ dàng kết nối và điều chỉnh là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn mua sản phẩm này. Không chỉ riêng loa Center mà bất kỳ loại thiết bị âm thanh nào nếu dễ dàng điều chỉnh cũng sẽ giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

2.4 Công suất phù hợp

Lựa chọn loa Center nào hay không phải là lựa chọn loa có công suất lớn mà là phải phù hợp và tương tác tốt với dàn âm thanh của nhà bạn. Công suất phù hợp sẽ giúp cho âm thanh được phát ra đạt hiệu quả cao hơn.

2.5 Thương hiệu uy tín

Lựa chọn sản phẩm đồng nghĩa với việc lựa chọn thương hiệu. Vì vậy, khi chọn mua loa Center, các bạn nên lưu ý đến thương hiệu mà mình muốn mua. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng để chọn có thể dễ dàng chọn cho gia đình mình một bộ loa Center ưng ý. Có thể tham khảo: loa hãng Samsung, thương hiệu loa T&V,…

2.6 Loa center có mức giá bao nhiêu

Tùy thuộc vào từng loại loa Center cũng như xuất xứ, thương hiệu khác nhau mà nó sẽ được bán ra thị trường với mức giá khác nhau. Vì vậy, các bạn có thể căn chỉnh hợp lý với điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Loa Center với thiết kế đẹp và phù hợp với vị trí đặt dàn âm thanhLoa Center với thiết kế đẹp và phù hợp với vị trí đặt dàn âm thanh (Nguồn: tivichinhhang.com)

3. Đánh giá 4 mẫu loa Center hay dưới 10 triệu

3.1 Loa center T&V M6 STUDIO

Dòng loa Center T & V này có xuất xứ từ Trung Quốc với trọng lượng là 10kg; Điện áp của loa T&V m6 Studio là 220V cùng với công suất hoạt động là 90W và kích thước sản phẩm là 330x222x266mm. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu dòng loa Center nào hay thì T&V M6 Studio này chính là một gợi ý tuyệt vời với chất liệu bền bỉ và khả năng tái tạo âm thanh rất tốt. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này sẽ mang đến các bạn những trải nghiệm điều khiển tối ưu nhờ các nút điều khiển bằng Ergonomic.

Chất lượng âm thanh mà dòng loa Center này mang lại cũng khiến người sử dụng khá ngạc nhiên vì tần số khá cao và vô cùng trong trẻo. Củ loa của T&V M6 Studio được làm từ sợi Aramid rất đặc trưng. Vì vậy, từng giai điệu, từng nốt nhạc của nó đều mang độ nhạy tuyệt vời. Sản phẩm này hiện nay đang được bán với giá 8,8 triệu đồng. Vì vậy, đây chính là lựa chọn loa center nào hay trong tầm giá cho bạn.

Dòng loa T&V M6 studio hiện nay
Dòng loa T&V M6 studio hiện nay

3.2  Loa cong 4.1Ch Samsung HW-J7501R 320W Bạc

Nếu điểm danh những dòng loa nào hay trong tầm giá thì các bạn không thể bỏ qua loa cong 4.1Ch Samsung HW-J7501R 320W Bạc. Loa center không dây Samsung công suất tương đối cao: 320W với hệ thống loa 4.1 kênh. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng kết nối với wifi và bluetooth để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Vì vậy, nhiều gia đình đã chọn cách kết nối tivi Samsung với loa Bluetooth để tiện lợi hơn khi hát karaoke.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của dòng loa này đó là sống động bao trùm mọi giác quan. Nhờ thiết kế âm thanh vòm mang đến sự hiện đại đặt ở hai đầu Soundbar và hướng ra ngoài giúp cho âm thanh được khuếch đại một cách mạnh mẽ khắp không gian. Vì vậy, nếu có thể kết nối tivi Samsung với loa ngoài để giải trí tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, khả năng kết nối không dây với wifi và bluetooth cũng là tính năng được yêu thích ở dòng loa Center này. Các bạn sẽ có được những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhờ sự kết nối tiện lợi và nhanh chóng này giữa loa cong Samsung và các thiết bị công nghệ trong gia đình như tivi hay laptop. Dòng loa này hiện nay được bán ra thị trường với mức giá là 11 triệu đồng.

Thiết kế loa cong mang lại sự sang trọng cho không gianThiết kế loa cong mang lại sự sang trọng cho không gian (Nguồn: samsung.com)

3.3 Loa Klipsch RP-440C CENTER

Đây là một trong số những dòng loa Center hay hiện nay. Loa RP-440C Center của thương hiệu loa chính hãng Klipsch với công suất hoạt động RMS 125W và công suất Maximum là 500W; tần số đáp tuyến 59Hz – 25kHz; Kích thước sản phẩm là: 660x144x344mm. Trọng lượng của loa là 13,1kg. Vì vậy, nó khá phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Loa được thiết kế gồm loa còi có hình tròn và khép với khung còi có hình vuông nhằm cải thiện tần số đáp ứng của thiết bị. Bên cạnh đó, Linear Travel Suspension của loa còn giúp tăng khả năng thiếu nhiễu và chi tiết hơn khi sử dụng. Đặc biệt, thùng loa của sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng gỗ MDF nên có độ bền tuyệt đối và mang đến tính thẩm mỹ cao khiến người dùng vô cùng thích thú. Giá tham khảo là 9 triệu đồng.  

Loa Klipsch RP-440C CENTER với thiết kế đen sang trọngLoa Klipsch RP-440C CENTER với thiết kế đen sang trọng (Nguồn: audiohanoihifi.com)

3.4 Loa Center JBL LC1

Dòng loa này có công suất khuếch đại đề xuất lên tới 150W và độ nhạy là 92dB; Tần số đáp ứng dao động trong khoảng 45Hz – 40kHz; Trở kháng của loa là 8Ω; Kích thước sản phẩm là: 191x533x254mm với khối lượng là 10,5kg.

Mẫu loa Center gồm: hệ thống loa 3 đường và sở hữu cùng lúc cấu trúc 4 củ loa con. Trong đó bao gồm 1 củ loa Midrange có kích thước là 19mm, 1 củ loa tweeter có kích thước 25mm cùng với đó là hai củ loa woofer có đường kính 133mm.

Bên cạnh đó, dòng loa Center có hiệu suất hoạt động rất cao và thiết kế vô cùng nhỏ gọn sẽ giúp cho diện tích bài trí được tiết kiệm một cách tối đa. Vì vậy, nếu đang sở hữu dàn âm thanh với mẫu loa Center này thì bạn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời ngay tại nhà mình. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

 Loa Center JBL LC1 phù hợp với dàn âm thanh gia đìnhLoa Center JBL LC1 phù hợp với dàn âm thanh gia đình (Nguồn: anhducdigital.vn)

Mẫu loa Center hay và giá thành dưới 10 triệu mà Websosanh vừa giới thiệu trong bài viết trên chắc hẳn đã giúp các bạn có thêm một vài lựa chọn để sẵn sàng sắm dàn âm thanh thiết kế hiện đại, giá cực hấp dẫn cho ngày Tết. Hy vọng các bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người thân và bạn bè khi chọn mua loa Center kết nối không dây, tiện lợi này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!