Top 4 loại kem chống nắng Shiseido chất lượng bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Shiseido ngày càng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc sắc đẹp. Do đó, nếu bạn có nhu cầu, hãy lựa chọn một trong những dòng sản phẩm dưới đây.

Nhiều chị em đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng cao cấp, an toàn và hiệu quả để bảo vệ làn da của mình. Hãy thử sử dụng các dòng kem chống nắng của Shiseido để có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm kem chống nắng Shiseido tốt nhất được tin dùng nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Shiseido WetForce Perfect Protector

Kem chống nắng Shiseido WetForce Perfect Protector
Kem chống nắng Shiseido WetForce Perfect Protector

Kem chống nắng Shiseido WetForce UV Perfect Protector là dòng sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA +++, là loại kem chống nắng hiệu quả dành cho da dầu, mụn với thành phần lành tính và vô cùng an toàn. WetForce UV Perfect Protector có thiết kế dạng chai nhỏ với màu xanh dương đẹp mắt.

Dòng kem chống nắng dành cho da dầu này có thành phần giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, danh sách thành phần còn có Syzygium Jambos Leaf Extract và Sophora Angustifolia Root Extract giúp làm trắng da và kháng viêm tốt hơn. Các bạn nữ có làn da dầu hay mụn đều có thể sử dụng loại kem này mà không sợ bị kích ứng da. Shiseido WetForce UV Perfect Protector còn có khả năng chống nước, lâu trôi và bám trên da rất tốt.

Giá tham khảo: 1.200.000đ

2. Kem chống nắng Shiseido U Environment Oil-Free UV Protector

Tiếp tục là siêu phẩm chống nắng dành cho da dầu, Shiseido Urban Environment Oil-Free UV Protector có thiết kế tương tự như WetForce UV Perfect Protector với thiết kế vỏ trắng nổi bật. Đây là một trong những dòng kem chống nắng được yêu thích nhất của Shiseido. Những cô nàng có làn da dầu đặc biệt yêu thích loại kem này bởi công dụng hạn chế và khả năng kiềm dầu cực tốt.

Với kết cấu không chứa dầu cùng thành phần từ các tinh chất thảo mộc và khoáng chất, sản phẩm còn bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, giúp giữ ẩm cho da mà không gây bết dính. Dòng kem này cũng cực kỳ khô thoáng, giúp da không bị bóng dầu.

Kem chống nắng Shiseido U Environment Oil-Free UV Protector
Kem chống nắng Shiseido U Environment Oil-Free UV Protector

Sản phẩm còn có thể dùng làm kem lót trang điểm tiện lợi. Chất kem cực kỳ mỏng nhẹ, không để lại vệt trắng trên da. Khả năng chống nước rất tốt, bạn có thể hoạt động thể thao nhiều giờ ngoài trời mà kem không bị trôi.

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

3. Kem chống nắng Shiseido Multi Defense protector

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector là loại kem chống nắng hoàn hảo dành cho da thường với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50 và PA +++ giúp ngăn ngừa các tia UV độc hại gây hại cho da.

Ngoài ra, dòng kem này còn có công dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng, chống lão hóa. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót trang điểm vô cùng tiện lợi và mịn màng. Khả năng chống nước của Shiseido Multi Defense UV Protector cũng được đánh giá rất cao, kem lâu trôi ngay cả khi di chuyển trong thời tiết nắng nóng.

Một điểm hạn chế của dòng sản phẩm này là chất kem lâu khô và để lại độ bóng rõ rệt hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ

4. Kem chống nắng Shiseido Mineral Water UV Gel

Kem chống nắng Shiseido Mineral Water UV Gel
Kem chống nắng Shiseido Mineral Water UV Gel

Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô rất được ưa chuộng của thương hiệu Shiseido. Sản phẩm có chất kem gel mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da ngay khi vừa thoa. Hiệu quả chống nắng khá tốt với chỉ số SPF 50 giúp ngăn chặn các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, khả năng chống thấm nước và mồ hôi của loại kem chống nắng này vô cùng hiệu quả, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Thành phần của Nước khoáng Shiseido có sữa ong chúa giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa. Loại kem này rất thích hợp cho những cô nàng da khô.

Giá tham khảo: 210.000 VNĐ

Trên đây là những đánh giá chi tiết về top 4 loại kem chống nắng Shiseido tốt và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Kem chống nắng Anessa shiseido là dòng kem chống nắng được các bạn trẻ ưa chuộng của hãng Shiseido tại Nhật là nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và kiểm soát tốt lượng dầu trên da, kem có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia cực tím một cách tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!