Top 4 loại mascara lông mày mà mỗi cô nàng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong xu hướng trang điểm hiện nay, tô điểm cho lông mày là bước không thể thiếu. Bởi vậy ngoài việc kẻ lông mày thì sử dụng mascara lông mày cũng khá quan trọng. Vậy loại mascara lông mày nào thì tốt?

Giới thiệu Mascara lông mày

Khi nhắc đến mascara thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là sản phẩm giúp tạo nên những hàng mi quyến rũ, mà không hề biết cũng có những sản phẩm mascara dành cho lông mày. Khi kẻ lông mày bằng bút chì hoặc gel thì những sợi lông sẽ không được tự nhiên, lên màu đẹp, vậy nên sản phẩm mascara lông mày giúp bạn có được lớp lông mày tự nhiên, có sức hút hơn. Sản phẩm mascara lông mày chính hãng trên thị trường hiện nay đã được cải tiến và nâng cấp, giúp cho lớp lông mày không bị lem khi chảy mồ hôi, giữ được màu lâu. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số dòng sản phẩm mascara lông mày hiện được nhiều người tiêu dùng chọn lựa trên thị trường.

mascara lông màu hiệu nyx

Mascara lông mày Innisfree Skinny Brow

Giá tham khảo: 120.000 đồng 

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, với các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi khách hàng, giúp hạn chế được tình trạng gây kích ứng. Mascara lông mày Innisfree Skinny Brow chứa thành phần giàu chất xơ, giúp dễ hòa quyện vào lông mày, mang tới cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên. Sản phẩm có nhiều tone màu khác nhau, giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc chọn lựa. 

Mascara lông mày Innisfree Skinny Brow sở hữu đầu chuốt mỏng, giúp chỉnh từng sợi lông mày, tạo nên lông mày thanh mảnh. Thành phần chính là các chất có trong tự nhiên, an toàn cho da, không hề gây kích ứng. 

Mascara lông mày Missha Color Wear Browcara

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Mascara lông mày Missha Color Wear Browcara là một trong những sản phẩm của thương hiệu Missha Hàn Quốc nhưng được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến và hiện đại của Pháp. Mascara lông mày Missha Color Wear Browcara gồm 5 tone màu cơ bản: nâu sáng, nâu tro, nâu đỏ cam, nâu nhạt tự nhiên, nâu tối. 

Khi sử dụng mascara lông mày Missha Color Wear Browcara sẽ giúp đường lông mày vào nếp, tự nhiên, tràn đầy cuốn hút. Phần nắp bàn chải được thiết kế rất chắc chắn, không khác gì nhiều so với dòng sản phẩm cao cấp. 

sử dụng mascara lông mày

Mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara 

Giá tham khảo: 100.000 đồng

Mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara được nhiều người khuyên dùng bởi, sản phẩm có thể giữ nếp lông mày của bạn trong một ngày dài, không bị lem, trôi, phai màu như các dòng sản phẩm mascara lông mày khác. Sản phẩm có 5 tone màu chính: Nâu vàng, nâu sáng, nâu xám, nâu tự nhiên và nâu tối.

Mascara lông mày The Face Shop Designing Browcara giúp cho bạn có được một khuôn mặt hoàn chỉnh hơn, với đôi lông mày tự nhiên, mềm mại. Mặc dù sản phẩm có kết cấu dạng gel nhưng lại nhanh khô, không bị trôi và phai màu. Với những bạn sở hữu những sợi lông mày dễ tơi, lộn xộn, hoặc không vào nếp thì đây quả thực là sản phẩm cứu tinh của bạn.

mascara lông màu innisfree

Chì kẻ và mascara lông mày 3CE Studio

Giá tham khảo: 260.000 đồng

Điều đầu tiên gây ấn tượng cho người mua hàng khi nhìn thấy sản phẩm chì kẻ và mascara lông mày 3CE Studio đó chính là thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, nhưng sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết đây là sản phẩm 2 trong 1 kết hợp chì kẻ và mascara tiện lợi. Sản phẩm chì kẻ và mascara lông mày 3CE Studio có 3 tone màu chính từ nhạt đến đậm, mỗi màu sắc sẽ phù hợp với từng màu da và màu tóc của mỗi người. 

Đầu chì của sản phẩm được vát ngang giúp chị em dễ dàng hơn trong việc tạo khuôn lông mày, và để cho lông mày lên màu tự nhiên hơn thì tiếp đến sử dụng đầu chuốt, chuốt theo chiều lông mày. Để chân mày trông tự nhiên hơn thì các chị em có thể sử dụng thêm bột tán chân mày.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!