Top 4 mẫu bồn cầu bệt giá rẻ tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết tổng hợp các mẫu bồn cầu bệt giá rẻ tốt nhất không nên bỏ qua này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm bồn cầu bệt giá rẻ.

Bồn cầu bệt cao cấp với các tính năng và công nghệ hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. Nhưng thực tế không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện và chi phí để mua các sản phẩm bồn cầu cao cấp với giá thành đắt đỏ. Đó chính là lý do, dù các mẫu bồn cầu bệt cao cấp liên tục ra mắt thị trường với những tính năng vô cùng ưu việt nhưng bồn cầu giá rẻ vẫn không mất đi vị trí của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu bồn cầu bệt giá rẻ tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Bồn cầu bệt giá rẻ Viglacera VI77 

Bồn cầu bệt Viglacera VI77 là sản phẩm do hãng Viglacera của Việt Nam sản xuất. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 1,8 triệu đồng.

Viglacera VI77 là dòng sản phẩm bồn cầu bệt 2 khối; kích thước khá nhỏ gọn với chiều dài, cao và rộng lần lượt là 620x780x368mm, phù hợp cho cả các phòng tắm có diện tích và không gian nhỏ hẹp. Thiết kế bồn cầu Viglacera VI77 đơn giản nhưng hoạt động cực kỳ hiệu quả, mạnh mẽ và có độ bền cao.

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu bệt giá rẻ Viglacera VI77 chính là việc sử dụng công nghệ tráng men chống dính siêu bền, chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Một ưu điểm nữa của sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm nước vượt trội với công nghệ xả siphon; chế độ xả 1 lần nước 0,6 L.

Bồn cầu bệt giá rẻ Viglacera VI77 
Bồn cầu bệt giá rẻ Viglacera VI77

Bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN

Bồn cầu bệt Landsign LS2KN được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và có giá bán tham khảo khoảng 870.000 VNĐ. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, là dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối với thân cầu và két nước riêng biệt.

Điểm nổi của bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN chính là phần bề mặt của bồn cầu sử dụng công nghệ Aqua Ceramic nhằm tạo ra lớp men cực kỳ sáng bóng, hạn chế bám bẩn và vi khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó, công nghệ 2 nút nhấn với 2 chế độ xả cực tiểu và cực đại 3.0 – 4.5L giúp tiết kiệm nước tối đa; công nghệ xả hút Siphon giúp tạo lực xoáy và hút mạnh mẽ giúp cuốn trôi tất cả các vết bẩn, đồng thời tăng hiệu quả tiết kiệm nước gấp 2 lần.

Bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là xanh da trời, xanh cốm và trắng.

Bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN
Bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN

Bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325

Bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325 là sản phẩm của hãng CAESAR Đài Loan. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 2,1 triệu đồng.

CAESAR CDS1325 là dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối với ưu điểm nổi bật là ứng dụng kỹ thuật xả thẳng rửa hiện đại kiểu mới với khả năng xả rửa cực mạnh và êm. Thiết kế 2 chế độ xả với 2 nút nhấn riêng biệt tùy theo mục đích sử dụng giúp tiết kiệm tối đa nước sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống xả thẳng; 2 chế độ xả cực tiểu và cực đại là 3L và 4,5L. Kích thước của bồn cầu bệt CAESAR CDS1325 là 690 x 370 x 790mm tương ứng với chiều dài x rộng x cao.

Bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325
Bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325

Bồn cầu bệt giá rẻ 2 khối một nhấn xả Dolacare 

Bàn cầu bệt giá rẻ 2 khối một nhấn xả Dolacare là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 630.000 VNĐ.

Bồn cầu bệt giá rẻ 2 khối một nhấn xả Dolacare gồm có 4 màu đó là đỏ mận, trắng, xanh biển và xanh ngọc. Cấu tạo bồn cầu gồm có 2 khối tách biệt giữa bệ ngồi và két nước. Thiết kế một nút nhấn xả 6L.

Bồn cầu bệt giá rẻ Viglacera VI77, bồn cầu bệt giá rẻ Landsign LS2KN, bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325 và bồn cầu bệt giá rẻ CAESAR CDS1325 đều là những mẫu bồn cầu do các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sản xuất. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để mua được mẫu bồn cầu bệt giá rẻ phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn cầu bệt là gì? Có những loại nào?

Bồn cầu bệt là gì? Có những loại nào?

Bồn cầu bệt là gì? Có những loại nào? Nên mua bồn cầu bệt của hãng nào thì tốt nhất? Mua bồn cầu bệt ở đâu uy tín nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua bồn cầu bệt về sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!