Bồn cầu bệt là gì? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu bệt là gì? Có những loại nào? Nên mua bồn cầu bệt của hãng nào thì tốt nhất? Mua bồn cầu bệt ở đâu uy tín nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua bồn cầu bệt về sử dụng.

Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc trên, hãy đọc ngay những thông tin mà websosanh đã tổng hợp được dưới đây!

Bồn cầu bệt là gì?

Bồn cầu bệt là dạng bồn được thiết kế gồm 2 bộ phận chính là hộp chứa nước để làm sạch bồn cầu mỗi khi đi vệ sinh và một bệ ngồi trong khi đi vệ sinh.

Bồn cầu bệt được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi, ở nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp bồn cầu bệt ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, chung cư, khu tập thể…

Bồn cầu bệt
Bồn cầu bệt

Bồn cầu bệt có những loại nào?

Bồn cầu bệt hiện được phân chia thành 2 dòng sản phẩm chính như sau:

Bồn cầu bệt 1 khối: Là dòng bồn cầu có thiết kế két nước và thân bồn cầu liền nhau. Ưu điểm của dòng bồn cầu này là ít để lại các khe hở nên việc vệ sinh cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên kích thước của bồn cầu bệt 1 khối thường khá lớn nên phù hợp với các không gian rộng hơn cả. Giá thành của bồn cầu bệt 1 khối khá đắt nên không phải gia đình nào cũng có đủ kinh phí để mua.

– Bồn cầu bệt 2 khối: Kích thước của bồn cầu bệt 2 khối nhỏ gọn hơn so với bồn cầu 1 khối nên phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Giá thành của bồn cầu bệt 2 khối cũng rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối nên phù hợp với đa phần người tiêu dùng Việt. Nhược điểm của bồn cầu bệt 2 khối chính là thiết kế bồn cầu có nhiều khe hở nên dễ tích tụ bụi bẩn gây khó khăn cho việc vệ sinh. 

Bồn cầu bệt 1 khối và 2 khối
Bồn cầu bệt 1 khối và 2 khối

Nên mua bồn cầu bệt của hãng nào thì tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu bệt rất đa dạng và phong phú cả về thiết kế, kiểu dáng và thương hiệu. Theo đó, bạn nên chọn mua bồn cầu bệt của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước như: bồn cầu bệt Inax, bồn cầu bệt Toto, bồn cầu bệt Viglacera, bồn cầu bệt Cotto, bồn cầu Caesar hay bồn cầu American Standard…

Ngoài việc chọn mua bồn cầu bệt của các thương hiệu lớn và nổi tiếng, bạn cần lưu ý một số tiêu chí dưới đây để đảm bảo mua được bồn cầu bệt có chất lượng tốt và phù hợp nhất:

– Chọn bồn cầu được làm từ chất liệu men và sứ cao cấp, có độ trắng sáng và bóng mịn cao, tránh tình trạng bị trầy xước, bám bẩn và ố vàng.

– Nên chọn bồn cầu có khả năng xả hút mạnh để có thể cuốn trôi mọi vết bẩn và chất thải.

– Nên chọn mẫu bồn cầu bệt có nắp đóng êm để tránh tình trạng gây tiếng ồn khó chịu.

– Bồn cầu bệt sử dụng công nghệ kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

– Nên chọn bồn cầu bệt có trang bị 2 chế độ nhấn xả nước theo mục đích và nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm nước tối đa.

– Chọn kích thước của bồn cầu phù hợp với không gian và diện tích của phòng vệ sinh.

Bồn cầu bệt Viglacera
Bồn cầu bệt Viglacera

Mua bồn cầu bệt ở đâu uy tín nhất? 

Tại Việt Nam, để mua được bồn cầu bệt thì rất dễ dàng. Nhưng để chắc chắn mua được bồn cầu bệt chính hãng với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có lượng khách hàng đông đảo và có chế độ bảo hành tốt.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mua được mẫu bồn cầu bệt ưng ý và có chất lượng tốt nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về các lĩnh vực khác nhau các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!