TOP 4 máy hàn điện tử giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy hàn giá rẻ thì chắc chắn những lựa chọn máy hàn dưới đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Máy hàn là thiết bị không thể thiếu trong nhiều công việc liên quan tới các thiết bị và vật dụng kim loại. Không chỉ được ưa chuộng bởi các thợ hàn chuyên nghiệp mà máy hàn điện tử cũng là một trong những vật dụng cầm tay được nhiều anh em lựa chọn để đáp ứng các công việc sửa chữa trong gia đình.

Nếu như bạn đang cần mua máy hàn điện tử, thì dưới đây là một trong những lựa chọn máy hàn điện tử giá rẻ dưới 2 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký SR-200R

Trong tầm giá rẻ dưới 2 triệu đồng, máy hàn Hồng Ký SR-200R mang tới sự lựa chọn đa dụng với kích thước nhỏ gọn khi khối lượng chỉ 6kg. Tuy nhiên, máy chỉ đáp ứng que hàn 3.2mm trong thời gian nhất định, và để hàn liên tục thì người dùng sử dụng que hàn 2.5mm.

máy hàn điện giá rẻ

Hồng ký SR 200R là dòng máy hàn que một pha (220V) ứng dụng công nghệ INVERTER ARC điều này khiến nó cực kỳ tiết kiệm điện khi sử dụng. Máy hàn điện tử SR 200R có công suất đầu ra 7.0 KVA đáp ứng công việc hiệu quả nhanh chóng, thích hợp sử dụng que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Điều chỉnh dòng điện ra từ 20 – 200A. Hiệu suất làm việc trung bình đạt 60%.

Với việc ứng dụng công nghệ hàn tiên tiến IGBT, máy hàn điện tử Hồng Ký giá rẻ này thích hợp hàn trên các vật liệu inox, sắt, nên có thể ứng dụng để hàn cửa sắt, sản xuất các mặt hàng Inox. Và Hồng Ký SR-200R là sản phẩm tiện lợi để sử dụng hàn từ vật dụng gia đình đến công nghiệp và xây dựng.

2. Máy hàn điện tử Sasuke ZX7-200E

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì máy hàn Sasuke ZX7-200E hiện đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường từ 950,000 đồng. Với mức giá này thì chắc chắn nó sẽ mang tới một trong những dòng máy hàn điện tử mini tốt nhất mà các gia đình có thể lựa chọn.

máy hàn điện giá rẻ

Máy hàn điện tử Sasuke XZ7-200E được trang bị công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên cho hiệu suất làm việc tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Máy có trang bị chiết áp để chỉnh dòng hàn từ 20A – 200A và thích hợp sử dụng với que hàn 1,6mm – 3,2mm, đạt hiệu quả tốt nhất với que hàn Ø 2,5mm, tạo mối hàn đẹp, độ kết dính cao.

Sasuke ZX7-200E cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dạng mini, chỉ nặng 2,5kg và được trang bị thêm cả quai đeo nên bạn có thể thoải mái di chuyển, tiện mang theo để làm việc. Vỏ máy làm từ kim loại, chịu được lực va đập nhẹ, chống thấm nước.

3. Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 có giá bán rẻ nhất từ 1.5 triệu đồng, với những gì được trang bị nó chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt kể cả cho sử dụng trong gia đình hoặc là các xưởng hàn hoặc công trình cơ khí dân dụng.

máy hàn điện giá rẻ

Máy hàn que Jasic ZX7-200 có thể sử dụng hàn que 2.5m liên tục, qua 3.2mm với cường độ vừa phải. Ngoài ra, máy còn có hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp có thể hàn những loại que khó hàn.

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 có hiệu xuất làm việc rất cao thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, và chế độ chống giật. Máy hàn thích ứng với các công việc hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.

4. Máy hàn điện tử Classic ARC-3.2MM

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán rẻ nhất cho máy hàn điện tử Classic ARC-3.2MM là từ 1.3 triệu đồng. Với mức giá này thì nó là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều anh em.

máy hàn điện giá rẻ

Máy hàn Classic ARC-3.2MM bắt hồ quang nhanh chóng, chịu tải tốt, tạo ra mối hàn bền đẹp lại cực kì tiết kiệm điện năng nên rất được ưa chuộng sử dụng. Máy được ứng dụng công nghệ IGBT nên vận hành ổn định, bền bỉ với dòng hàn ra từ 20A đến 200A.

Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ là 5,2kg, có quai xách đeo vai nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang theo phục vụ công việc.

Bên cạnh các dòng máy hàn trên đây thì trên thị trường có khá nhiều các dòng máy hàn điện tử khác. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!