TOP 4 máy khoan bê tông Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy khoan bê tông Bosch thì những dòng máy dưới đây có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn.

Bosch luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ và nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng. Và máy khoan bê tông Bosch là một trong những sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Không chỉ có được công suất mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu khoan trên nhiều loại bê tông hoặc tường gạch khác nhau, máy khoan bê tông Bosch còn có được kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, giúp người sử dụng không bị mỏi trong quá trình sử dụng máy. Ngoài ra, máy khoan bê tông Bosch còn đi kèm bộ phụ kiện đa dạng giúp đáp ứng các nhu cầu khoan, đục khác nhau từ phía người sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy khoan bê tông tốt để sử dụng thì dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy khoan bê tông Bosch GSB 550 550W

Giá bán: 810,000 đồng

Trong một tầm giá rẻ, máy khoan bê tông Bosch Bosch GSB 550 mang tới cho người sử dụng một thiết bị đa dụng và đáp ứng tốt nhu cầu khoan tường, khoan bê tông từ người sử dụng. Với công suất 550W, cùng với 2 chế độ khoan khác nhau gồm khoan tường và khoan đập giúp người sử dụng có thể “xử lý” các tảng bê tông khác nhau.

máy khoan bê tông bosch
Máy khoan bê tông Bosch GSB 550 550W.

 

Máy khoan bê tông Bosch GSB 550 có thể khoan với đường kính 25mm trên gỗ, 10mm trên thép và 13mm trên bê tông, cùng với việc được tích hợp tính năng đảo chiều, giúp hỗ trợ tích cực cho người sử dụng có thể sử dụng máy khoan một cách dễ dàng hơn.

Đương nhiên, dòng máy khoan này là không chuyên dùng cho việc khoan bê tông, mà cho khả năng sử dụng đa dụng, và là một trong những thiết bị cầm tay đa dụng phù hợp sử dụng trong các gia đình.

2. Máy khoan bê tông Bosch GSB 13 RE

Giá bán: 1,500,000 đồng

Đây là dòng máy khoan đang được ưa chuộng hàng đầu bởi được sản xuất bởi tập đoàn nhất nhì thế giới về các dòng dụng cụ dùng điện. Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 1.7 kg nên sử dụng rất dễ dàng. Đi kèm với tay cầm chắc chắn mang tới sự thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.

máy khoan bê tông
Máy khoan bê tông Bosch GSB 13 RE

 

Máy hoạt động với tốc độ không tải 2800 vòng/ phút và công suất 650W nên phù hợp với nhu cầu thông thường ở gia đình hoặc công việc chuyên dụng. Với khả năng khoan bê tông, máy có thể khoan các mũi khoan với đường kính tới 13mm, đồng thời máy có nhiều chế độ giúp người sử dụng có thể dùng máy để khoan trên các loại chất liệu bê tông khác nhau.

3. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

Giá bán: 3,500,000 đồng

Khác với hai dòng máy khoan Bosch trên đây, Bosch GBH 2-26DRE mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chuyên dùng cho công việc khoan bê tông, đục tỉa bê tông, sử dụng trong các công trình và xây lắp điện nước….

máy khoan bê tông
Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE.

 

Với công suất khoan 650W, máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có thể khoan tối đa mũi khoan 26mm trên bê tông, mũi khoan 68mm trên tường gạch..,. giúp đáp ứng các nhu cầu đục, cắt, khoan bê tông, giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy khoan bên tông Bosch này cũng được trang bị các chế độ vận hành đa dạng, cùng với thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 2.7kg, giúp mang tới cho người sử dụng dòng máy khoan bê tông chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng.

4. Máy khoan bê tông Bosch GBH2-24DRE

Giá bán: 3,000,000 đồng

Với công suất khoan tới 790W, máy khoan Bosch GBH2-24DRE cũng là một trong những dòng máy khoan bê tông chuyên dụng mà các thợ sửa chữa, thi công công trình ưa chuộng sử dụng. Thiết kế chắc chắn nhỏ gọn với độ bền bỉ ấn tượng, dòng máy khoan này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

máy khoan bê tông
Máy khoan bê tông Bosch GBH2-24DRE.

 

Máy khoan bê tông Bosch GBH2-24DRE có khả năng khoan với mũi khoan tối đa 24mm trên bê tông, 13mm trên sắt théo và 30mm trên gỗ. Cùng với đa dạng các chế độ khoan, máy khoan bê tông Bosch GBH2-24DRE cũng mang tới cho người sử dụng một thiết bị hỗ trợ tích cực cho các công việc.

Bên cạnh các dòng máy khoan bê tông Bosch trên đây, trên thị trường còn có khá nhiều các dòng sản phẩm máy khoan bê tông Bosch khác. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!