Top 4 máy xay đa năng Sunhouse đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay đa năng Sunhouse là một trong những sản phẩm hiện đang có doanh số thuộc top đầu của sản phẩm bán chạy nhất. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi xem review máy xay đa năng Sunhouse nào tốt nhé.

Sunhouse là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Sunhouse luôn có thiết kế hiện đại, tiện dụng và giá cả phải chăng. Do đó, người dùng ngày càng tin tưởng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu nay.

1. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5326G

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5326G
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5326G

Sunhouse SHD5326G là dòng máy xay đa năng có 3 cối. Do đó, máy ngoài chức năng xay sinh tố, bạn còn có thể xay rau củ, thịt cá. Trong đó, cối xay sinh tố có lưới lọc bằng inox giúp bạn có thể làm sữa đậu nành. Bên cạnh đó, máy xay đa năng Sunhouse SHD5326G còn trang bị ống tiếp tế nhiên liệu giúp bạn có thể tạo ra những cốc nước ép thật sánh mịn. Cối xay thịt riêng biệt để xay thực phẩm nhanh chóng.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5326G được trang bị dao xay Titanium siêu bền và sắc bén. Với cối xay bằng nhựa cao cấp khó vỡ và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Cối xay sinh tố có dung tích lên đến 1.2 lít giúp xay được lượng trái cây nhiều hơn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Máy còn được trang bị rơ le tự động ngắt khi xảy ra sự cố giúp chống quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho máy.

2. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

Sunhouse SHD5339 hoạt động với công suất 400W giúp nghiền nhỏ nguyên liệu một cách dễ dàng, đảm bảo được mùi vị của thực phẩm luôn tươi mới. Bên cạnh đó, máy còn có các chức năng như xay sinh tố, xay thịt, ép trái cây, nghiền ngũ cốc… Với cối xay bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, chịu được lựa xay mạnh mẽ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản khi sử dụng.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339 được trang bị lưỡi dao bằng inox có sự sắc bén, không bị mài mòn và dễ dàng xay nhuyễn tất cả mọi thực phẩm. Cối xay khô tiện dụng để xay nhỏ các loại ngũ cốc và gia vị cần thiết cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. 

3. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5328

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5328
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5328

Sunhouse SHD5328 hoạt động với công suất 220W giúp nghiền nhuyễn thức ăn và trái cây nhanh chóng. Toàn bộ thân máy, cối xay và ly đựng đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong. Cối xay dễ dàng vệ sinh, không bám mùi và luôn cho bạn những chiếc cối sáng bóng.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5328 được trang bị lưỡi dao bằng inox cao cấp không gỉ, không bị mài mòn trong quá trình sử dụng. Cối xay sinh tố đi kèm có dung tích 1.2 lít, đi kèm lưới lọc bã giúp dễ dàng tách hạt hay bã trái cây. Cối xay thì bạn có thể dễ dàng xay nhỏ thịt, cá mà không cần phải mua sẵn ở chợ hay mất thời gian băm nhuyễn.

4. Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340
Máy xay đa năng Sunhouse SHD5340

Máy có gam màu đen khá ấn tượng và tạo điểm nhấn cho căn bếp. Sunhouse SHD5340 là dòng máy xay đa năng có thể xay được thịt, cá, tôm, cua, các loại củ, quả và thậm chí là đồ khô và đá bào. Sunhouse SHD5340 có 2 cối xay trong đó 1 cối xay thực phẩm có dung tích 1.2 lít và một cối xay cho riêng đồ khô. Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 cốc xay sinh tố chất liệu titan cao cấp bền tốt, trữ thức uống an toàn. 

Sunhouse SHD5340 được trang bị 3 lưỡi dao inox 2 và 4 tầng kép cho khả năng xay cực nhanh chóng và cực nhuyễn. Máy hoạt động với công suất 500W cho động cơ chạy khỏe, tăng khả năng làm việc cao nhất trong suốt thời gian vận hành. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất BPA an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, với động cơ dây quấn bằng đồng tạo độ bền cao cho máy 

Trên đây, chúng tôi đã thông tin chiết về 4 dòng máy xay đa năng Sunhouse tốt nhất hiện nay. Chắc hẳn, các bạn đã lựa chọn được sản phẩm cho riêng minh để sử dụng thêm phần tiện lợi.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!