Top 4 máy xay thực phẩm đa năng đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng hợp top 4 máy xay thực phẩm đa năng tốt nhất hiện nay để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Sở hữu một chiếc máy xay thực phẩm đa năng tốt và chất lượng sẽ giúp công việc nội trợ của các chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, trong khi thị trường đang ngày càng có khá nhiều sản phẩm máy xay thực phẩm đa năng được bày bán với nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng nên làm thế nào để chọn được 1 sản phẩm tốt. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy xay thực phẩm đa năng Crystal BL466ABD

Máy xay thực phẩm đa năng Crystal BL466ABD
Máy xay thực phẩm đa năng Crystal BL466ABD

Crystal BL466ABD đa chức năng với 3 cối xay, 1 cối ép đáp ứng tốt nhu cầu xay sinh tố, ép trái cây, xay thịt, xay hạt… Dung tích 3 cối lần lượt là cối lớn 1.5 lít, đáp ứng nhu cầu giải khát cho 4 đến 6 người, cối nhỏ 0.8 lít, cối xay 0.3 lít. Các cối xay có thể dễ dàng thay đổi để sử dụng phù hợp. Crystal BL466ABD hoạt động bền bỉ với motor hoàn toàn bằng đồng và xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng với lưỡi dao 4 cánh bằng inox 304 sắc bén.

Máy xay thực phẩm đa năng Crystal BL466ABD hoạt động mạnh mẽ với công suất 400W, xay nhuyễn, ép nguyên liệu nhanh chóng. Máy có 7 chế độ là xay, trộn, nghiền, cắt nhỏ, ép trái cây, cắt lát và băm nhỏ vô cùng tiện lợi khi chế biến thức ăn. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng bằng nút xoay với 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi.

2. Máy xay thực phẩm đa năng BlueStone BLB-5335W

Máy xay thực phẩm đa năng BlueStone BLB-5335W
Máy xay thực phẩm đa năng BlueStone BLB-5335W

BlueStone BLB-5335W của thương hiệu Singapore với 3 cối xay đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp. Cối xay sinh tố có dung tích sử dụng 1.2 lít bằng nhựa cao cấp, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay khô dùng để xay các loại hạt, xay tiêu, cà phê, gia vị… Cối xay thịt có thể dùng để xay hành tây, xay tỏi vô cùng tiện lợi.

Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, sắc bén cùng công suất hoạt động 300W giúp xay nhuyễn mịn mọi loại trái cây. Chân đế chống trượt bằng cao su hít cố định xuống bàn, giữ cho máy vững chắc trong quá trình xay. BlueStone BLB-5335W có chế độ tự ngắt khi hoạt động quá lâu hay xay nhiều thực phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu các nguy cơ gây hỏng hóc động cơ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Máy xay thực phẩm đa năng Toshiba BL-70PR2NV

Máy xay thực phẩm đa năng Toshiba BL-70PR2NV
Máy xay thực phẩm đa năng Toshiba BL-70PR2NV

Toshiba BL-70PR2NV có kiểu dáng để bàn sang trọng, thiết kế gọn đẹp, chắc chắn phù hợp sử dụng trong căn bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng… Máy có các chức năng như xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, lọc nước trái cây, xay đá cho người dùng nấu ăn đa dạng, tiện lợi hơn. Toshiba BL-70PR2NV hoạt động với công suất 700W kết hợp cùng lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng inox 301 xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh, tiết kiệm điện.

Cối xay bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ, dễ dàng chùi rửa. Cối lớn có dung tích 1.5 lít xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Đặc biệt, cối đi kèm bộ lọc bã inox 304 an toàn cho khả năng bã thực phẩm và nước ép dễ dàng, mang đến cho bạn những cốc sinh tố, nước ép sánh mịn, thơm ngon nhanh chóng. Cối xay hạt dung tích 0.4 lít nhỏ gọn, tiện dụng xay tiêu, tỏi, ớt, các loại đậu, hạt… Cối xay thịt dung tích 1 lít đi kèm lưỡi dao sắc bén giúp xay thịt, cá, hải sản dễ dàng.

4. Máy xay thực phẩm đa năng Sunhouse Mama SHD5353W

Máy xay thực phẩm đa năng Sunhouse Mama SHD5353W
Máy xay thực phẩm đa năng Sunhouse Mama SHD5353W

Sunhouse Mama SHD5353W sở hữu thiết kế đơn giản, gam màu trắng tươi sáng, kiểu để bàn gọn đẹp và hiện đại phù hợp cho nhiều không gian bếp. Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, có thể xay đá, xay đậu nành tiện lợi, cho bạn làm đồ uống, sơ chế thức ăn thuận lợi, tiết kiệm công sức. Lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 700W xay nhuyễn nhanh mọi nguyên liệu.

Cối xay sinh tố bằng chất liệu thủy tinh và nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, cối lớn dung tích sử dụng đến 1.5 lít. Cối xay thịt 1.2 lít đi kèm lưỡi dao, nắp đậy riêng đảm bảo thịt, cá, hải sản được xay nhuyễn nhanh, không rơi vãi ra ngoài. Cối xay hạt nhỏ gọn 250ml đáp ứng nhu cầu xay tiêu, ớt, hành, tỏi, các loại đậu, hạt… Cốc đựng 500ml đi kèm nắp đậy kín, tiện cho bạn bảo quản đồ uống vào tủ lạnh luôn mà không cần phải rót ra ly.

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp top 4 máy xay thực phẩm đa năng tốt nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn chiếc máy xay sinh tố nào cho căn bếp của gia đình mình thì có thể tham khảo máy xay sinh tố Bluestone blb-5335w của Bluestone. Dưới đây là những review chi tiết về sản phẩm này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!