Top 4 micro không dây giá rẻ dưới 1 triệu mua ngay kẻo lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro không dây giá rẻ dưới 1 triệu đồng là dòng sản phẩm được hầu hết gia đình bình dân ưa chuộng vì giá không quá đắt mà chất lượng vẫn có phần bảo đảm. Nhưng đừng vì giá rẻ mà chủ quan trong khâu chọn lựa, hãy tìm đến những sản phẩm có thương hiệu để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Micro không dây là một sản phẩm điện tử thu âm dễ bắt gặp trong hoạt động sinh hoạt ngày thường. Để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, các thương hiệu lớn đã đưa ra nhiều mẫu  sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường. Trong đa dạng mẫu mã micro cầm tay không dây như vậy làm sao để tìm được chiếc micro phù hợp với đam mê ca hát lại vừa với túi tiền?. Sau đây, chúng tôi xin đề cử top 4 Micro không dây giá rẻ dưới 1 triệu mà người dùng nên mua.

1. Những ưu điểm đã được chứng minh của micro không dây

  • Micro không dây là một sản phẩm được cải tiến dựa trên công nghệ sóng âm, đã khắc phục được những nhược điểm của dòng micro dây có trước:
  • Micro cầm không dây dễ sử dụng và di chuyển khi biểu diễn, không lo bị hạn chế chuyển động và vướng mắc dây.
  • Đường truyền kết nối ổn định không lo vật cản, khả năng thu âm chuẩn, chống ồn, hú rít.
  • Sản phẩm dễ bảo quản, không lo đứt gãy. Được thiết kế có trọng lượng nhẹ, không tốn không gian cất giữ. Dễ vận chuyển và dùng cho mục đích lưu diễn hoặc tổ chức sân khấu ngoài trời.
  • Hoạt động chủ yếu bằng pin hoặc nguồn điện sạc dự trữ.

2. Một vài chú ý trước khi mua micro không dây dưới 1 triệu mà bạn nên biết

Một chiếc Micro không dây chất lượng tốt, tính năng liên kết ổn định, lọc bỏ tạp âm và chống ồn thường có mức giá trên 2 triệu đồng. Do đó với mức giá 1 triệu những chiếc micro không dây được đánh giá ở mức trung bình và không có tuổi thọ cao. Khả năng thu âm không ổn định và có bán kính di chuyển ngắn.  m thanh thu không rõ dễ bị rè và nguồn pin yếu cần sạc liên tục.

Tuy nhiên nếu có sự lựa chọn cẩn thận và kĩ càng bạn vẫn có thể tìm cho mình 1 chiếc micro hát không dây phù hợp.

3. Top 4 loại Micro không dây mà bạn nên mua

3.1. Micro không dây dưới 1 triệu Shure SH-300: Giá 600.000 đồng

micro không dây dưới 1 triệu

Chiếc micro không dây đến từ nhà Shure với thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng đều thực sự ấn tượng. Màu sắc sang trọng, lịch sự thể hiện được đẳng cấp của người sử dùng. Tính năng chống hú, lọc âm thanh chuẩn, mượt mà đem đến những âm thanh chân thực, trong sáng. Kết hợp được với nhiều dàn loa phát mà vẫn liên kết ổn định, không lo nhiễu sóng.

3.2. Micro không dây hát karaoke Takstar TS-K201: Giá 720.000 đồng

micro không dây dưới 1 triệu

Micsro cầm tay với được kiểu dáng hiện đại, vẻ ngoài sang trọng, có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Bán kính di chuyển lên đến khoảng 25 mét. Thân micro có thêm màn hình LED hiện thị chỉ số cao tần. Sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp UHF, thời gian hát lâu dài. Chức năng chống nhiễu sóng giữa các mic hoạt động đồng thời trong 1 không gian.

3.3. Mirco karaoke không dây Excelvan K18V: 630.000 đồng

micro không dây dưới 1 triệu

Có thiết kế tổng thể cổ điển từ mầu sắc đến kiểu dáng, cũng có màn hình led hiển thị trên thân cầm. Đầu cổng usb liên kết còn có tính năng điều chỉnh volum, echo; còn có thể kết nối với điện thoại và laptop dùng cho thuyết trình. Khoảng cách làm việc trong bán kính 15 m. Thay pin trực tiếp trên Mic, âm thu vào được loại bỏ tạp âm giúp âm thanh phát ra chuẩn, thu hút.

3.4. Micro không dây Bose WR 206 – Micro gia đình – Micro karaoke : Giá 420.000 đồng

micro không dây dưới 1 triệu

Đây là mẫu micro không dây chuyên sử dụng cho các gia đình, sản phẩm bao gồn 2 micro không dây và dãi thu/phát băng tầng UHF. Tín hiệu kết vô tuyến Fm ít tạp âm và cho chất lượng thu/phát và giữ sóng âm thanh chuẩn. Bán kính không dây lên đến 30-50 m, mà vẫn cho ra âm thanh sáng, trong. Được sử dụng với hai cặp pin tiểu dễ dàng thay thế và tháo lắp.

Qua bài viết sau mong rằng quý khách có thể lựa chọn được chiếc Micro cầm không dây, đáp ứng được các yêu cầu sử dụng. Chúc quý khách có những phút giây thư giãn vui vẻ bên gia đình!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!