TOP 4 nhà sách đang được giới trẻ hai miền yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những nhà sách trực tuyến nào đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn cho những lần tìm mua sách mới? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi đó.

Càng ngày người ta càng tìm đến những thông tin online hơn là những trang sách đầy tính văn chương và nghệ thuật. Tuy vậy đối với cộng đồng những người yêu sách thì đọc sách lại là một niềm đam mê, một thói quen, giống như bạn phải ăn, phải uống và phải thở hàng ngày.

Nếu bạn là một người luôn cập nhật những cuốn sách mới ra trên thế giới và ngay lập tức muốn sở hữu chúng cho riêng mình thì đích thị bạn là một người yêu sách. Vậy, thường thì bạn sẽ mua sách ở đâu? Tìm hiểu thông tin về cuốn sách yêu thích qua nhà sách nào? Bài viết này sẽ giới thiệu 4 nhà sách hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bản danh sách này không hẳn là bản danh sách chuẩn được “chứng nhận bởi các chuyên gia”, tuy nhiên người viết hy vọng các bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích để biết được nhà sách nào bán sách rẻ nhất, tốt nhất và update sách mới nhanh nhất.

1. Tiki

Nếu các bạn tìm hiểu các bạn sẽ biết rằng Tiki không hẳn là một trang chuyên cung cấp sách mà họ còn cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều mặt hàng khác. Tuy nhiên về mảng sách, Tiki.vn được đánh giá là một website có chính sách giá bán sách khá tốt. Thường thì bạn sẽ nhận được 15% đến 20% giảm giá nếu như các bạn mua ở các hiệu sách thông thường, tuy nhiên đến với Tiki bạn sẽ được giảm giá nhiều hơn với mức chiết khấu là 21%, 25% hoặc thậm chí cao hơn. Ngoài ra, Tiki cũng rất hay có các chương trình giảm giá hoặc tặng bọc sách, bao sách cho khách hàng.

Nhà sách Tiki có nhiều chương trình ưu đãi

Nhà sách Tiki có nhiều chương trình ưu đãi

Xét về chất lượng sách thì nhà sách này cung cấp sách “sịn” với chất lượng giấy cũng như mẫu mã rất đẹp và chuẩn. Tình hình update sách mới cũng khá nhanh, các đầu sách của các tác giả Việt Nam và trên thế giới đều được Tiki cập nhật một cách nhanh nhất. Các review sách và truyện của Tiki rất hay và diễn đạt đúng thông điệp của sách, vì vậy khi bạn muốn mua hàng bạn có thể đọc các review trước, từ đó mới quyết định xem có nên tiếp tục mua hay không.

Thêm vào đó thời gian giao hàng của Tiki cũng khá nhanh: Giao hàng nhanh từ 3 – 4 ngày với HCM và 4-10 ngày tuỳ nơi với các tỉnh khác. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 100.000đ đối với HCM và ngoại thành sẽ là ≥ 200.000đ.

2. Vinabook

Đây là một nhà sách uy tín nhất nhì Việt Nam và được thành lập vào năm 2008. Cũng giống như Tiki, chất lượng sách, chính sách giá cũng như thời gian giao hàng của Vinabook khá nhanh và ổn. Nhà sách này cũng update sách mới nhanh nên bạn đọc có thể theo dõi các sách mới ra liên tục. Trên Vinabook cũng có những review sách hay, tuy nhiên theo người viết thì nó chưa được chuyên sâu và cụ thể như nhà sách Tiki.

Vinabook là nhà sách uy tín hàng đầu Việt Nam

Vinabook là nhà sách uy tín hàng đầu Việt Nam

Không giống như Tiki, Vinabook không áp dụng quá nhiều chính sách giảm giá hoặc tặng kèm các phụ kiện như “bọc sách”…. Vinabook sẽ free ship với đơn hàng trên 100,000đ tại HCM và Hà Nội (dưới 100.000 sẽ tính phí ship 7k) và free ship đơn hàng >200,000đ tại các tỉnh/ thành phố khác. Với HCM giao hàng khá nhanh (Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày), Hà Nội vận chuyển từ 3-5 ngày, và các tỉnh khác thường 5-7 ngày.

3. Nhà sách Phương Nam

Mô hình của nhasachphuongnam.com khá giống với Tiki tuy nhiên phạm vi hàng nhỏ hơn, không phong phú bằng. Sản phẩm chính của Nhà sách Phương Nam là sách. Giống như 2 nhà sách trên, chất lượng sách, chính sách chiết khấu giá, giao hàng được đánh giá là tốt.

Nhà sách Phương Nam được đánh giá khá cao

Nhà sách Phương Nam được đánh giá khá cao

Nhà sách Phương Nam cũng giống Vinabook ở điểm là rất ít chương trình giảm giá, hầu như không có, và cũng không có tặng kèm bọc sách.

4. Saigoncom

Saigoncom.vn là một cửa hàng trực tuyến nổi tiếng và có uy tín bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng sách tốt và chính sách giá, giao hàng ổn. Saigoncom không có chính sách chiết khấu nhiều như của 3 nhà sách trên, thường là chỉ 10%, tuy nhiên chất lượng sách thì tuyệt vời (theo nhiều bạn đọc dánh giá). Khi mua sách bạn cũng sẽ được tặng kèm bọc plastic rất đẹp để bảo vệ sách.

Saigoncom update sách rất nhanh, gần như là nhanh nhất trong số các nhà sách ở Việt Nam vì vậy nhiều độc giả rất trung thành với nhà sách này.

Trên đây là 4 nhà sách uy tín và được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam tìm đến để chọn sách. Nếu bạn đang phân vân không biết mua sách ở đâu cho chất lượng mà giá cả lại rẻ thì hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!