Top 4 phấn phủ Missha tốt được các nàng yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như trước đây, việc trang điểm của bạn cần phải trải qua nhiều lớp, từ kem dưỡng ẩm, serum đến kem chống nắng thì giờ đây, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian trang điểm với phấn phủ Missha.

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, phấn phủ Missha đang nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ. Vậy điều gì đã khiến Missha được chị em tin tưởng như vậy? Và những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 loại phấn phủ Missha được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay nhé.

Phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Loose Powder

Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Loose Powder
Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Loose Powder

Với vẻ ngoài sang trọng đầy ấn tượng, phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Loose Powder mang đến cho phái đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bột phấn chiết xuất ngọc trai giúp bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, giữ cho tông màu da không bị phai suốt cả ngày dài. Ngoài ra, thành phần còn chứa cấu trúc tương tự như Phosphatide, thích hợp cho da dầu, giữ lại độ ẩm cho da và tăng độ dính cho phấn. Sản phẩm có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các nguồn sáng có hại.

Giá: 250.000đ – 300.000đ / hộp 7g

Phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Powder Pact

Phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Powder Pact là một trong những dòng phấn phủ nổi tiếng của Missha Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng chống nắng SPF25 / Pa ++, kết hợp với các hạt bột siêu mịn cho làn da tươi sáng và căng bóng. Thành phần của bảng có chứa các chất có nguồn gốc từ nhựa cây và các polyme có tính liên kết cao giúp phấn bám chặt vào da. Boron Nitride chiết xuất từ dừa và mật ong có khả năng bám, giữ lớp trang điểm lâu trôi và không bay màu.

Ngoài ra, Lecithin còn bao phủ một lớp bột mài được xử lý nhẹ nhàng bằng hệ thống mài hoạt tính giúp bám chặt vào da, giúp da mịn màng, sáng bóng. Squalane từ thực tế tạo ra một hàng rào bảo vệ cho da, giúp giữ ẩm và sáng bóng. Vì lành tính nên dòng phấn phủ này không hề kén da, phù hợp với nhiều chị em.

Giá: 450.000đ – 500.000đ / 10g

Phấn phủ siêu kiềm dầu Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Pressed Powder

Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Pressed Powder
Missha The Style Fitting Wear Sebum Cut Pressed Powder

Đây là dòng phấn phủ dạng nén của Missha với khả năng kiềm dầu siêu tốt, độ che phủ và độ bền màu cực tốt. Đặc biệt vẫn giữ tiêu chí mỏng nhẹ, tự nhiên, phấn phủ chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng có làn da dầu. Phấn phủ dạng nén Style Fitting Wear Sebum Cut Pressed Powder phù hợp với da hỗn hợp đến da dầu, giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to và giúp da luôn tươi sáng suốt cả ngày dài.

Danh sách thành phần có chứa lô hội dịu nhẹ, giúp bổ sung nước biển sâu giúp cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô dù bạn có thoa một lớp phấn dày một chút. Ngoài ra, Air-in Micro Powder trong phiên bản mới năm nay giúp da bớt bóng dầu, luôn thông thoáng, mịn màng và lỗ chân lông được chăm sóc tuyệt vời trong suốt thời gian bạn trang điểm.

Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da sau khi dùng kem nền mà không cần dùng thêm bất kỳ loại phấn trang điểm nào khác là bạn sẽ có một lớp nền mờ đẹp lâu trôi.

Giá: 320.000đ – 350.000đ / hộp 11g

Phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Two-Way Cake siêu mịn

Mới đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Missha đã cho ra mắt dòng phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Two Cake được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt. Chỉ một chút thôi cũng khiến da mịn màng lâu dài.

Phấn phủ Missha The Style Fitting Wear Two-Way Cake
Missha The Style Fitting Wear Two-Way Cake

Chứa tinh chất đàn hồi silicon trong sản phẩm với các hạt siêu mịn phủ đều bề mặt da, mang lại cảm giác khô thoáng, đồng thời bột mịn quang học HD có tác dụng khúc xạ ánh sáng giúp da luôn tươi sáng, mịn màng.

Sản phẩm còn có chiết xuất bột Nano Vita dạng viên nang lạnh được tổng hợp từ nhiều loại vitamin có dẫn xuất giúp hấp thụ tối đa vào bề mặt da, chiết xuất thực vật tự nhiên với nhiều khoáng chất. Dòng này có 2 loại: # 1 Light Beige cho tông da sáng và # 2 Natural Beige cho tông da tự nhiên.

Giá: 280.000đ – 300.000đ / hộp 10g

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Trong việc trang điểm, phấn phủ là yếu tố rất quan trọng giúp hoàn thiện quá trình làm đẹp. Cùng Websosanh tham khảo bài đánh giá Innisfree No-Sebum Mineral Powder dưới đây để biết thêm thông tin về phấn phủ bột Innisfree này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!