Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay nhé.

Sau 25 tuổi, làn da của các chị em sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn, đồi mồi… Những vấn đề này sẽ khiến cho các chị em cảm thấy mất tự tin trong khi giao tiếp với mọi người. Và khi này nếu như các chị em chúng ta không có biện pháp chăm sóc da đúng cách, làn da của bạn sẽ bị “xuống sắc” rất nhanh. Để khắc phục cho tình trạng này, thì các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra đời dòng serum chống lão hóa.

1. Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10

Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10
Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10

Timeless Coenzyme Q10 là dòng serum chống lão hóa có mức giá bình dân cần phải nhắc đến trong top danh sách này. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, màu vàng nhạt cùng với khả năng thẩm thấu nhanh vào da và không bị nhờn dính sau khi apply.

Thành phần chính của Timeless Coenzyme Q10 là nước, Coenzyme Q10, chiết xuất nha đam, Matrixyl 3000, Glycerin, Hyaluronic Acid, Vitamin E. Nhưng sản phẩm này có chứa chất bảo quản nhẹ được chứng nhận không gây kích ứng và dịu ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm không chứa hương liệu, paraben và là sản phẩm Non GMO nên an toàn cho làn da khi sử dụng.

Timeless Coenzyme Q10 giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, để làn da luôn được căng mọng và mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm đều màu da, giúp làn da tươi sáng mỗi ngày. Đặc biệt, Timeless Coenzyme Q10 còn thúc đẩy quá trình tái tạo collagen giúp làm giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da và bảo vệ da dưới tác động từ ánh nắng mặt trời.

2. Serum chống lão hóa The Ordinary Buffet Multi-Technology Peptide

Serum chống lão hóa The Ordinary Buffet Multi-Technology Peptide
Serum chống lão hóa The Ordinary Buffet Multi-Technology Peptide

The Ordinary Buffet Multi-Technology Peptide được người dùng đánh giá cao và mang lại hiệu quả trong việc chống lão hóa tốt dù mức giá thành khá bình dân. Sản phẩm với thành phần chính là Lactococcus Ferment Lysate, Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Tripeptide-38 cùng hơn 11 loại Acid Amin và Probiotics khác,…

Những thành phần trong sản phẩm này giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của da, cải thiện tình trạng lão hóa ở trên da, kích thích tái tạo collagen, để từ đó giúp tăng cường củng cố hàng rào bảo vệ da. Serum chống lão hóa The Ordinary Buffet Multi-Technology Peptide có kết cấu dạng trong suốt, hơi sền sệt cùng độ thẩm thấu cao và không bị nhờn dính sau khi sử dụng. Sản phẩm này hoàn toàn không có mùi và thích hợp với mọi làn da.

3. Serum chống lão hóa Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster

Serum chống lão hóa Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster
Serum chống lão hóa Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster

Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster với thành phần chính gồm hai nhóm: nhóm thành phần phục hồi hàng rào bảo vệ da và nhóm thành phần liên kết tế vào, kích thích da phát triển. Với nhóm một gồm các chất như Ceramide, Squalene, Hyaluronic Acid, Panthenol, Tocopherol mang đến tác dụng giúp phục hồi độ ẩm cho làn da, giúp da căng mọng và tươi trẻ hơn. Với nhóm 2 giúp tăng cường quá trình liên kết tế bào da, hút ẩm của da để làn da có thể duy trì được vẻ trẻ trung vốn có.

Nhờ vào bảng thành phần trên mà sản phẩm này được đánh giá cao trong việc chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm và giúp làn da luôn ẩm mượt. Không chỉ vậy, các thành phần dưỡng ẩm có trong Paula’s Choice Resist Hyaluronic Acid Booster còn giúp làm đầy các nếp nhăn, các vết chân chim và giảm dấu hiệu lão hóa của da.

Đặc biệt, dòng serum này còn mang lại hiệu quả trong việc phục hồi hàng rào bảo vệ của da, để từ đó giúp ngăn ngừa quá trình mất nước ở trên da. Sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện rõ rệt từng ngày, trở nên hồng hào và trẻ đẹp hơn.

4. Serum chống lão hóa CC Melano Rohto

Serum chống lão hóa CC Melano Rohto
Serum chống lão hóa CC Melano Rohto

CC Melano Rohto có thiết kế dưới dạng tuýp nhôm giúp bảo vệ tinh chất bên trong không bị oxy hóa. Sản phẩm có kết cấu khá sánh và trong suốt, với mùi hương cam dịu nhẹ. Sản phẩm với thành phần chính là Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Dipotassium Glycyrrhizate, Thymol, nước, Ascorbyl Palmitate, Ethoxydiglycol…Những thành phần này khoogn chỉ có tác dụng làm trắng da hiệu quả mà còn có khả năng kiểm soát hoạt động của các gốc tự do, kích thích quá trình sản sinh Collagen giúp làm dày lớp biểu bì da.

Serum chống lão hóa CC Melano Rohto giúp làm mờ các vết thâm mụn, thâm nám và tàn nhang trên da, giúp làn da của bạn thêm trắng sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa của da, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi ở trên da. Sản phẩm còn mang lại hiệu quả trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da luôn được căng mọng và mềm mại.

Trên đây là top 4 serum chống lão hóa đã được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay. Những sản phẩm này giúp làn da của bạn được chăm sóc hiệu quả hơn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn, tàn nhang, các đốm nâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!