Top 4 sữa rửa mặt tốt cho da mụn được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn một phương pháp trị mụn đúng cách và khoa học là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Chọn sữa rửa mặt tốt cho da mụn là một trong những bước quan trọng, vì thế hãy theo dõi bài viết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Với một làn da, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng, đặc biệt là làn da bị mụn. Vì sản phẩm tốt sẽ giúp kiểm soát dầu, làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết để bổ sung những kiến thức cần thiết và bỏ túi một số gợi ý về một số loại sửa rửa mặt tốt dành cho da mụn hiệu quả hiện nay nhé.

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing
Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu thì Vichy Normaderm Anti-Acne Deep Cleansing Foaming Cream chính là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Hoạt chất Glycolic Acid trong sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và cân bằng độ pH giúp da sạch sâu.

Thành phần đặc biệt Vichy Normaderm Anti-Acne Deep Cleansing Foaming Cream ngăn ngừa và điều trị mụn tận gốc. Bên cạnh đó, sửa rửa mặt trị mụn này còn giúp da trắng sáng, mịn màng và săn chắc.

Đồng thời, sản phẩm chứa 2% BHA kết hợp với AHA và Glycolic tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu giúp da thông thoáng, sạch sẽ. Sữa rửa mặt này vô cùng tự nhiên, không chứa cồn, xút, mùi hương dễ chịu, tạo bọt nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho da nhạy cảm dễ nổi mụn.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Neutrogena Deep Clean Blackhead

Đây là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Neutrogena nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm có chứa 2% Salicylic Acid giúp ngăn ngừa tận gốc nguyên nhân hình thành mụn. Với nồng độ 2% giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da.

Ngoài ra, Neutrogena Deep Clean Blackhead còn có chiết xuất từ gỗ tuyết tùng giúp bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết. Kết quả là làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Làn da bị mụn vốn đã chịu nhiều tổn thương càng được củng cố và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 125.000 VNĐ

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
Sữa rửa mặt tốt cho da mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là một trong những loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất đến từ Pháp. Sản phẩm thích hợp trong việc hỗ trợ điều trị các loại mụn từ mụn ẩn, mụn nang, mụn đầu đen hay vết thâm sau mụn hiệu quả.

Với thành phần khoáng chất tinh khiết, La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm rất an toàn, lành tính nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt trị mụn này có chứa kẽm PCA giúp điều tiết lượng dầu thừa và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn cho da. Lượng dưỡng chất thông minh trong sản phẩm rất an toàn với hiệu quả trị mụn cao giúp da trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn sau khoảng 1 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Sữa rửa mặt tốt cho da mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree được coi là một trong những cứu tinh của làn da mụn. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên với chiết xuất nhục đậu khấu Jeju, tinh dầu cam và trà xanh, nhờ đó loại bỏ bụi bẩn cũng như vi khuẩn trên da một cách tối ưu. Đồng thời kiểm soát dầu cũng như hỗ trợ kiểm soát bã nhờn trên da, từ đó giảm thiểu tình trạng da mụn khó chịu.

Các thành phần tự nhiên trong Innisfree Bija Trouble giúp kháng viêm, giảm sưng tấy và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Lượng vitamin C kết hợp với tinh chất trà xanh cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh cũng như cải thiện độ đàn hồi, chống lại quá trình lão hóa. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble có chất kem màu trắng sữa, nhiều bọt, nhẹ nhàng giúp làm sạch sâu, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi lần sử dụng.

Giá tham khảo: 210.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!