Top 4 sữa rửa mặt trắng da tốt được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trắng da tốt được yêu thích giúp mang lại làn da sạch sâu và cải thiện tông màu da đáng kể. Các thành phần dưỡng chất có trong sữa rửa mặt giúp mang lại làn da mịn màng và trắng sáng như mong muốn.

Sữa rửa mặt trắng da không chỉ có chức năng làm sạch bụi bẩn bám trên da mặt mà nó còn có rất nhiều công dụng khác. Sữa rửa mặt kết hợp làm trắng da được nhiều người săn đón giúp da trắng, khỏe, đẹp. Nếu bạn đang quan tâm đến sữa rửa mặt làm trắng da thì đừng bỏ qua top sản phẩm được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Sửa rửa mặt trắng da Hada Labo

Sửa rửa mặt trắng da Hada Labo
Sửa rửa mặt trắng da Hada Labo

Hada Labo – một trong những thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn ROHTO nổi tiếng Nhật Bản. Hiện tại, mỹ phẩm Hada Labo được phân phối chính thức bởi Rohto Việt Nam. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc da tốt nhất như kem, mặt nạ, serum và sữa rửa mặt.

Với mục đích “mang lại làn da đẹp cho phụ nữ và chăm sóc làn da mềm mại và tươi sáng”, công ty cung cấp cho khách hàng sản phẩm Sữa rửa mặt làm trắng da Hada Labo.

Vì không chứa các thành phần độc hại như nước hoa, dầu khoáng và chất tạo màu nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm. Nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp, sản phẩm này là hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm còn là sản phẩm tạo bọt nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, sửa rửa mặt màu xanh cũng giúp làm sạch da hiệu quả, tuy không tốt bằng phiên bản màu trắng nhưng lại dưỡng ẩm cho da khá tốt và giúp duy trì độ cân bằng pH lý tưởng cho da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da mình sạch, khỏe và rất mịn, không có cảm giác “quá sạch, căng, khó chịu” như khi sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường, nhờ có chức năng dưỡng. Dưỡng ẩm vượt trội từ HA và nano HA trong thành phần.

Sữa rửa mặt trắng da Nivea

Nếu bạn đã từng trải nghiệm một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Nivea nổi tiếng của Thái Lan thì không còn nghi ngờ gì nữa về hiệu quả dưỡng da cực chuẩn. Sữa rửa mặt Nivea giúp trắng da và se khít lỗ chân lông phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có giá cả phải chăng, tạo bọt và nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da. Chỉ với một lượng bằng hạt đậu đã có thể mang lại hiệu quả làm sạch da tốt nhất.

Sữa rửa mặt trắng da Pond’s White Beauty

Sữa rửa mặt trắng da Pond's White Beauty
Sữa rửa mặt trắng da Pond’s White Beauty

Pond’s là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sức khỏe … lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Riêng sữa rửa mặt trắng da Pond’s White Beauty được yêu thích bởi khả năng dưỡng trắng da hiệu quả.

Chiết xuất trái cây giàu Vitamin C cùng với các siêu dưỡng chất làm sạch sâu, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Pond cung cấp gấp đôi tác động cho làn da sáng tự nhiên. Vitamin B3 giúp giảm thâm và Vitamin C hạn chế sự tăng sinh quá mức của sắc tố Melanin cho làn da đều màu, mịn màng.

Sữa rửa mặt trắng da OHUI

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt cao cấp giúp làm trắng, cấp nước và chống lão hóa thì dòng sản phẩm OHUI Miracle Moisture Cleansing Foam là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sữa rửa mặt trắng da OHUI
Sữa rửa mặt trắng da OHUI

Công nghệ chiffon-ceramide độc ​​quyền của Ouhui Hàn Quốc mang đến siêu phẩm rửa mặt, giúp làm sạch sâu, bổ sung dinh dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da.

Chiffon Ceramide (nguồn gốc tự nhiên) củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo sức mạnh của ceramide trong da, giữ độ ẩm cho da. Được chiết xuất từ ​​loài hoa mẫu đơn với những cánh hoa to và nhiều màu sắc, có công dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả, hiếm có và được nhiều người biết đến. Các loại hoa giúp giữ nước cho làn da của bạn và ngăn ngừa sự mất độ ẩm từ da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Ohui trắng có tốt không? Nên mua không?

Sữa rửa mặt Ohui trắng có tốt không? Nên mua không?

Sữa rửa mặt Ohui có tới 5 loại chính được thiết kế cho các làn da khác nhau, ngoài công dụng làm trắng còn giúp hỗ trợ các công dụng chuyên sâu khác phù hợp với từng làn da. Nếu bạn đang quan tâm tới sữa rửa mặt Ohui trắng thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!