Top 4 tai nghe nhét tai âm thanh cực hay, giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước hàng trăm, hàng ngàn mẫu tai nghe nhét tai hiện có trên thị trường, bạn đang bối rối không biết nên chọn loại nào. Chọn được một loại tai nghe tốt và phù hợp với mình không phải là điều đơn giản, nhưng nếu như bạn có một chút kiến thức về chúng thì điều đó lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trước hàng trăm, hàng ngàn mẫu tai nghe nhét tai hiện có trên thị trường, bạn đang bối rối không biết nên chọn loại nào. Chọn được một loại tai nghe tốt và phù hợp với mình không phải là điều đơn giản, nhưng nếu như bạn có một chút kiến thức về chúng thì điều đó lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện nay rất nhiều người đang nhầm lẫn thậm chí là không phân biệt đực giữa hai loại tai nghe là in-ear và earbud. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và giưới thiệu cho bạn những mẫu tai nghe nhét tai tốt nhất hiện nay.

Phân biệt in-ear và earbud

Tai nghe earbud ra đời sớm hơn, chỉ gài ở phần ngoài tai và không có bộ phận cách âm.

Tai nghe in-ear thì có ống dẫn âm nhét sâu vào trong tai và có mút cao su có tác dụng cách âm khá tốt.

Phân biệt in-ear và earbud

Cả hai loại đề nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển, in-ear cách âm tốt hơn nên có khả năng nghe được ở những nơi ồn và nó cũng cho âm bass dày, mạnh hơn. Tuy nhiên, vì có núm cao su nhét vào sâu trong tai nên khi đeo trong thời gian dài dễ gây cảm giác bí so với earbud. Còn earbud sẽ gây cảm giác đau tai cho người dùng khi sử dụng lâu.

Top 4 tai nghe nhét tai âm thanh hay giá rẻ

1. Tai nghe JBL T290

Các loại tai nghe nhét tai (in-ear) với tầm giá dưới 400k thì chất lượng cũng không được ổn định lắm. Âm bass nhẹ, khi lên cao loa bị rè à bị chói. Tuy nhiên JBL T290 lại không như vậy. Ở phân khúc giá này nó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Dải âm bass rất trung thực, trong trẻo và sống động khi được trang bị công nghệ PureBass độc quyền của thương hiệu JBL nổi tiếng. Driver 8.7mm giúp chất âm treble, mid rõ ràng và mượt mà ngay cả khi lên cao. Tuy nhiên, phần âm nghiêng về bass nên hơi lấn sang âm mid khi lên cao. Thiết kế gọn gàng, sang trọng, có 3 màu cho bạn lựa chọn: đen, trắng và hồng; phù hợp cho cả nam giới và nữ giới .Tuy nhiên, nó vẫn chưa được trang bi cho nút tăng chỉnh âm lượng.

2. Tai nghe Sennheiser CX215

CX 215 được thiết kế dạng nhét tai (in ear), sử dụng hệ thống màng loa dynamic driver truyền tẢI âm thanh chân thật, sâu và rõ nét , âm bass dày, trầm đột phá. Có 5 màu thời trang Cam, Hồng, Nâu nhạt, Xanh tím than, Xanh da trời, Sennheiser CX 215 sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp phong cách và sở thích của mình.

Thiết kế thoải mái, cách âm vừa đủ, có những nút cao su khác nhau phù hợp với tai từng khách hàng. Giá của chiếc tai nghe này cũng khá mềm, dưới 1 triệu đồng.

3. Tai nghe Extra Bass MDR-XB55AP

Tiếp tục là một sản phẩm tai nghe nhét tai in ear. Thiết kế được chau chuốt và hoàn thiện đến từng chi tiết. Dây tai nghe được thiết kế chống dối, với độ bền vượt trội. Khả năng cách âm tốt, do đó bạn vẫn có thể nghe ở những nơi ồn ào nhất. Chất lượng âm thanh cũng được nâng cấp. Âm thanh sôi động, với công nghệ EXTRA BASS độc quyền mang lại dải âm trầm sâu và lực. Bên cạnh đó còn có khả năng đàm thoại. thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp, dễ dàng mang theo bên mình.

Giá của chiếc tai nghe này dao động từ 700.000 – 900.000 VND tuỳ nơi bán.

Extra Bass MDR-XB55AP

4. Tai nghe Anker SoundBuds Surge A3236

Đây là tai nghe nhét tai kết nối Bluetooth dành cho thể thao. Được thiết kế dành riêng cho vận động viên, bạn có thể yên tâm thoải mái hoạt động mà không lo rớt tai nghe. Nó cũng có khả năng chống nước và chống mồ hôi nên bạn hoàn toàn có thể vừa vận động cường độ cao nhưng vẫn nghe được nhạc. Âm thanh chất lượng à mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng và thì lượng pin ấn tượng lên đến 6 giờ đồng hồ.

Với mức giá dưới 1 triệu đồng thì đây là một tai nghe vô cùng tuyệt vời.

Anker SoundBuds Surge A3236

Dù là chiếc tai nghe nào đi chăng nữa thì cũng không thể hoàn hảo 100%, tùy vào kinh tế, sở thích cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn được một thiết bị tai nghe nhét tai phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!