Top 4 thương hiệu cặp chống gù lưng nhập ngoại tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 thương hiệu cặp chống gù lưng tốt nhất hiện nay có thể kể đến Randoseru và Neko Hero của Nhật Bản, Herlitz của Đức hay Delune của Nga. Đây đều là sản phẩm của các thương hiệu được người tiêu dùng rất ưa chuộng trên thị trường.

Cặp sách chống gù lưng có lẽ đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh dành cho con mình. Đặc biệt là đối với những bé đang ở bậc học tiểu học. Vậy nhưng cặp chống gù lưng của thương hiệu nào là tốt nhất hiện nay? Đây chính là câu hỏi được rất nhiều cha mẹ đặt ra khi chọn cặp chống gù lưng cho con. Hãy cùng đến với top 4 thương hiệu cặp chống gù lưng nhập ngoại tốt nhất hiện nay bài viết nay nhé. 

Cặp sách chống gù lưng Randoseru của Nhật Bản

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản có lẽ đã được rất nhiều người biết đến khi đây là sản phẩm lâu đời và được coi như là ông tổ của chiếc cặp chống gù lưng. Nó không chỉ có khả năng chống gù mà còn khá mềm mại, thông thoáng cùng khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời do được làm bằng da thật. 

Cặp sách chống gù lưng Randoseru của Nhật Bản
Cặp sách chống gù lưng Randoseru của Nhật Bản

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là khá nặng so với thể trạng trẻ em Việt Nam và có giá khá cao. Cụ thể, 1 chiếc cặp chống gù lưng Radoseru có trọng lượng vào khoảng 900 – 1200 gram và có giá bán khoảng 2 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng. Đây là một mức giá không hề rẻ nên các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. 

Cặp chống gù lưng Neko Hero của Nhật Bản

Cũng đến từ đất nước mặt trời mọc xinh đẹp nhưng hiện đại và tân thời hơn so với Randoseru chính là cặp chống gù lưng Neko Hero.

Cặp chống gù lưng Neko Hero của Nhật Bản
Cặp chống gù lưng Neko Hero của Nhật Bản

Cặp chống gù lưng Neko Hero là một sản phẩm có ưu điểm nổi bật tích hợp khả năng chống nước, chống xước và đặc biệt là chống cháy. Đây là một điểm vô cùng đặc biệt mà không phải chiếc cặp chống gù lưng nào cũng có được. 

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là sản phẩm được gia công hoàn toàn bằng tay nên một số chiếc cặp gù lưng Neko Hero bị lỗi đôi chút. Giá bán của sản phẩm này cũng không rẻ với túi tiền trung bình của người tiêu dùng Việt dù có phần hấp dẫn hơn so với Randoseru. Cụ thể 1 chiếc cặp chống gù lưng Neko Hero có giá vào khoảng 1,6 triệu đồng. 

Cặp chống gù lưng Herlitz của Đức

Khác với hai thương hiệu tới từ Nhật Bản kể trên, chiếc cặp sách chống gù Herlitz của Đức có một điểm đặc biệt chính là trọng lượng nhẹ nhất trong những chiếc cặp chống gù lưng nhập ngoại.

Cặp chống gù lưng Herlitz của Đức
Cặp chống gù lưng Herlitz của Đức

Cụ thể, 1 chiếc cặp Herlizt chỉ nặng khoảng 300 gram. Đây chắc chắn là sản phẩm cực kỳ phù hợp đối với những bé có thể trạng yếu. 

Tuy nhiên, nhược điểm của cặp chống gù lưng Herlizt cũng giống với cặp Randoseru hay Neko Hero khi giá thành của sản phẩm là khá cao khi giao động từ 1,8 đến 1,9 triệu đồng cho một sản phẩm. Do đó, phụ huynh cần hết sức chú ý khi lựa chọn cho bé nhà mình. 

Cặp chống gù lưng Delune của Nga

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với cặp chống gù lưng Delune của Nga – chiếc cặp được xem như là có tuổi thọ cao nhất trong các loại cặp chống gù lưng nhập ngoại.

Cặp chống gù lưng DeLune của Nga
Cặp chống gù lưng DeLune của Nga

Sản phẩm của thương hiệu này được bảo hành lên tới 5 năm và tuổi thọ trung bình vào khoảng 10 năm. Đây là một khoảng thời gian đủ lâu để các bé vượt qua ngưỡng tuổi phát triển của hệ khung xương. 

Do đó, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm này cho bé nhà mình. Tuy mức giá từ 1 đến 1,6 triệu đồng cho 1 sản phẩm là khá cao nhưng nếu xét theo thời gian sử dụng có thể lên tới 10 năm thì đây là một mức giá không hề đắt chút nào. 

Trên đây là top 4 thương hiệu cặp chống gù lưng nhập ngoại tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin này, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được cho con mình những chiếc cặp chống gù lưng tốt nhất cho năm học mới sắp tới. Chúc các bậc phụ huynh và con trẻ có một năm học mới thành công và nhiều sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua cặp chống gù lưng của Đức ?

Có nên mua cặp chống gù lưng của Đức ?

Cũng giống như những chiếc cặp chống gù lưng hàng Việt Nam chất lượng cao hay của Nga, cặp chống gù lưng của Đức cũng được lấy cảm hứng từ chiếc cặp chống gù của Nhật Bản. Do đó, chiếc cặp chống gù lưng của Đức có công năng sử dụng chẳng khác gì những sản phẩm ngoại nhập khác, thậm chí còn tốt hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!