Top 4 tranh đồng hồ mang đến không gian đẹp và sang trọng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng khách của bạn sẽ gây ấn tượng hơn với việc trang trí một bức tranh đồng hồ. Bởi nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị sử dụng cao.

Để mang đến một không gian đẹp và sang trọng thì bạn cần phải thiết kế và trang trí nội thất phù hợp. Vì vậy, những món phụ kiện trang trí nội thất ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng.

Tranh đồng hồ treo tường hiện nay được rất nhiều người yêu thích lựa chọn dùng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Với chất liệu gỗ cao cấp được sử dụng cho tranh đồng hồ cắt theo các kích thước khác nhau để phù hợp với từng bức tranh. Mỗi bức tranh có một kiểu thiết kế khác nhau và được cán lên một lớp giấy tranh in với công nghệ cao tạo độ sắc nét, cho ra những sản phẩm độc đáo và thu hút.

Đồng hồ tranh Sắc Màu Dyvina 3T3060-31
Đồng hồ tranh Sắc Màu Dyvina 3T3060-31

Tranh đồng hồ là sự sáng tạo độc đáo khi kết hợp giữa nghệ thuật trang trí bằng tranh ảnh và chiếc đồng hồ treo tường cổ điển. Đem đến nét mới lạ sinh động cho kiến trúc trang trí nội thất. Mở ra một khía cạnh mới mẻ, qua đó thể hiện phong thái của gia chủ.

Để phù hợp với vị trí treo tranh trong nhà hay công ty, một bức tranh phải được kiểm tra kỹ lưỡng từ kim đồng hồ, cho đến bề mặt tranh, từng góc cạnh và thậm chí mặt sau của tranh, tất cả phải đảm bảo độ nhẵn, bóng và phù hợp với tiêu chí chất lượng. Khi treo phải đảm bảo độ sáng độ hở phù hợp, nhằm tạo hiệu ứng 3D cho bức tranh khi nhìn vào.

Tranh đồng hồ được thiết kế nhằm giúp người sử dụng có thể dễ dàng tự lắp ráp và tự treo, với các khung tranh được bắt sẵn móc phía sau có thể treo dễ dàng bằng móc dán tường hoặc đinh thông thường, không cần phải khoan đục tường. Đồng hồ sử dụng pin tiểu 3A. Hộp và bao bì được thiết kế trang nhã, tinh tế giúp bảo quản sản phẩm và có thể dùng làm quà tặng người thân, bạn bè và khách hàng.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu tranh đồng sau đây!

1. Đồng hồ tranh Sắc Hoa Dyvina 3T3060-14

  • Tranh sắc hoa Dyvina 3T3060-14 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp và chống mối mọt rất tốt.
  • Tranh được in bằng mực in chất lượng cùng hình ảnh có độ phân giải cao
  • Sản phẩm thích hợp làm vật dụng trang trí, quà tặng sang trọng cho người thân.
Đồng hồ tranh Sắc Hoa Dyvina 3T3060-14
Đồng hồ tranh Sắc Hoa Dyvina 3T3060-14

2. Đồng hồ tranh Sắc Màu Dyvina 3T3060-31

  • Làm bằng chất liệu gỗ MDF nhập khẩu chống ẩm dày 1cm, tranh in phủ màng lụa chống phai màu, màu sắc tươi đẹp bền bỉ. Đồng hồ chất lượng cao, chính xác và được bảo hành 12 tháng theo chính sách một đổi một trong suốt thời gian bảo hành.
  • Với thiết kế mang phong cách hiện đại, độc đáo và linh động đồng hồ tranh Dyvina thích hợp để trang trí, trưng bày trong nhà riêng, văn phòng, cửa hàng,… Với ưu điểm có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến trang nhã, hiện đại, sản phẩm đồng hồ tranh này sẽ mang đến điểm nhấn tinh tế, thể hiện được phong thái của gia chủ một cách rõ rệt nhất. Bạn có thể dùng sản phẩm để trang trí cho không gian của mình hay có thể dùng làm món quà tặng ý nghĩa và bất ngờ dành đến đối tác, doanh nghiệp và những người thương yêu của mình.

3. Đồng hồ tranh Vũ Điệu Hoa Anh Đào Dyvina 3T3030-2

  • Làm bằng chất liệu gỗ MDF nhập khẩu chống ẩm dày 1cm, tranh in phủ màng lụa chống phai màu, màu sắc tươi đẹp bền bỉ. Đồng hồ chất lượng cao, chính xác và được bảo hành 12 tháng theo chính sách một đổi một trong suốt thời gian bảo hành.
  • Có thể dùng khăn ẩm vệ sinh
  • Treo các tấm tranh cách nhau 1cm hoặc khít nhau tùy thích
Đồng hồ tranh Vũ Điệu Hoa Anh Đào Dyvina 3T3030-2
Đồng hồ tranh Vũ Điệu Hoa Anh Đào Dyvina 3T3030-2

4. Tranh đồng hồ Tranh nghệ thuật Vicdecor DHT0130

  • Tranh đồng hồ Vicdecor DHT0130 – Nghệ Thuật 5 gồm 3 bức tranh, 1 đồng hồ in trên tranh và 1 pin đồng hồ vừa để trang trí vừa là đồng hồ để bạn xem giờ giấc.
  • Với bức tranh đồng hồ treo tường “Nghệ thuật” tuyệt đẹp, bạn đã có ngay một tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình thêm tinh tế và ấn tượng hơn. Bộ sản phẩm Tranh đồng hồ nghệ thuật chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ vô cùng ý nghĩa, góp phần tô điểm cho cuộc sống của gia đình, người thân hay bạn bè.

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp cho không gian nội thất là việc được rất nhiều người quan tâm và chú ý đến. Sở hữu một căn phòng đẹp, có tính thẩm mỹ cao và thu hút là điều mà ai cũng muốn. Để góp phần tạo nên một không gian sống sinh động và có hồn, bạn không thể bỏ qua những bức tranh trang trí độc đáo và đầy màu sắc này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về in tranh Canvas trang trí

Những điều cần biết về in tranh Canvas trang trí

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tranh Canvas để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng làm việc đang được phổ biến rộng rãi. Hãy cùng làm đẹp bức tường cho ngôi nhà cùng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo do chính bạn sáng tạo ra.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!