Top 4 vali size 24 tốt của thương hiệu uy tín tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu cần chiếc vali size 24 inch giá giảm từ các thương hiệu lớn thì đây là bài giới thiệu đặc biệt hữu ích dành cho các bạn đấy nhé!

Vali size 24 với chức năng kéo tiện lợi, dễ dàng mang theo nhiều đồ đạc, quần áo phục vụ tối đa nhu cầu đi xa. Ngày càng nhiều có nhiều kiểu vali với thiết kế đơn giản, mang tính tiện dụng cao. Để cạnh tranh, các hãng đã liên tục nâng cấp các bộ phận chính của của vali và giá thành thật hợp lý để giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần chiếc vali size 24 inch giá giảm từ các thương hiệu lớn thì đây là bài giới thiệu đặc biệt hữu ích dành cho các bạn đấy nhé!

Top 5 thương hiệu vali size 24 được ưa chuộng nhất tại Việt Nam 

Trên thị vali hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.  Và 5 thương hiệu mà chúng tôi giới thiệu trong bài này đã khác quen thuộc, và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1. Vali size 24 ich – Trip

Được biết đến là một thương hiệu phân phối độc quyền dòng vali cao cấp của công ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital. Trip, với nhiều kinh nghiệm trong ngành, Trip đã liên tiếp tung ra thị trường nhiều các hoạt động tiếp thị, quảng bá để khách hàng nhận diện thương hiệu và có thể trải nghiệm được các công nghệ hiện đại vào trong vali của hãng.

Vali size 24 ich - Trip
Vali size 24 ich – Trip

Sản phẩm vali Trip có đa dạng về mẫu mã, thiết kế vô cùng bắt mắt và hội tụ đủ 3 size là: size 20, 24 và 28 inch. Giá thành tương đối vừa phải từ 700 nghìn đồng đến 3.4 triệu đồng.

Một số mẫu vali 24 inch bán chạy: TRIP P803A, TRIP PC053A, TRIP P803, TRIP PC058A…

2. Vali size 24 inch của thương hiệu nổi tiếng lâu đời Lock and Lock

Lock and Lock đến từ Hàn Quốc, hãng nổi tiếng từ lâu trong lĩnh vực đồ gia dụng, nhà bếp…Trong đó, vali kéo là dòng sản phẩm nổi bật bởi có thiết kế độc đáo, chất liệu tốt cho độ bền và an toàn cao.

Xét về giá thành thì vali kéo size 24 Lock and Lock khá bình dân khoảng dưới 1 triệu đồng.

3. Vali kéo Miti size 24 inch

Miti nổi tiếng là thương hiệu phổ biến và lâu đời nhất tại thị trường Việt. Hơn 30 năm tham gia vào thị trường, Miti đã đang trụ vững vị trí đầu bảng trong top các thương hiệu vali, túi xách thời trang hàng Việt chất lượng cao.

Một khi nhìn thấy và chạm tay vào sản phẩm vali kéo hoặc túi xách của Miti bạn khó mà từ chối được. Bạn luôn sẽ có được nhiều cơ hội để chọn lựa bởi có phong phú kiểu dáng và giá thành đặc biệt phù hợp với người Việt, từ 300 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Những mẫu vali kéo 24 inch Miti bán chạy gồm: Miti VL53005A, Miti VL63005, Miti VL63005, Miti VL33013A…

4. Vali size 24 inch thương hiệu Sakos

Sakos – thương hiệu Mỹ vào thị trường Việt qua sự phân phối của Công ty Thanh Mỹ. Các dòng sản phẩm vali kéo của Sakos đã mặc định trong tâm trí người dùng là sản phẩm luôn có chất lượng cao, sang trọng và giá thành dù cao hơn các thương hiệu khác nhưng giá trị sản phẩm mang lại là hợp lý. 

5. Vali size trung 24 inch Samsonite

Nghe đến Thương hiệu Samsonite khó ai có thể quên được. Thương hiệu Samsonite luôn đứng vững trong vị trí là thương hiệu các dòng sản phẩm vali kéo du lịch.

Vali size trung 24 inch Samsonite
Vali size trung 24 inch Samsonite

Vali kéo của Samsonite luôn được xếp vào hàng cao cấp nhất. Chính vì vậy mà người dùng luôn bị choáng ngợp khi giá thành cũng “cao cấp” theo. Một số mẫu Samsonite có giá hơn 10 triệu và có khi hơn 15 triệu đồng một chiếc.

Nếu bạn không ngại dùng vali của thương hiệu khác thì một số thương hiệu sau các bạn có thể tham khảo: Mia, Citibank, Eddas, Hello Kitty, Lug, Skywalker, Aisen, Elite…

Top 4 vali size 24 inch bán chạy nhất 2020

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn vali size 24 nào cho những chuyến đi sắp đến của mình, vậy thì tham khảo 4 mẫu dưới đây nhé.

1. Vali TRIP P803A – 24 inch

Chất liệu: được làm từ nhựa cao cấp (từ sự phối trộn giữa nhựa ABS và Polycarbonate) để mang tới độ bền cao và cho khả năng chịu lực, có độ đàn hồi cực kỳ tốt.

Hệ thống bánh xe: với 4 bánh xe đôi; bán kính lớn; xoay 360 độ nên vali dễ dàng kéo mà không gây mỏi tay. Bánh xe cao su thiên nhiên nên khó hỏng hóc và chịu lực tốt. Đặc biệt là mỗi khi cần nâng vali lên bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái ở tay đó là vào thiết kế 2 tay nắm phụ được mạ Crom.

Kích cỡ: TRIP P803A đang có 3 kích cỡ phổ biến từ size 20, 24 đến 28 inch. Khoang chứa của vali có size 20 inch và 24 thông minh, giúp người dùng có thể mở rộng thêm khoảng 25% không gian bên trong vali.

Bảo mật cao: có thiết kế khóa mật mã TSA, khóa 3 số có chức năng chống dò mã số đảm bảo tiêu chuẩn anh ninh giúp khách hàng an tâm hơn khi đi xa.

2. Vali kéo hiệu Macat M18BC – 24 inch

Macat M18BC là model được nâng cấp từ Macat M18 trước đó. Ở phiên bản này, model đã được cải tiến giúp đơn giản hóa thiết kế, thêm phần tinh tế hơn với 4 gam màu chủ đạo là màu đen, đỏ, tím và xanh navy.

Vali kéo hiệu Macat M18BC - 24 inch
Vali kéo hiệu Macat M18BC – 24 inch

Bánh xe: Với hệ thống gồm 4 bánh xe đơn bạn dễ dàng sử dụng và không lo mất nhiều sức như khi dùng bánh xe đôi.

Khóa an toàn: Nếu bạn là doanh nhân, haowjc người thường xuyên đi xa có giấy tờ, đồ vật quan trọng thì mẫu vali Macat M18BC 24 inch này sẽ đáp ứng tốt yêu cầu, đảm bảo an toàn cực kỳ cho tài sản của bạn.

Thời gian bảo hành đến 4 năm, thiết kế đẹp, khóa an toàn và giá thành rẻ (tầm  1 triệu đồng) thì đây là sản phẩm bán chạy cũng không có gì ngạc nhiên.

3. Vali thương hiệu Chovis CD01 – size 24 inch

Đây cũng là item thuộc dòng vali cao cấp, giá thành dao động từ 3 triệu đồng/ chiếc.

Chất liệu: Chovis CD01 được làm từ nhựa cao cấp (PS và ABS) nên rất dễ vệ sinh, chịu lực tốt và khả năng chống va đập tốt.

Bánh xe vali: Có thiết kế với 4 bánh xe đôi. Phần tay cầm là hợp kim nhôm cho độ bền cao và khả năng chống rỉ cực tốt.

Độ an toàn sản phẩm: Chovis CD01 có thiết kế khóa chống trộm cùng với khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế. Phần dây kéo kép càng giúp đảm bảo an toàn hơn nữa cho vali. Điểm đặc biệt: Có thiết kế thông minh với chứa nhiều ngăn nhỏ bên trong, đồng thời còn được tích hợp thêm khóa kéo từng ngăn sẽ giúp bạn dễ phân chia đồ vật hơn, giúp hành lý cố định nhờ vào dây đai chữ X.

Sản phẩm được bảo hành 5 năm, bạn an tâm với thời gian này đúng không?  Nhưng có thể 3 triệu đồng sẽ là chưa an tâm nhỉ, nhưng bù lại giá trị của chiếc va li mang lại sẽ làm cho bạn cảm thấy hợp lý.

4. Vali size 24 mẫu SKY LUGGAGE H8008

Skyluggage là một thương hiệu Việt lớn, uy tín bên cạnh Miti. Hãng chuyên kinh doanh sản phẩm Balo và Vali du lịch, và khi nhắc tới Skyluggage thì bạn không thể không nhắc tới model SKY LUGGAGE H8008.

Vali size 24 mẫu SKY LUGGAGE H8008
Vali size 24 mẫu SKY LUGGAGE H8008

Kiểu dáng, kích thước: Mẫu này có kiểu dáng sang trọng, thích hợp cho đối tượng trẻ trung. Bạn sẽ dễ dàng mua sắm khi model có đủ size và màu sắc để chọn thoải mái như: mà hồng, đen, trắng, hay màu xanh cốm…

Vali thông minh: Người dùng vali nào cũng cần khoang chứa rộng rãi. SKY LUGGAGE H8008 đáp ứng tốt điều này, bạn đựng được nhiều vật dụng, đồ đạc khi cần.

Chất liệu vali cao cấp: sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp cho độ bền cao, chống gỉ. Vì vậy mà vali có độ bền cao, đẹp và cứng cáp khi dùng đi dùng lại nhiều lần, kể cả bộ cần kéo cũng tương tự.

Mẫu vali SKY LUGGAGE H8008 có giá thành tầm 2 triệu đồng với thời gian bảo hành đến 5 năm.

Với các thương hiệu vali lớn và 4 sản phẩm vali size 24 top bán chạy nhất hiện nay, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho mình 1 chiếc hài lòng nhất. Lượt tìm kiếm của chiếc vali số 4 khá là cao. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng vali yêu thương nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!