Top 4 xịt khoáng cho da khô không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng cho da khô là sản phẩm chuyên cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng cho da giúp cho làn da không còn khô ráp, bong tróc khó chịu. Sản phẩm mang lại cho bạn một làn da tươi mới, mềm mịn và sáng bóng.

Mùa hè nóng bức là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô, da nứt nẻ, đặc biệt là đối với ai đang sở hữu làn da khô. Theo đó, cần sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm cho da, bổ sung nước kịp thời giúp da luôn tươi tắn, mướt mịn.

Vậy xịt khoáng cho da khô nào nên sử dụng? Cùng điểm qua top 4 sản phẩm xịt khoáng tốt cho da khô trong bài viết dưới đây.

1. Xịt khoáng cho da khô Botanical Shower Mist

  • Nằm trong top đầu danh sách xịt khoáng cho da khô mà một sản phẩm đến từ Nhật Bản. 
  • Botanical Shower Mist thuộc thương hiệu mỹ phẩm Botanical nổi tiếng với các sản phẩm sản xuất đều chứa thành phần tự nhiên, không có hóa chất và rất tốt cho da.
  • Xịt khoáng Botanical Shower Mist là một điển hình cho chuỗi sản phẩm mang đến hiệu quả cao, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.
Xịt khoáng cho da khô Botanical Shower Mist 
Xịt khoáng cho da khô Botanical Shower Mist
  • Mang nguồn dưỡng chất dồi dào từ tự nhiên bao gồm các thảo mộc quý hiếm, sản phẩm xịt khoáng này ngoài công dụng cấp ẩm còn giúp làm sáng da, tạo độ đàn hồi, sức khỏe cho da. 
  • Đây là sản phẩm hiếm hoi 5 trong 1 tốt nhất hiện nay. Dù là xịt khoáng nhưng nó có thể đảm nhận vai trò như toner, serum, lotion, sữa dưỡng hay kem dưỡng.
  • Với hương cam bergamot tươi mát, sử dụng xịt khoáng Botanical Shower Mist bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 
  • Làn da của bạn cũng sẽ ngay lập tức trở nên tươi trẻ, mịn màng, giúp bạn giữ được sự hứng khởi và tinh thần sảng khoái trong suốt cả ngày dài.
  • Giá bán sản phẩm hiện tại là 550.000 với chai 300g

2. Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water

  • Dù vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều dòng xịt khoáng khác nhau trên thị trường, song xịt khoáng Evian Natural Mineral Water vẫn đứng vững trong lòng khách hàng, được nhiều người trung thành lựa chọn.
Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water
Xịt khoáng Evian Natural Mineral Water
  • Với những thành phần tuyệt vời, sản phẩm sẽ cấp nước cho da và bổ sung khoáng chất quý giá. Sau khi sử dụng xịt khoáng da bạn sẽ trở nên mịn màng, mướt mịn và khỏe mạnh lên trông thấy.
  • Thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn cũng là điểm cộng của xịt khoáng này. Nhờ vậy mà nó được lựa chọn để mang theo trong mọi cuộc hành trình, trong suốt cả ngày dài mà không lo vướng víu.
  • Dòng sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và đặc biệt phát huy hiệu quả công dụng tốt nhất đối với làn da khô.
  • Giá bán xịt khoáng là 128.700 VND với chai 50ml

3. Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water

  • Không giống với các xịt khoáng thông thường khác, sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây chứa đến 18 loại thực vật thiên nhiên. Xịt khoáng Botanical Juliette Ray rất giàu dưỡng chất, các dưỡng chất có được đều từ tự nhiên nên rất an toàn, lành tính. 
Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water
Xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water
  • Da bạn dù đang gặp phải tình trạng khô thì cũng sẽ nhanh chóng được cứu cánh, giúp lấy lại trạng thái khỏe mạnh và tươi tắc nhất. Sản phẩm đồng thời góp phần làm chậm quá trình lão hóa và phù hợp cho cả nam giới sử dụng.
  • Hiện xịt khoáng Botanical Juliette Ray Essence Water được bán tại Việt Nam với giá 324.000 VND chai 250g

4. Xịt khoáng Shiseido Hadasui màu hồng

  • Nằm trong top 4 xịt khoáng dành cho da khô là một sản phẩm đến từ Nhật Bản.  Xịt khoáng Shiseido Hadasui được nhiều cô nàng da khô săn đón bởi công dụng hấp dẫn và thành phần lý tưởng.
Xịt khoáng Shiseido Hadasui
Xịt khoáng Shiseido Hadasui
  • Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thành phần an toàn cho da tuyệt đối và chất lượng thì đã được kiểm chứng, xịt khoáng trở thành vật dụng không thể thiếu nhằm cấp ẩm cho da và dưỡng da luôn mịn màng. Các bạn lưu ý lựa chọn chai màu hồng dòng xịt khoáng này để sử dụng phù hợp cho làn da khô nhé.
  • Hiện sản phẩm được bán với giá 220.000 VND loại 240ml.

Top 4 xịt khoáng cho da khô trên đây được công nhận là sản phẩm cấp ẩm cho da hiệu quả, đem đến những thay đổi rõ rệt cho bề mặt da. Hy vọng những gợi ý hấp dẫn này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để xử lý dứt điểm tình trạng da khô của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

Ở Việt Nam, các dòng xịt khoáng đến từ Pháp và Nhật rất được tin dùng. Nếu một bên là cường quốc xịt khoáng – nơi sản sinh ra hàng loạt các thương hiệu xịt khoáng danh tiếng thì một bên là đất nước nổi tiếng giới thiệu đến các sản phẩm lành tính và tuyệt đối an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!