Top 5 đèn sưởi và quạt sưởi đang được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết trên đã gửi tới bạn đọc top 5 sản phẩm quạt sưởi, đèn sưởi đang được yêu thích nhất hiện nay những tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng những tiện ích đáng kể mà nó mang lại

Bạn đang loay hoay trong việc mua sắm cho gia đình một thiết bị sưởi tiện dụng, tiết kiệm không gian lắp đặt, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây về top 5 đèn sưởi và quạt sưởi đang được yêu thích nhất hiện nay

1. Đèn sưởi phòng tắm kiểu xoay ba bóng Roler RL-2113

Roler RL-2113 là lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm. Máy sưởi này có thiết kế treo tường linh hoạt cho phép đặt nó ở bất cứ đâu bên trong nhà ở hoặc các cơ sở kinh doanh.

Ba bóng đèn trong đèn sưởi Roler RL-2113 có thể được điều khiển độc lập để giảm tiêu thụ năng lượng lãng phí. Làm ấm bóng đèn hồng ngoại; ánh sáng nhẹ nhàng của nó sẽ không gây kích ứng mắt hoặc gây khô da.

Công suất cao 825W, phạm vi sưởi ấm khoảng 10-15 m2 và khả năng nóng lên chỉ trong vài giây sau khi bật đèn thật sự tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày.

Công nghệ chống thấm IPX4 đảm bảo rằng máy sẽ không rò rỉ điện gây giật điện ngay cả ở những nơi ẩm ướt như phòng vệ sinh.

2. Quạt sưởi hai bóng hồng ngoại Sunhouse SHD7023

Kết cấu nhẹ của quạt di động giúp bạn thuận tiện mang đi bất cứ đâu khi cần thiết.

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7023 có hai bóng được chế tạo với tiêu chí an toàn cho người sử dụng

Nhiệt độ và công suất của quạt có thể được điều chỉnh bằng một núm cơ học ở phía trên

Công suất 600W đảm bảo sưởi ấm nhanh chóng mà không làm tổn thương da hoặc khó thở nhờ công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại

Quạt có nhiều bộ phận bảo vệ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bảo vệ chống đóng cặn bằng tính năng ngắt tự động và cảm biến độ nghiêng.

Quạt sưởi hai bóng hồng ngoại Sunhouse SHD7023
Quạt sưởi hai bóng hồng ngoại Sunhouse SHD7023

3. Quạt sưởi phòng tắm Roler Model RL-2114A bằng trục lăn

Thiết kế của sản phẩm với tông màu chủ đạo là trắng với những chấm đen làm điểm nhấn. Roler RL-2114A là máy sưởi hiện đại, cao cấp cho phòng tắm, phòng khách, văn phòng, v.v., thiết bị cố định kiểu dáng bắt mắt, tiết kiệm không gian lý tưởng để đặt ở mọi khu vực

Công suất tối đa 2000W đảm bảo làm nóng nhanh chóng diện tích từ 11 đến 20 m2. Bộ phận làm nóng PTC giúp duy trì nhiệt độ ổn định, an toàn mà không phát ra ánh sáng, lý tưởng để sử dụng vào ban đêm. Không tiêu thụ oxy hoặc làm khô da

Đặc biệt hơn, chế độ hoạt động kép của quạt sưởi có thể sưởi ấm vào mùa đông vừa có thể làm mát vào mùa hè. 

Chế độ hẹn giờ có thể cài đặt lên đến 12 giờ cho phép người dùng giới hạn thời gian bật quạt một cách tiện lợi, vừa tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, quạt đi kèm với một điều khiển từ xa sử dụng đơn giản cho phép bạn cài đặt tốc độ, bật / tắt và hướng của quạt mà không cần phải di chuyển

 quạt sưởi Roler RL-2114A
Quạt sưởi Roler RL-2114A

4. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 13 thanh, kèm giá sấy

Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và tinh tế, với màu trắng chủ đạo thanh thoát, cùng nhiều tính năng tiên tiến được tích hợp sẵn phục vụ lợi ích của người dùng.

Phương pháp sưởi ấm ở máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 thích hợp sử dụng cho xung quanh hệ hô hấp của trẻ nhỏ và người già.

Việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác khá dễ dàng nhờ bánh xe và tay xách được trang bị. Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng nhờ núm xoay của sản phẩm

Kỹ thuật sưởi ấm bằng dầu được sử dụng trong quạt rất an toàn và không tiêu thụ oxy, do đó, bạn không còn nỗi lo lắng sản phẩm gây khô da hay có hại cho hệ hô hấp.

Để giúp giữ cho không gian ở nhiệt độ phù hợp, cảm biến nhiệt thông minh sẽ tắt khi quá nóng và sẽ bắt đầu sưởi ấm phòng khi nhiệt độ bên ngoài giảm.

Sưởi ấm cực nhanh cho căn phòng có diện tích lên đến 30 mét vuông nhờ công suất cao (lên đến 2400W) và 12 thanh sưởi hiệu quả.

Máy Sưởi Dầu Sunhouse SHD7084
Máy Sưởi Dầu Sunhouse SHD7084

5. Quạt sưởi bằng gốm Roler RC-2115R 5

Roler RC-2115R là sản phẩm cuối cùng trong số năm loại máy sưởi và quạt bán chạy nhất của năm

Roler RC-2115R là một chiếc quạt sưởi an toàn và hiệu quả, sẽ không làm khô da của người sử dụng, khả năng tạo ẩm này có dạng hình trụ tiết kiệm không gian rất lý tưởng cho các căn hộ vừa và nhỏ

Công suất lớn được sử dụng để sưởi ấm một khu vực từ 22 đến 28m2 nhờ khả năng quay ngược và công suất tối đa 2200W. 

Thiết bị được tích hợp chức năng điều khiển từ xa kết hợp màn hình cảm ứng kiểu dáng đẹp tiện lợi cho quá trình sử dụng

Với sự kết hợp của chế độ sưởi ấm hiện đại an toàn không tiêu thụ oxy trong không khí

Tổng kết

Trên đây là 5 sản phẩm quạt sưởi đang được yêu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đã có những sự lựa chọn mua sắm thích hợp cho gia đình mình trong mùa đông sắp tới

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 6 sản phẩm quạt sưởi Roler cho mùa đông ấm áp

Gợi ý 6 sản phẩm quạt sưởi Roler cho mùa đông ấm áp

Roler là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng của Đức. Máy sưởi Roler đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía người tiêu dùng nhờ vào thiết kế, tính năng và giá thành hợp lý. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 6 mẫu quạt sưởi Roler cho mùa đông bớt lạnh giá.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!