TOP 5 điện thoại Philips pin trâu xài còn lâu mới hết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Philips pin trâu là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn là thiết bị liên lạc thứ 2 để không bao giờ lo ngại vấn đề cắt đứt liên lạc do thiếu năng lượng.

Không nổi bật cho lắm về khía cạnh công nghệ nhưng điện thoại Philips vẫn được người tiêu dùng Việt đón nhận một cách nồng nhiệt, đặc biệt là những ai cần một chiếc điện thoại pin trâu. Dưới đây là những model điện thoại Philips pin trâu mà hãng này từng tung ra thị trường, nếu thấy hứng thú bạn có thể cân nhắc rinh về một chiếc để dùng nhé.

1. Điện thoại Philips E103

Model này có kiểu dáng nhỏ gọn vừa vặn lòng bàn tay, thiết kế chắc chắn từ nhựa với khả năng chống bám bụi và trầy xước tối ưu. Mặc dù không phải là model đời mới với màn hình cảm ứng, nhiều tính năng tiện ích nhưng chiếc điện thoại này vẫn được nhiều người sử dụng như điện thoại phụ vì nó có lượng pin cực kỳ lâu.

điện thoại philips pin trâu

Viên pin của nó có dung lượng 1050 mAh cho thời gian đàm thoại lên đến hơn 10 tiếng đồng hồ, ngoài ra máy cũng hỗ trợ khe SIM thứ 2 để giúp bạn dễ dàng liên lạc, tiết kiệm chi phí, thoải mái gọi cho đối tác hoặc bạn bè.

2. Điện thoại Philips E181

Cũng thêm một chiếc ‘cục gạch’ khác đến từ Philips. E181 là chiếc điện thoại có thể xưng là ‘nồi đồng cối đá’, tuy không thể sánh được với huyền thoại Nokia nhưng như thế cũng rất đáng khen rồi.

điện thoại philips pin trâu

Máy có thiết kế khá bắt mắt, phiên bản vàng-đen sẽ có phần phím điều hướng màu vàng rất nổi bật. Bàn phím số to và đầy đủ ký tự dễ nhìn với cả đối tượng người già. Nổi bật nhất vẫn là pin, chiếc điện thoại Philips này được trang bị viên pin dung lượng 3100 mAh, chỉ cần sạc đầy là bạn có thể sử dụng đến vài ngày. Các yếu tố giải trí trên máy cũng khá đủ với camera VGA, nghe nhạc mp3, bộ nhớ hỗ trợ mở rộng lên đến 32GB.

3. Điện thoại Philips E105

Nhắc đến điện thoại Philips pin trâu thì không thể bỏ qua model E105 được nhiều người ưa chuộng này. Ưu điểm của Philips E105 là nó được trang bị màn hình TFT 1.77 inch trong thân hình ‘cục gạch’ thường thấy. Phần vỏ mặc dù được làm từ nhựa nhưng cực kỳ bền bỉ, chống va đập tuyệt vời và trọng lượng vỏn vẹn 64g, cầm trên tay cả ngày cũng không thấy mỏi.

điện thoại philips pin trâu

Pin của máy tuy chỉ có 800 mAh, thấp hơn 2 chiếc ở trên khá nhiều nhưng vẫn có thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng, một lần sạc sử dụng được 2 ngày. Bên cạnh đó, các tính năng giải trí của máy cũng khá đầy đủ để bạn không cảm thấy nhàm chán. Camera sau của máy có độ phân giải VGA 640 x 480 pixels, nghe nhạc tiếng khá to dù không bass treble gì. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM để bạn hưởng lợi tối đa tiện ích từ hai nhà mạng khác nhau.

4. Điện thoại Philips Xenium E168

Đây cũng là một chiếc điện thoại Philips pin trâu không kém 2 chiếc số 1 và 2, màn hình của nó thì to hơn chiếc số 3 với kích thước 2.4 inch độ phân giải 320 x 240 pixels. Pin của máy có dung lượng 1600 mAh cho thời gian sử dụng lâu không kém gì mấy chiếc Nokia cả. Ấn tượng khác là bàn phím T9 của nó có độ đàn hồi cực tốt, bấm rất đã tay và chữ cũng to rõ, phù hợp cho cả người già sử dụng.

điện thoại philips pin trâu

Về khía cạnh giải trí, máy cũng được tích hợp khả năng chụp ảnh với camera VGA ở đằng sau cùng bộ media nghe nhạc mp3 đơn giản. Bộ nhớ trong của máy không có bao nhiêu nhưng có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ micro SD tối đa 16GB.

5. Điện thoại Philips E331

Nằm cuối cùng trong danh sách này là chiếc Philips E331. ‘Cục gạch’ này có lớp vỏ bằng nhựa nhưng các chi tiết bên trong như bàn phím, màn hình được làm rất chắc chắn, liền mạch, bảo đảm có rơi mạnh đến đâu cũng chỉ cần lắp pin vào là dùng tiếp. Màn hình máy có kích thước 2.4 inch độ phân giải 320 x 240 pixels hiển thị nội dung với màu sắc ổn. Điểm đặc biệt nhất là nó có đế sạc rời thay vì cắm dây như các model khác, khiến nó trở nên sang trọng và nổi bật hơn hẳn.

Về thời lượng pin, E331 có dung lượng 1600 mAh. Dung lượng này tương đương với chiếc Xenium E168 cho thời gian sử dụng lên đến vài ngày nếu như chỉ nghe gọi, nhắn tin bình thường. Đối với những người cần một chiếc điện thoại luôn luôn sẵn sàng để liên lạc thì chắc chắn E331 là một lựa chọn tốt.

Trên đây là danh sách 5 mẫu điện thoại Philips pin trâu mà bạn có thể lựa chọn như một điện thoại phụ phục vụ công việc. Các model này đều có giá bán khá rẻ bất cứ ai cũng có thể mua sắm một cách dễ dàng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 15 điện thoại pin 3000mAh tốt bền chất lượng sạc nhanh giá từ 2tr

Top 15 điện thoại pin 3000mAh tốt bền chất lượng sạc nhanh giá từ 2tr

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc thoại đa chức năng để liên lạc, làm việc, giải trí,… Tuy nhiên, đứng trước thị trường có quá nhiều sản phẩm như hiện nay, bạn phân vân không biết nên chọn loại nào pin trâu nhất? Bài viết sẽ giới thiệu top 15 điện thoại pin 3000mAh tốt nhất hiện nay!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!