Top 5 giá treo tivi được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smart tivi treo tường bao giờ cũng thu hút và tiết kiệm diện tích không gian hơn so với đặt bàn. Tuy nhiên để treo tivi bạn cần một chiếc giá treo đỡ tivi phù hợp. Nếu chưa biết trên thị trường hiện nay những loại giá treo tivi nào được ưa chuộng nhất thì đây chính là 5 gợi ý cho bạn:

Giá treo ti vi là gì?

Giá treo tivi là một phụ kiện cần thiết để giúp nâng đỡ hoặc treo tivi lên tường cho gia đình sử dụng. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện hoặc có thiết kế dạng khung di động với chân đế chắc chắn, có thể có bánh xe bên dưới tiện cho việc di chuyển từ phòng này qua phòng khác một cách thuận tiện hơn.

5 lý do thuyết phục bạn nên treo tivi trên tường

Nếu bạn không thích đặt bàn tivi thì bạn có thể cân nhắc treo tivi lên tường vì 5 lý do sau:

  • Tiết kiệm không gian diện tích cho các không gian hẹp
  • Đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ đồng thời làm nổi bật không gian sống cho đẳng cấp nội thất thêm sang chảnh, lôi cuốn.
  • Hiện tivi treo tường đang là xu thế mới của thời hiện đại ngày nay.
  • Một chiếc giá treo tivi có thể sử dụng được cho nhiều loại smart tivi cong phẳng khác nhau với đa dạng số inch tivi tùy kích thước khung thiết kế.
  • Giá khung treo tivi rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 45.000 vnđ – 200.000 vnđ/ loại bình dân. Loại cao cấp có thể đắt hơn một chút. Nếu bạn mua giá sẵn ở ngoài cho rẻ thì khi lắp tivi treo tường sẽ mất phí nhân công lắp đặt khoảng 150.000 vnđ/ công.
Top 5 giá treo tivi được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay
Top 5 giá treo tivi được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Top 5 giá treo tivi được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Nếu chưa biết trên thị trường hiện nay những loại giá treo tivi nào đang được ưa chuộng nhất thì đây chính là 5 gợi ý tuyệt vời cho bạn tham khảo:

1. Giá treo tivi thẳng sát tường

Giá treo tivi thẳng sát tường
Giá treo tivi thẳng sát tường

Giá treo thẳng sát tường là một loại giá treo tivi phổ biến nhất hiện nay cho gia đình, công ty vì ưu điểm lớn là chắc chắn, đảm bảo được sự an toàn cho tivi. Tuy nhiên ở loại giá treo này cũng tồn tại những nhược điểm chính như: là giá treo tivi cố định nên không di chuyển hay thay đổi vị trí được. Cũng không thể xoay góc tivi và khá khó khăn trong việc cắm các loại dây cáp kết nối như: dây anten, dây mạng ở phía sau tivi. Nhưng sẽ không phải trở ngại lớn nếu bạn dùng smart tivi sử dụng wifi và truyền hình cáp là chính.

2. Giá treo tivi gật gù – giá treo tivi nghiêng

Giá treo tivi gật gù – giá treo tivi nghiêng
Giá treo tivi gật gù – giá treo tivi nghiêng

Đây là dạng khung treo tivi có thể chỉnh độ ngẩng màn hình, mục đích của dạng gật gù này là để cho trường hợp bạn muốn ngồi giữa sàn nhà xem tivi hoặc ngồi lên ghế, khi đó bạn có thể điều chỉnh được màn hình cho dễ xem theo góc nhìn của mình.

3. Giá treo tivi thả trần

Giá treo tivi thả trần
Giá treo tivi thả trần

Giá treo tivi thả trần là dạng một đầu khung bắn vào trần nhà và một đầu gắn tivi, dạng này phù hợp với các văn phòng, các quán cafe, những địa điểm vui chơi giải trí hơn ở nhà. Ưu điểm của dạng khung treo tivi này là cực kỳ tiết kiệm diện tích khi mà bạn có thể tận dụng không gian của trần nhà để lắp giá treo tivi.

4. Giá treo tivi xoay

Giá treo tivi xoay
Giá treo tivi xoay

Còn giá treo tivi xoay là loại khung treo tivi được thiết kế gồm 3 phần: đế gắn tường, thân giá và mặt tiếp xúc với mặt sau của tivi. Phần đế gắn tường nhỏ gọn và kết nối với thân giá có khả năng xoay qua trái, xoay phải, và xoay nghiêng góc. Do đó với loại giá treo này thì bạn có thể đứng, có thể ngồi hay nằm xem tivi một cách thoải mái mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

5. Giá treo tivi di động

Giá treo tivi di động
Giá treo tivi di động

Đây là loại giá treo khá phổ biến trong các văn phòng họp công ty vì có tính di động cao nên giá treo tivi di động có thể di chuyển trên mọi mặt phẳng trên nền nhà, bạn có thể di chuyển từ phòng khách sang phòng bếp hoặc các phòng nào bạn muốn. Tuy nhiên ở loại giá treo tivi di động này cũng tồn tại không ít nhược điểm là: to lớn, cồng kềnh nên sẽ chiếm một khoảng không gian diện tích lớn trong nhà hay văn phòng của bạn, đồng thời giá khung treo tivi di động cũng đắt hơn một chút so với các loại giá treo tivi thông thường khác.

Trên đây là Top 5 giá treo tivi được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo lựa chọn. Để mua giá treo tivi giá tốt nhất bạn nên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là một sản phẩm tivi cao cấp đáng giá đầu tư. Với màn hình lớn 100 inch, công nghệ hiển thị QLED 4K sắc nét, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!