Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng rổ có những tiêu chí khác biệt so với giày chạy hay giày tập gym thông thường, sở hữu một đôi giày bóng rổ tốt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những trận đấu.

Giày bóng rổ cần đạt tiêu chí về khả năng chống sốc tốt, giúp bàn chân được bảo vệ tốt cho những chuyển động mạnh mẽ và gắng sức trong các trận đấu. Ngoài ra thì một đôi giày bóng rổ chất lượng tốt còn cần có độ thoáng khí cao, êm ái vừa chân với cấu tạo phần mũi giày và gót giày bền chắc chống trượt tốt và bộ đệm bằng chất liệu đặc biệt tạo sức bật cho những cú ghi bàn quyết định.

Giầy bóng rổ ASICS Women’s Gel

Giầy bóng rổ ASICS Women’s Gel Volley Ball Shoe

Giầy bóng rổ

ASICS Women’s Gel Volley Ball Shoe sở hữu phần đế cao su bằng chất liệu tổng hợp với phần thân giày trên bằng chất liệu lưới và cổ giày hỗ trợ cho gót chân. Công nghệ chống sốc bởi phần bộ đệm kết hợp với thiết kế thông minh giúp giảm áp lực lên bàn chân một cách tự nhiên và giảm bớt sự chèn ép lên bàn chân đem lại cảm giác vừa vặn ôm sát lấy đôi chân một cách hoàn hảo.

Giầy bóng rổMizuno Women’s Lightning RX3 Wave

Giầy bóng rổ Mizuno Women’s Lightning RX3 Wave

Giầy bóng rổ Mizuno Women’s Lightning RX3 Wave

Phần đế giày được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu cao su tổng hợp có chiều cao khoảng 2.25 inch từ mắt cá chân. Phần đế giày trên được làm bằng chất liệu vải trơn không lộ đường chỉ đem lại một diện mạo hoàn hảo và tinh tế, ngoài ra nó cũng được cải tiến khả năng ôm sát bàn chân xứng đáng với hiệu quả của một đôi giày bóng rổ có chất lượng tốt nhất.

Giày bóng rổ Mizuno Men’s Wave Volleyball Shoes

Giày bóng rổ Mizuno Men’s Wave Volleyball Shoes

Giày bóng rổ Mizuno Men’s Wave Volleyball Shoes

Giày bóng rổMizuno Men’s Wave sử dụng công nghệ Pebax Mizuno tạo độ bền vững tuyệt vời cũng như khả năng tiếp đất và sức bật tốt cho những cú nhảy cao ghi bàn. Phần đế giữa sử dụng vật liệu AP được cải tiến làm tăng sức bật và độ bền cho bộ đệm đồng thời vẫn giữ vững tiêu chí trọng lượng nhẹ

Giày bóng rổ Adidas Performance Women’s Team 3

Giày bóng rổ Adidas Performance Women’s Team 3

Giày bóng rổ Adidas Performance Women’s Team 3

Giày bóng rổAdidas Performancenổi bật ngay từ thiết kế phần thân giày trên với nhiều mảng chất liệu lưới đan xen giúp tạo độ thông thoáng khí tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng đôi giày tập này cho nhiều hoạt động thể thao khác nhau không chỉ có độ bền bỉ tối đa khi chơi những bộ môn đòi hỏi gắng sức, phần đế ngoài bằng chất liệu cao su kép giúp cho đôi giày phù hợp hơn cả với bề mặt sàn đấu bóng rổ trong nhà.

Giày bóng rổ Adidas Performance Women’s Volley Team 2 W Shoe

Giày bóng rổ Adidas Performance Women's Volley Team 2 W Shoe

Giày bóng rổ AdidasPerformance Women’s Volley Team 2 W Shoe có phần đế giữa với khả năng chống sốc cực tốt, phần mũi giày cũng có cấu tạo đặc biệt giúp tăng sức bật về phía trước trợ giúp các bước nhảy cao ghi bàn quyết định. Thiết kế với phần thân giày bằng chất liệu vải lưới bền chắc và thông thoáng giúp bàn chân được thoải mái trong nhiều giờ tập.

Giày bóng rổ Nike Volley Hyperspike Zoom Women

Nike Volley Hyperspike Zoom Women’s Volleyball Shoes

Giày bóng rổ Nike Hyperspike Zoom Women’svới chất liệu tổng hợp và công nghệ Flywire bằng chất liệu siêu nhẹ trong khi vẫn đạt hỗ trợ hoàn hảo cho phần bàn chân. Phần mắt cá chân với thiết kế khoét sâu cho phép chuyển động của chân được đều hơn với phần gót giày bằng chất liệu TPU chống mòn hỏng cực kỳ bền bỉ.

Đế giày khá cao là một ưu điểm của mẫu giày bóng rổ đến từ thương hiệu Nike, điều này giúp cho người chơi có thêm lợi thế về chiều cao và sức bật khi chơi bóng. Thiết kế tinh tế đẹp mắt cũng là một tiêu chí ưu tiên của Nike đối với hầu hết những loại giày thể thao của hãng.

Giày bóng rổ Asics GEL-Flashpoint

Giày bóng rổ Asics GEL-Flashpoint

Giày bóng rổ Asics GEL-Flashpoint

Phần dây giày của Asics Gel-Flashpoint có thiết kế sát và ôm gọn bàn chân nên tạo ra sự vừa vặn cho nhiều dáng bàn chân khác nhau. Phần bộ đệm ở đế giày và phần giày trên bằng chất liệu vải lưới thoáng khí tạo một cảm giác thoải mái cho cả ngày dài. Phần đế giữa bằng chất liệu cao su TPU cũng tăng thêm sự hỗ trợ bảo vệ an toàn cho bàn chân khi chơi bóng và có độ bền bỉ cao.

Đế giày bằng chất liệu cao su cứng cáp cùng với công nghệ adiPRENE cho phần mũi giày gia tăng hiệu suất cho bàn chân giúp bạn trở nên vượt trội trong những trận đấu bóng rổ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

Đánh giá giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

ASICS GEL-Cumulus 16 có ưu điểm so với phiên bản trước ở chất liệu giày cải tiến và khả năng ôm chân vừa vặn đồng thời trọng lượng giày giảm xuống và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Asics.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!