Top 5 giường ngủ trẻ em giá rẻ đáng sắm cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường ngủ trẻ em giá rẻ từ lâu đã là một giải pháp rất lý tưởng cho mọi gia đình vừa ấm cúng vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên sắm giường ngủ trẻ em loại nào tốt thì đây sẽ 5 gợi ý tuyệt vời từ Websosanh.vn bạn không thể bỏ qua:

1. Giường nhựa cho bé – Loại giường ngủ trẻ em giá rẻ nhất

Giường ngủ trẻ em giá rẻ được làm từ rất nhiều các loại vật liệu đa dạng khác nhau như: nhựa, gỗ, kim loại như sắt, thép, hợp kim, inox,… tuy nhiên những chiếc giường nhựa cho bé chính là lựa chọn tiết kiệm nhất vì giá rất rẻ và phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng.

Giường ngủ trẻ em bằng nhựa giá rẻ nhưng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã từ giường đơn tới giường đa năng có kết hợp hộc tủ, ngăn kéo đựng đồ,… với nhiều màu sắc đa dạng, có dán thêm decal 3D – 5D phù hợp cho nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau.

Do là chất liệu rất phổ biến nên giường nhựa cho bé có ưu điểm nổi bật như: mẫu mã đẹp, độ bền cao, không bị ẩm mốc, mối mọt, dùng được cho nhiều đối tượng trẻ nhỏ khác nhau từ sơ sinh tới trẻ lớn, thậm chí người lớn giờ cũng rất ưa chuộng loại giường ngủ bằng nhựa này.

Một số mẫu mã giường ngủ trẻ em giá rẻ bằng nhựa bạn có thể tham khảo như:

Bộ giường nhựa cho bé và bàn học sinh màu xanh
Bộ giường nhựa cho bé và bàn học sinh màu xanh đơn năng
Giường nhựa cho bé sơ sinh hình thú
Giường nhựa cho bé sơ sinh hình thú
Giường nhựa cho bé đa năng có hộc tủ
Giường nhựa cho bé đa năng có hộc tủ

2. Giường trẻ em 1m2 – Kích thước giường ngủ trẻ em giá rẻ phổ biến nhất

Đối với giường ngủ cho bé thì giường trẻ em 1m2 và 1m4 luôn là 2 kích thước giường ngủ trẻ em giá rẻ phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì đủ đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ cho bé trong một khoảng thời gian dài mới phải thay giường mới. Ví dụ: từ sơ sinh tới 10 tuổi thích hợp với các loại giường trẻ em 1m2 và từ 9- 18 tuổi phù hợp với giường trẻ em 1m4.

Với kích thước này, giường đơn 1m2 cho bé cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn tham khảo lựa chọn cho con như:

Giường trẻ em 1m2 bằng gỗ
Giường trẻ em 1m2 bằng gỗ giá rẻ
Giường ô tô 1m2 bằng nhựa
Giường ô tô 1m2 bằng nhựa
Giường ô tô 1m2 bằng sắt
Giường ô tô 1m2 bằng sắt

3. Giường tầng trẻ em – Loại giường ngủ trẻ em giá rẻ được yêu thích lựa chọn nhất

Nếu như trước đây, các loại giường tầng cho trẻ chỉ thường xuất hiện trong các bộ phim, trong các khu ký túc xá chật hẹp, những khu tập quân sự quốc phòng, các bệnh viện thiếu giường bệnh chăm sóc bệnh nhân,… thì ngày nay, giường tầng đã trở nên phổ biến và là một trong những giải pháp trang trí nội thất tuyệt vời cho những gia đình đông con hay có không gian diện tích chật hẹp.

Với loại giường ngủ trẻ em giá rẻ dạng giường tầng bạn có thể chọn lựa các loại giường tầng bằng gỗ, bằng nhựa, bằng sắt, thép, inox,… đơn năng. Còn nếu có điều kiện tài chính tốt hơn bạn có thể chọn mua giường tầng trẻ em đa năng có thiết kế thông minh, tiện lợi như kết hợp sân chơi, cầu trượt, tủ quần áo, hộc tủ, ngăn kéo đựng đồ, bàn học, tủ sách,… đi kèm.

Một số mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ bạn có thể tham khảo như:

Giường 2 tầng trẻ em đa năng
Giường 2 tầng trẻ em đa năng
Giường 3 tầng trẻ em bằng gỗ thông
Giường 3 tầng trẻ em bằng gỗ thông
Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Giường tầng trẻ em có cầu trượt

4. Giường ngủ cho bé gái

Những mẫu giường ngủ cho bé gái thường có thiết kế tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng và nữ tính như: hồng, trắng, xanh nhạt hoặc màu tím. Ngoài màu sơn tươi sáng thì các loại giường ngủ trẻ em giá rẻ cho bé gái này còn thường được trang trí thêm bằng các decal dán nhân vật hoạt hình, tranh 3d, ngôi nhà cổ tích hoặc có thú nhồi bông đi kèm rất dễ thương và đòi hỏi sự công phu trang trí từ những người thợ/ người bán hàng.

Một số mẫu giường ngủ cho bé gái đẹp bạn có thể tham khảo như:

Giường tầng hình ngôi nhà năng động và dễ thương cho bé
Giường tầng hình ngôi nhà năng động và dễ thương cho bé
Giường tầng màu hồng tím dễ thương cho bé
Giường tầng màu hồng tím dễ thương cho bé
Giường tầng cho phòng ngủ bé gái dễ thương
Giường tầng cho phòng ngủ bé gái dễ thương

5. Giường ngủ cho bé trai

Trái ngược với giường ngủ cho bé gái, các mẫu giường ngủ cho bé trai thường có tông màu sắc chủ đạo mạnh mẽ và cá tính hơn như: xanh dương, đỏ, vàng, mix nhiều tone màu phối kết hợp thêm các họa tiết sao cho nổi bật. Ví dụ: ô tô, siêu nhân, thế giới nghề nghiệp như cảnh sát, thủy thủ, lính cứu hỏa,…

Một số mẫu giường ngủ cho bé trai đẹp bạn có thể tham khảo như:

Giường tầng cho phòng ngủ bé trai
Giường tầng cho phòng ngủ bé trai
Giường tầng tạo hình những chiếc ô tô sống động và đẹp mắt
Giường tầng tạo hình những chiếc ô tô sống động và đẹp mắt
Giường tầng kèm bàn học cho bé trai
Giường tầng kèm bàn học cho bé trai

Với top 5 giường ngủ trẻ em giá rẻ đáng sắm cho con được Websosanh.vn gợi ý, chắc chắn căn phòng bé yêu nhà bạn sẽ trở nên cực ấn tượng và mang đậm phong cách riêng. Đây cũng sẽ là một món quà ý nghĩa hay phần thưởng giá trị dành cho bé trong những dịp đặc biệt hay đạt thành tích cao trong học tập đấy!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!