Top 7 son dưỡng môi nhất định không thể bỏ qua mùa đông này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông, cái gì có thể thiếu chứ son dưỡng môi và kem dưỡng ẩm là hai món đồ skincare nhất định phải có. Son dưỡng cho môi mọng đẹp, ngay cả khi không thoa son màu vẫn ngập tràn sức sống.

Bước vào một mùa khô nẻ mới, khi mà độ ẩm không khí xuống thấp thì môi dễ bị bong tróc, nứt nẻ. Môi khô xấu xí thì dù thoa son màu cũng khó lòng đẹp được. Thế nên hãy note lại ngay loạt son dưỡng môi “cứu tinh” mà mọi cô nàng đều nên bỏ túi dưới đây.

  1. Danh sách son dưỡng môi được yêu thích nhất

1.1. Son dưỡng môi Carmex

son dưỡng Carmex

Dòng son dưỡng môi này có tên là Carmex Medicated Classic Lip Balm, là vật bỏ túi của biết bao cô nàng. Carmex là một thương hiệu của Mỹ. Dù giá thành của loại kem dưỡng này siêu rẻ chỉ khoảng 50k nhưng đảm bảo chất lượng lại thuộc hàng xịn đẹp. Son dưỡng ẩm, khiến môi mềm mịn và quan trọng nhất là còn tích hợp cả thành phần chống nắng vào son. Chất son khá dày nhưng không bị nhờn, không bết dính, khi lên môi mềm mịn vừa phải.

1.2. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng tốt Dior Addict Lip Glow

Được ngợi ca là “công chúa son dưỡng”, phiên bản son dưỡng môi Dior này đúng chuẩn cái tên không thể bỏ qua từ nhà Dior. Son dưỡng có chút màu nhẹ nhàng, khiến môi rạng ngời hơn. Bảng màu của hãng có tới hàng chục sắc độ cho nàng tuỳ chọn, dùng thay thế son màu được luôn. Son không chỉ làm mềm mà còn khiến môi sáng và còn tô điểm nét đẹp cho những màu son sau đó.

1.3. Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng tốt Kiehl’s Lip Balm

Không chỉ nổi tiếng với toner, sữa rửa mặt hay kem dưỡng mà nhà Kiehl’s còn có dòng son dưỡng môi đình đám. Sản phẩm này thuộc hàng kinh điển, có màu #1 ra mắt từ những năm 1960. Thành phần của thỏi son bao gồm vitamin E, nha đam, có chiết xuất squalane từ ô liu khiến bờ môi mềm mại và dưỡng ẩm hiệu quả. Đặc biệt là những tín đồ mùi hương còn có thể lựa chọn mùi nam việt quất, xoài hay bạc hà cho son. Giá hơn 300k nhưng dùng đỉnh

1.4. Son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask - Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ lọ 20g

Nhiều người đã quá quen thuộc với dòng son dưỡng môi này rồi. Tên chính xác hơn của sản phẩm là mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask. Trong son dưỡng này có chứa công nghệ khoá ẩm độc quyền, chứa khoáng ion và nhiều thành phần hoạt tính, ngăn môi nứt nẻ, bong tróc. Sản phẩm có chứa tinh chất quả mọng dồi dào vitamin C nên ngăn ngừa oxy hoá sáng màu môi rõ rệt. Bản này thì có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn là hương quả mọng, bưởi hồng hoặc socola bạc hà, táo xanh. Giá thành khoảng 200k cho một hũ vừa, hũ lớn khoảng hơn 400k.

1.5. Son dưỡng DHC

Son dưỡng DHC Lip Cream

Đây là dòng son dưỡng đến từ Nhật Bản, trị thâm môi hiệu quả và dưỡng ẩm tối ưu. Son không chỉ được phái đẹp Nhật mê mẩn mà tín đồ Việt còn phát cuồng. Son dưỡng có màu, dùng được với mọi kiểu da, ngay cả da nhạy cảm cũng hoàn toàn ưng ý với dòng sản phẩm này. Giá thành của sản phẩm cũng tương đối phải chăng, khoảng 150k cho một thỏi.

1.6. Son dưỡng môi Vaseline

Son dưỡng vaseline có mấy loại ?

Cây son dưỡng quốc dân chính xác là Vaseline chứ không phải là đại diện nào khác. Son đúng kiểu giá rẻ, chỉ khoảng 45k nên nhà nhà, người người sử dụng. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang theo bất cứ nơi đâu. Nhiều người còn dùng loại son dưỡng này như một son lót để có thể những thỏi son màu sau lên chuẩn, mềm mại và đẹp hơn hẳn.

1.7. Son dưỡng môi Bioderma

Công dụng của son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant

Tên gọi của dòng son dưỡng này là Bioderma Atoderm Stick Levré, là gợi ý tuyệt diệu đối với bờ môi. Thành phần chính của phiên bản son Bioderma trắng này là bơ hạt mỡ nên dưỡng ẩm tối ưu, hạn chế tuyệt đối tình trạng môi bong tróc hay nứt nẻ. Hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm tuyệt diệu này.

  1. Kết luận

Có thể nói rằng danh sách son dưỡng môi trên đây thực sự vô cùng đầy đủ và chi tiế để bạn lựa chọn. Có đủ dòng son từ siêu rẻ cho đến cao cấp cho bạn hô biến môi mọng đẹp quyến rũ nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!