Top 5 Lego mini siêu hot dành tặng cho các bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego mini là dòng sản phẩm giải trí thông minh dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Không chỉ giúp các bé vui chơi mà còn giúp cải thiện tư duy, rèn luyện sự tỉ mỉ, khéo léo. Hãy cùng điểm danh 5 mẫu Lego mini siêu hot hiện nay nhé!

Lego mini là đồ chơi lắp ráp với số mảnh ghép ít. Độ khó không quá cao, khá phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên. 5 bộ Lego mini mà các bậc phụ huynh nên tham khảo để làm quà tặng cho các bé như sau:

1. Lego City mini

Lego City mini lấy cảm hứng từ những nhân vật, sự việc, đồ vật,… có thật trong cuộc sống thường ngày. Chủ đề chính của bộ đồ chơi là mô phỏng các phương tiện giao thông đường thủy, đường bộ, đường hàng không (như xe ô tô, tàu ngầm, máy bay, ca nô… ), hay về cảnh sát, người lính cứu hỏa, tên trộm,…

Thông qua quá trình lắp ráp, trẻ rèn luyện được sự bình tĩnh, cách xử lý tình huống và cách sắp xếp công việc trước sau. Đồng thời, các bé cũng có thể liên tưởng được đến bối cảnh thực tế. Về giá tham khảo, thì bộ sản phẩm được bán từ 300.000 vnđ (đây là mức giá để có được chất lượng ổn).

Lego mini
Lego City mini.

2. Lego Minifigures

Bộ đồ chơi Lego Minifigures bao gồm những nhân vật bé nhỏ có kích thước tương đồng. Thiết kế hầu hết sẽ có tay, chân, bàn tay và đầu có thể xoay được. Chủ đề chủ yếu ở Lego Minifigures là lấy ý tưởng từ nguyên mẫu nổi tiếng (như lính cứu hoả, phi hành gia, hiệp sĩ trong các bộ phim hoạt hình đình đám).

Chúng cũng có thể tháo rời các bộ phận. Do đó, bạn có thể mix lẫn tay từ nhân vật này với đầu của nhân vật kia, tạo thành nhân vật hoàn toàn mới. Nhờ vậy, trẻ có thể thỏa sức tưởng tưởng nhằm sáng tạo ra “chiến phẩm” độc lạ, mang nét riêng của mình. Sản phẩm được bán với giá tham khảo là từ 150.000 vnđ.

Lego mini
Lego Minifigures

3. Lego Ninjago mini

Lego Ninjago mini là một trong những bộ lắp ghép chủ đạo của tập đoàn LEGO. Đây là sản phẩm giải trí được các bé hết sức yêu thích. Lấy ý tưởng từ những nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, các nhà sáng tạo đã tư duy để sản xuất ra bộ Lego Ninjago mini sở hữu diện mạo gần như thật. Với kích thước nhỏ, ba mẹ có thể đưa đi bất kỳ đâu, kể cả lúc dã ngoại. Chất liệu tạo thành cũng làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần gây ung thư nên rất an toàn cho bé khi chơi.

Giá Lego Ninjago mini tham khảo trung bình khoảng từ 120.000 vnđ tùy loại.

Lego mini
Lego Ninjago mini.

4. Lego Minecraft mini

Nếu như các bộ lắp ráp khác lấy ý tưởng từ những bộ phim hoạt hình, truyện tranh,… thì Lego Minecraft mini lại lấy cảm hứng từ một sản phẩm game mang tên Sandbox Indie do nhà lập trình Thụy Điển sáng lập. Đây là sản phẩm mới lạ nhất thuộc tập đoàn LEGO. Các nhân vật trong bộ đồ chơi được thiết kế mô phỏng y như thật. Các chi tiết để ghép thành làm từ chất liệu cao cấp, bền màu và không chứa đường nét sắc nhọn, gây tổn thương da bé khi cầm nắm.

Lego Minecraft mini được bán trên các trang thương mại điện tử với giá tham khảo trung bình từ 200.000 vnđ.

Lego mini
Lego Minecraft mini.

5. Lego Technic mini

Lego Technic mini là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của tập đoàn LEGO. Lấy ý tưởng từ những thiết bị cơ khí, máy móc có thật trong đời sống, bộ đồ chơi khá phù hợp với bé trai. Tuy ít mảnh ghép, nhưng bộ đồ chơi cũng có độ khó nhất định, hấp dẫn các bé khám phá. Qua quá trình tự tìm tòi để lắp ghép, trẻ có thể rèn luyện được tư duy toán học, phát triển trí tuệ và vận động nhiều hơn, tránh xa các thiết bị điện tử công nghệ như điện thoại, ipad, máy tính,…

Hiện nay, Lego Technic mini được bày bán với giá tham khảo từ 220.000 vnđ.

Lego mini
Lego Technic mini.

Tạm kết:

Bên trên là 5 mẫu đồ chơi Lego mini siêu hot dành tặng cho các bé. Ba mẹ có thể tham khảo và mua về cho con sử dụng. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé cổng thông tin của Webosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt và gần nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!