Top 5 loa bluetooth được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth khá là cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là trong những chuyến đi dã ngoại, những lần tụ tập bạn bè. trong những lần xem phim hay nghe nhạc, loa của điện thoại hay máy tính quá bé, làm trải nghiệm của bạn không được tốt, khi đó một chiếc loa blutooth sẽ là vị cứu tinh của bạn. 

Loa bluetooth khá là cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là trong những chuyến đi dã ngoại, những lần tụ tập bạn bè. trong những lần xem phim hay nghe nhạc, loa của điện thoại hay máy tính quá bé, làm trải nghiệm của bạn không được tốt, khi đó một chiếc loa blutooth sẽ là vị cứu tinh của bạn.

Trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa; có rất nhiều những hãng công nghệ với những sản phẩm vượt trội. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm loa bluetooth phù hợp đối với bản thân, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Bạn cần gì ở một chiếc loa bluetooth?

Việc xác định rõ những điều bạn muốn ở một chiếc loa bluetooth là điều vô cùng cần thiết, vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với bạn.

Xác định những yếu tố mà bạn cần đối với một chiếc loa bluetooth

    • Chọn mua theo nhu cầu di chuyển: Nếu bạn dùng loa tại gia thì nên chọn loại có công suất lớn để cho âm thanh to và rõ, nếu bạn dùng trong khi di chuyển nên chọn loại nhỏ gọn, có khả năng chống nước chống bụi và có dung lượng pin lớn.
    • Sở thích âm nhạc: bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và sâu lắng thì bạn nên chọn những dòng loa có âm bass nhẹ, vừa phải. Ngược lại nếu bạn thích sôi động với những bản nhạc rock thì loại loa có âm bass dày, trầm, mạnh mẽ là lựa chọn không tồi.
    • Giá tiền; tùy mức kinh tế mà bạn có để chi cho khỏa loa: 500.000 VND, 1 triệu, 3 triệu…
    • Khả năng kết nối và thời lượng pin: chắc hẳn đối với chiếc loa nào bạn cũng mong khả năng kết nối tốt và thời lượng sử dụng cao.

Top 5 loa bluetooth được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Loa Bluetooth JBL Charge 4 30W

Đây là chiếc loa bluetooth có công suất lớn được sản xuất tại Mỹ với thiết kế trẻ trung, năng động, có âm thanh khủng cùng với thời lượng sử dụng pin lên đến 20 giờ đồng hồ. Được trang bị kết nối chuẩn Bluetooth 4.2, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các sản phẩm loa thông thường khác.

Giá cũng phải chăng: 2.500.000 – 3.200.000 VND.

Loa Bluetooth JBL Charge 4 30W

2. Loa bluetooth Sony SRS-XB21

Một sản phẩm đến từ Sony-ông lớn trong ngành công nghệ điện tử, thì chúng ta không cần quan ngại về vấn đề chất lượng. Với bộ loa 42mm kép mang lại âm trầm mạnh mẽ. Công nghệ truyền âm  DSP giúp âm thanh truyền đi nhiều hướng khác nhau cho bạn cảm giác ngập chìm trong không gian âm nhạc. Ngoài ra còn có tính năng Party Booster độc đáo, cho phép gõ vào loa để tạo ra hiệu ứng đánh trống. Có đèn led nháy theo nhạc lạ mắt và dung lượng pin lên đến 12 giờ.

Giá khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VND.

3. Loa bluetooth JBL Pulse 3

Tiếp tục là một đại diện đến từ JBL, thiết kế hình trụ sáng tạo kết hợp đèn led chạy dọc thân máy. chất lượng âm thanh hoàn hảo khiến cho căn phòng bạn như vũ trường mini. Loa có thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút và khó khả năng sử dụng liên tục trong vòng 12 tiếng.

Giá dao động từ 3.500.000 – 4.500.000 VND.

Loa bluetooth JBL Pulse 3

4. Loa bluetooth Anker SoundCore A3102

Có lẽ mọi người không còn lạ lẫm đối với những mẫu loa bluetooth đến từ hãng Anker bởi những sản phẩm của hãng không những đẹp mắt, bền bỉ, được hãng chau chuốt đến từng chi tiết mà nó còn có chất âm cực kì tốt, thỏa mãn đại đa số nhu cầu nghe nhạc của người tiêu dùng.

Âm thanh mạnh mẽ với bass ấn tượng. Kết nối bluetooth 4.0 ổn định và thời lượng sử dụng lên đến 20 giò. Giá thành cũng phải chăng dao động từ 700.000 đến 1.200.000 VND.

5. Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Một sản phẩm đến từ Xiaomi, doanh nghiệp nổi tiếng về những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá bình dân ở đất nước tỷ dân. Mặc dù công suất chỉ có 3w nhưng âm thanh đem lại lại rất lớn, âm thanh ngọt ngào rõ ràng tuy nhiên âm trường chưa được thoáng, rộng rãi.

Giá của chiếc loa này chỉ rơi vào khoảng 400.000 VND.

Hy vọng qua bài viết này mọi người có thể lựa chọn được một chiếc loa bluetooth giá hợp lý, chất lượng, phù hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Top 6 loa bluetooth Sony chất lượng cao giá phải chăng

Một trong những sản phẩm phải nói đến đó chính là dòng loa Bluetooth. Bạn đã biết bao nhiêu loại loa Bluetooth của hãng Sony rồi? Nếu chưa biết thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua top 6 loại loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!