TOP 5 loa bluetooth giá rẻ được dân tình ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa bluetooth giá rẻ để chuẩn bị cho những chuyến vui chơi, dã ngoại thì hãy tham khảo 5 sản phẩm này nhé.

1. Loa mini bluetooth HLD-600

Loa Bluetooth mini Beats HLD 600 được đa số người dùng ưa chuộng bởi tính di động tuyệt vời, cùng với thiết kế bắt mắt. Với công nghệ kết nối bằng Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe nhạc di động mọi nơi mà không phải bị đau tai khi mang tai phone hay vướng víu bởi dây kết nối.

loa bluetooth giá rẻChiếc loa  này có lớp vỏ ngoài hợp kim chống trầy xước cực tốt, gồm nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh dương, trắng, đỏ, cam, xám, nâu… Sản phẩm có thiết kế tinh tế, công nghệ đột phá, sử dụng đơn giản và kiểu cách đóng gói độc đáo. Trên hết, chất lượng âm thanh của nó khá tốt so với tầm giá 100k, thiên về bass trầm.

2. Loa bluetooth Power Jam

Chiếc loa đa năng Power Jam này là sản phẩm khá nổi bật ở phân khúc loa bluetooth giá rẻ. Nó được tích hợp chức năng chơi nhạc với chất lượng âm thanh chuẩn, sống động, khả năng sạc các điện thoại thông minh với pin tích trữ 4000mAh đồng thời có thiết kế như một chân đế đặt điện thoại.

loa bluetooth giá rẻLoa có thể nhận biết các thiết bị qua bluetooth, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc ở mọi nơi mà không cần dây cáp rườm rà. Nó có thể tương thích với hầu hết các dòng smartphone hiện nay như iPhone, Samsung, Nokia, HTC, Blackberry…

Sản phẩm có 5 màu: đỏ, đen, hồng, xanh lá, xanh dương để bạn lựa chọn.

3. Loa Bluetooth S10

Thưởng thức âm nhạc là một sở thích và là thói quen thư giãn cực hữu ích của mỗi người. Đặc biệt, khi âm nhạc được truyền tải qua một chiếc loa cho chất lượng âm thanh sắc sảo, lại không phải kết nối với thiết bị bằng hệ thống dây chằng chịt. Đó chính là lợi thế mà chiếc loa di động này mang lại.

loa bluetooth giá rẻVới công nghệ truyền tải âm thanh qua bluetooth trong bán kính 10m, giờ đây bạn có thể tận hưởng âm nhạc theo sở thích của bạn mà không phải suy nghĩ về việc kết nối. Với loa Bluetooth S10, không gian thưởng thức âm nhạc của bạn trở nên thoáng, nhẹ nhàng, và đơn giản hơn rất nhiều. Hãy làm cho cuộc sống của bạn thêm phần phong phú với S10 ngay từ hôm nay.

4. Loa di động Bluetooth S28

Loa bluetooth S28 được đa số người dùng ưa chuộng bởi tính di động tuyệt vời. cùng với thiết kế bắt mắt. Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền. tăng cường âm trầm. âm thanh trong. to chắc. không bị tình trạng rè loa. Sản phẩm bên cạnh vai trò là chiếc loa tải âm thanh thì còn giống như một vật trang trí khá phong cách trong không gian sống của bạn.

loa bluetooth giá rẻ

5. Loa mini bluetooth X6U Detek

Loa mini bluetooth X6U có thiết kế tinh kế, hiện đại, sành điệu phối cùng với màu sắc năng động, trẻ trung, giúp bạn có thể tự tin thể hiện đẳng cấp. Công nghệ bluetooth 3.0 giúp loa có thể kết nối với thiết bị thông minh trong phạm vi 10 mét mà chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng nhiều.

loa bluetooth giá rẻNgoài ra, X6U còn có khả năng phát nhạc trực tiếp từ đài FM, thẻ nhớ và USB, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc mình thích bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, người dùng có thể cầm nắm hoặc mang đi khắp mọi nơi mà không lo cồng kềnh, chiếm quá nhiều diện tích.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!