Top 5 loa vi tính Microlab bán chạy tại thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính Microlab là một thương hiệu có tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt cũng như thiết kế độc đáo và sang trọng của nó.

Loa vi tính Microlab là một thương hiệu có tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt cũng như thiết kế độc đáo và sang trọng của nó.

1. Loa vi tính Microlab Solo 7C

Loa vi tính Microlab Solo 7C được chế tạo từ 100% gỗ tự nhiên, âm thanh được truyền hết sức chi tiết, sống động, đem đến cho người dùng những bản nhạc chân thực đến không ngờ.

Âm bass của loa rất dày và trầm ấm và thu hút, thể hiện chính xác và rõ nét giọng ca sĩ, cho bạn cảm giác giống như đang nghe nghe trực tiếp. Tiếng trống, bộ gõ được được kết hợp hài hòa cho nên khi phát nhạc sẽ không bị vỡ tiếng hay rè âm.

Công suất của loa lên đến 110W, phù hợp với không gian khá rộng. Loa được tích hợp bảng điều khiển phía với các cụm nút điều chỉnh  âm cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Loa vi tính Microlab Solo 7C

2. Loa vi tính Microlab FC-330

Bộ loa vi tính Microlab FC-330 bao gồm 2 loa vệ tinh, một loa chính siêu trầm. Loa có kiểu dáng cổ điển, sang trọng với khung ngoài được làm bằng gỗ, tạo nên âm bass sâu, dày và đầy đặn hơn.

Microlab FC-330 cho âm bass trầm ấm tự nhiên, các âm kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một bài hát vô cùng hoàn hảo. Toàn bộ dải âm trầm dược tái tạo trong cả những vùng âm cao lẫn thấp, tiếng bass cho chất âm to, vang và tiếng trống mạnh nhưng không rè hay chói.

Giá của bộ loa này cũng không đắt, chỉ với 1.500.000đ.

3. Microlab FC-861

Microlab FC-861

Microlab FC-861 là hệ thống loa 5.1 đa nhiệm với kiểu dáng hiện đại, tông màu bạc sang trọng và công nghệ âm thanh khác biệt cho chất âm vang xa và sống động, làm hài lòng mọi nhu cầu kể cả những người khó tính. Bộ loa có tổng cộng 7 loa thành phần: 5 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm và 1 loa khuếch đại, Chính vì vậy mà tốn khá nhiều diện tích để có thể để được bộ loa này.

Khi có âm cao nghe vang và rất mượt mà, âm thanh truyền ra không bị nhiễu, khác biệt hoàn toàn với những âm khác của bài nhạc. Tiếng treble của loa rất bắt tai, theo hướng trong và mở chứ không hề bị tù hay tạo cảm giác bí bách cho người nghe.

Microlab FC-861 được tích hợp tia hồng ngoại từ xa nên có thể truyền và bắt tín hiệu cực kỳ nhạy và nhanh. Chính vì vậy nó sẽ giúp bạn có thể linh động hơn trong việc thưởng thức bản nhạc.

4. Loa vi tính Microlab X-3

Loa được thiết là là những khối vuông vững chãi, bộ loa gồm 1 loa chính âm trầm và 4  loa phụ cùng kiểu dáng với màu đen huyền bí và sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn giúp tối đa hóa không gian của bạn.

Chất âm của loa rất trầm và ấm, âm vang và cực kỳ sống động, có tính ổn định cao.  Microlab X-3 có công suất khá lớn với 100W nên có thể sử dụng trong không gian lớn mà âm thanh có thể truyền đến mọi ngóc ngách.

Microlab X-3 tương thích với rất nhiều các dòng máy tính, thiết bị di động, sử dụng các cổng RCA và jack cắm 3.5mm để kết nối.

Loa vi tính Microlab X-3

5. Loa vi tính Microlab FC-362

Microlab FC-362 là một sự đột phá trong cải tiến của hãng. Loa đem đến chất lượng âm thanh tốt, cân bằng, hài hòa, chơi mượt mà tất cả mọi dòng nhạc thông dụng. Âm trầm của loa vô cùng êm và ấm, tạo cảm giác em tai khi nghe.

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, có thể bắt gặp ở bất cứ hãng nào, nhưng nó lại không đem đến cho ta cảm giác chán hay nhạt nhòa, ngược lại cảm thấy vô cùng tinh tế bởi sự cổ điển, tính nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mji không gian phòng.

Với công suất 54W cho âm thanh nhẹ nhàng, trầm bổng phù hợp với rất nhiều dòng nhạc. Độ ổn định trong âm cũng rất cao, không bị vỡ tiếng khi đang chơi nhạc. Loa có Ampli riêng biệt, bạn có thể điều chỉnh âm thanh và chỉnh độ Bass thuận tiện và dễ dàng.

Loa vi tính Microlab thì có rất nhiều loại với mẫu mã và chất lượng khác nhau, nhưng chúng đều tốt và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt được yêu thích nhất!

Loa vi tính Soundmax - thương hiệu Việt được yêu thích nhất!

Tại thị trường Việt Nam thì có lẽ loa vi tính Soundmax đã quá quen thuộc, có lẽ đã có ít nhất một lần bạn đã nghe hay nhìn thấy thương hiệu này. Bài viết này sẽ cung cấp ch bạn thông tin về loa vi tính Soundmax cũng như top 3 dòng loa tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!