Top 5 mẫu đèn chùm ốp trần hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường Việt Nam sản phẩm đèn chùm ốp trần có rất nhiều mẫu đèn trang trí khác nhau sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã tổng hợp Top 5 mẫu đèn chùm ốp trần hot nhất cho các bạn tham khảo.

Xu hướng tân trang nội thất cho phòng khách ngày càng nhiều nên các sản phẩm đèn chùm cũng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu làm đèn, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí, chiếu sáng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đèn chùm ốp trần cho phòng khách nhưng chưa chọn được mẫu đèn trang trí ưng ý, hoặc chưa hiểu rõ về xu hướng mua sắm hot nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những mẫu đèn chùm ốp trần phòng khách được ưa chuộng nhất, để có thể lựa chọn được sản phẩm trang trí ưng ý.

1. Đèn chùm ốp trần hiện đại CMH6811-8

Đèn chùm ốp trần hiện đại CMH6811-8
Đèn chùm ốp trần hiện đại CMH6811-8

Mẫu đèn trang trí phong cách hiện đại này được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi chúng được thiết kế vô cùng ấn tượng, nhẹ nhàng và vô cùng bắt mắt. Chiếc đèn được lấy cảm hứng từ một bông hoa đang nở với những màu sắc rất đặc trưng là trắng, vàng và trung tính. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ điều khiển để điều chỉnh màu sáng của đèn một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thông thường, chất liệu tạo nên bộ máng đèn CMH6811-8 hiện đại là nhựa mica cao cấp, đảm bảo độ bền cao, tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Với hệ thống đèn LED siêu sáng sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đồng thời tuổi thọ cũng cao hơn gấp nhiều lần so với các loại đèn trang trí truyền thống khác.

2. Đèn chùm ốp trần hiện đại CMH8803-8

Chiếc đèn chùm hiện đại này có thiết kế hình bầu dục với nhiều vòng ánh sáng xen kẽ, góp phần tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn. Nhờ bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế cũng như những ý tưởng vô cùng độc đáo, táo bạo mà không gian nội thất của gia đình bạn trở nên bắt mắt hơn. Các vòng đèn với nhiều màu sắc khác nhau được bố trí xen kẽ để khi bật đèn lên, bạn sẽ cảm thấy không gian nhà mình thật đặc biệt.

3. Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-684

Đèn ốp trần pha lê DCT-SG-684 được thiết kế độc đáo, cuốn hút và rất tinh tế trong từng chi tiết với sự kết hợp của đèn tròn và nhiều khối pha lê hình giọt nước làm điểm nhấn.

Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-684
Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-684

Với tông màu nhẹ nhàng, sang trọng, ấm áp giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và lộng lẫy. Đặc biệt đèn ốp trần pha lê có giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng tầm trung, đại đa số người dùng.

Đặc biệt đèn ốp trần pha lê DCT-SG-684 được sản xuất với nguồn sáng LED không chứa tia UV hay tia cực tím gây hại cho mắt và da của người sử dụng. Được thiết kế trang nhã, phù hợp với những không gian rộng như: phòng khách, sảnh khách sạn, nhà hàng, biệt thự … giúp trang trí cho không gian thêm lung linh, huyền bí.

4. Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-686

Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-686 là mẫu đèn led âm trần được thiết kế hiện đại, độc đáo với sự kết hợp giữa vẻ đẹp của đèn chùm truyền thống và đèn pha lê ấn tượng mang đến một thiết kế độc đáo. Thiết kế đèn led âm trần mới lạ, đơn giản và độc đáo. Điểm nhấn là những bóng đèn hình bông hoa trang nhã được gắn hài hòa xung quanh kết hợp với những hạt pha lê hình giọt nước rời tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho không gian nội thất nhà bạn bớt nhàm chán, đơn điệu.

5. Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-704

Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-704
Đèn chùm ốp trần pha lê DCT-SG-704

Đèn được thiết kế độc đáo, sang trọng với sự kết hợp của những viên pha lê đổi màu tạo cho tác phẩm vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Sự kết hợp giữa pha lê tím pha với trắng tạo nên một tổng thể hài hòa khiến chiếc đèn đẹp một cách tinh tế, không quá phô trương.

Trên đây là 5 mẫu đèn chùm ốp trần kiểu dáng đẹp, sang trọng được bán chạy nhất, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!