Top 5 mẫu đèn đọc sách đẹp và tiện dụng trong phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người thích đọc sách trước khi ngủ ? bạn muốn lựa chọn một chiếc đèn ngủ đẹp vừa có thể trang trí, lại có thể phục vụ tốt nhất cho sở thích đọc sách của bạn ? Hãy cùng websosanh tìm hiểu những mẫu đèn ngủ đẹp thích hợp cho việc đọc sách nhé !

Không ít người có thói quen đọc sách trước khi ngủ, đó là một thói quen rất tốt mà bạn nên duy trì. Việc đọc sách không chỉ giúp bạn có thêm hiểu biết mà còn giúp bạn thư giãn và thoải mái. Việc lựa chọn chiếc đèn đọc sách sao cho phù hợp và tốt nhất cho việc đọc sách của bạn cũng rất cần lưu ý.Dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu đèn đọc sách đẹp và tiện dụng trong phòng ngủ của bạn.

Đèn đọc sách để bàn phòng ngủ

Đèn ngủ

Đèn ngủ để bàn phù hợp cho người thích đọc sách

Đèn để bàn phòng ngủ đọc sách thường sẽ được bày trên tủ hoặc kệ đầu giường, kê ở hai bên đầu giường ngủ của bạn. Đây là loại đèn có rất nhiều kiểu dáng bạn có thể chọn lựa, kiểu tròn thấp hoặc cao. Được thiết kế đẹp mắt không chỉ thích hợp cho việc đọc sách mà chiếc đèn còn là vật trang trí làm cho căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn.

Đèn đọc sách gắn tường phòng ngủ

Đèn ngủ

Đèn ngủ gắn tường phù hợp cho người thích đọc sách

Đèn ngủ gắn tường đọc sách được gắn luôn vào tường với ưu điểm là tiết kiệm diện tích và không gây vướng víu nhưng lại hơi khó nếu muốn tháo lắp hoặc thay thế. Tuy nhiên, loại đèn này cung cấp một góc ánh sáng khác cho để đọc sách. Bạn có thể chọn vị trí gắn đèn trần sao cho thoải mái nhất, ví dụ phía trên đỉnh đầu hoặc hơi chếch ra ngoài đầu giường.

Đèn đọc sách thả cho phòng ngủ

Đèn ngủ

Đèn ngủ thả đọc sách đẹp cho phòng ngủ

Đèn thả không chỉ được trang trí nhiều ở phòng ăn hay phòng khách mà đèn thả còn được sử dụng trang trí cho phòng ngủ cũng rất tuyệt. Ngoài ra đèn thả được lắp đặt vị trí gần đầu giường phía trên bạn nằm có thể sử dụng đọc sách cũng rất hiệu quả.

Đèn đọc sách dạng cây đứng

Đèn ngủ

Đèn ngủ cây đọc sách đẹp cho phòng ngủ

Đèn ngủ dạng cây đứng đọc sách thường có nhiều khớp kim loại được nối với nhau. Bạn có thể đặt đèn này từ vị trí sàn nhà, sử dụng chiều cao của đèn để phù hợp với căn phòng và nhu cầu ánh sáng cá nhân. Những chiếc đèn này có thiết kế rất vintange, nhưng không vì thế mà không thể bày trong những căn nhà có nội thất hiện đại. Bạn hãy chọn kiểu dáng và màu sắc của đèn sao cho phù hợp với concept của căn phòng ngủ.

Đèn kẹp đọc sách cho phòng ngủ

Đèn ngủ đọc sách

Đèn ngủ kẹp đọc sách đẹp và tiện dụng

Loại đèn này với ưu điểm có thể di chuyển cơ động vì nó kẹp được mọi chỗ, mọi nơi.: kẹp trên giá sách, kẹp vào cạnh bàn hay đầu giường, cạnh ngăn kéo… Bất cứ một chiếc đèn nào dù cơ động và khả năng điều chỉnh tốt đến mấy cũng vẫn phụ thuộc vào chiều dài thân hoặc khoảng điều chỉnh góc nhưng với chiếc đèn này thì dường như không có giới hạn. Ngay cả dây điện của chiếc đèn này cũng dài miên man tới tận 1.9m, tha hồ cho bạn kéo hết từ đầu này đến đầu kia mà không lo gì cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn đèn ngủ như thế nào để có giấc ngủ tốt nhất  ?

Chọn đèn ngủ như thế nào để có giấc ngủ tốt nhất ?

Đèn ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của bạn ? Việc chọn đèn ngủ sao chu phù hợp với căn phòng và nhu cầu sử dụng của bạn là điều rất đáng quan tâm. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem nên chọn đèn ngủ thế nào để có giấc ngủ tốt nhất nhé !

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!