Top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh “thật như cuộc sống” trong bài viết sau nhé!

Những thiết bị công nghệ ngày càng được tối giản hóa để trở nên gọn nhẹ hơn và lược bớt các bộ phận gây vướng víu. Chính vì vậy mà các thiết kế loa bluetooth đã ra đời, giúp người dùng kết nối loa với thiết bị nhanh chóng mà không cần dây dợ lằng nhằng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh “thật như cuộc sống” trong bài viết sau nhé!

Loa bluetooth Bose SoundLink Micro chống nước

Mẫu loa bluetooth Bose đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc loa bluetooth SoundLink Micro chống nước. Đây là thiết kế loa mini vô cùng nhỏ gọn, cho phép người dùng kết nối với thiết bị trong vòng bán kính 9m. Dung lượng pin lớn hoạt động liên tục tới 6 giờ đồng hồ. Đặc biệt chất lượng âm thanh mà chiếc loa tạo ra cực kỳ sắc nét và có độ cân bằng hoàn hảo.

Loa có khả năng kháng nước mạnh mẽ, được trang bị quai silicon giúp người dùng dễ dàng gắn vào các thiết bị làm mát hoặc balo, túi xách. Không những vậy còn nhận cuộc gọi tới điện thoại dễ dàng.

Loa bluetooth Bose SoundLink Micro chống nước

Loa bluetooth Bose SoundLink Color 2 chống nước

Tiếp theo là dòng loa bluetooth Bose SoundLink Color 2 chống nước với trọng lượng chỉ 0.54kg và kích thước nhỏ gọn 13.3 cm H x 12.7 cm W x 5.7 cm D. Dải kết nối của thiết bị lên tới 9m. Đặc biệt trong loa đã được thu sẵn một đoạn thoại hướng dẫn người dùng cách thức kết nối loa với các thiết bị khác. Thời lượng sử dụng loa lâu dài, lên tới 8 tiếng nhờ vào pin lithium ion được trang bị trong loa.

Đặc biệt loa còn cho phép người dùng truy cập Google Now, Siri hay tiếp nhận cuộc gọi đến dễ dàng nhờ vào microphone được tích hợp sẵn.

Loa bluetooth Bose SoundLink Mini II Special Edition

Dòng loa bluetooth Bose SoundLink Mini II Special Edition bản đặc biệt này cũng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc sống động. Loa cực kỳ nhỏ gọn với kích thước chỉ 5.1 x 18 x 5.8 cm cùng trọng lượng siêu nhẹ 0.68kg.  Đặc biệt loa có thiết kế chiều cao thấp, rộng về chiều ngang nên vô cùng vững chãi dù bạn đặt nó ở bất cứ đâu.

Loa phát âm thanh lớn và đa dạng nhiều cung bậc trầm bổng, cao thấp. Pin sạc lithium-ion cho phép bạn sử dụng loa tới 12 giờ đồng hồ trong một lần sạc.

Loa bluetooth Bose SoundLink Mini II Special Edition

Loa bluetooth Bose Soundtouch 10

Một mẫu loa bluetooth Bose khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay đó là chiếc Bose Soundtouch 10. Thiết bị được trang bị chỉ 1 loa đơn duy nhất nhưng lại có khả năng phát âm thanh Stereo cực chuẩn và nét căng. Loa cho phép người dùng có thể stream nhạc online thoải mái qua kết nối bluetooth và wifi. Đặc biệt ứng dụng độc quyền SoundTouch® 10 còn giúp điều chỉnh hai chế độ âm thanh Stereo phải và trái.

Loa bluetooth Bose SoundLink Revolve

Cuối cùng hãy đến với mẫu loa bluetooth Bose SoundLink Revolve. Dòng loa này hỗ trợ âm thanh 360 độ sống động khiến bạn cảm thấy như đang ở một liveshow ca nhạc. Người dùng có thể nghe nhạc thoải mái lên tới 12 tiếng chỉ trong một lần sạc duy nhất. Loa còn cho phép đàm thoại, tiếp nhận cuộc gọi nhờ vào bộ phận microphone được tích hợp trong loa.

Ngoài ra, thiết kế loa thông minh chống nước tuyệt đối và chịu được lực va đập mạnh mà không bị biến dạng. Loa có phần thân được sản xuất từ nhôm nguyên khối nên vô cùng kín khít và bền bỉ. Đặc biệt người dùng có thể dễ dàng kết nối hai thiết bị loa thông qua chế độ Party hoặc Stereo để tạo âm thanh lớn.

Loa bluetooth Bose SoundLink RevolveHy vọng rằng top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh trên đây sẽ giúp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bạn. Mỗi thiết kế loa đều có những ưu điểm riêng nên bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!