Top 5 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Chắc hẳn với các game thủ chuyên nghiệp thì thương hiệu tai nghe HyperX đến từ nhà sản xuất Kingston đã không còn trở nên quá xe lạ. Tai nghe được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho chất lượng âm thanh chân thực và sống động khi chơi game. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Tai nghe HyperX Cloud Alpha S – Black

Dòng tai nghe HyperX Cloud Alpha S này luôn gây ấn tượng với các gamer bởi thiết kế đen tuyền đầy khỏe khoắn và năng động. Tai nghe có thể tự động phát hiện các loại game được hỗ trợ để tối ưu hóa âm thanh trong game. Đặc biệt cấu hình âm thanh vòm, hay còn gọi là âm thanh surround giúp cho người chơi game cảm nhận âm thanh một cách chân thực nhất. Tất cả là nhờ có tính năng NGENUITY được tích hợp trong tai nghe.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh độ trầm của âm thanh bằng các thanh trượt tiện lợi được bố trí trên tai nghe. Bạn cũng dễ dàng điều chỉnh mức âm thanh của cuộc trò chuyện và âm thanh trong game với 2 phím game balance button và chat balance button.

Tai nghe HyperX Cloud Alpha S – Black

Tai nghe HyperX không dây Cloud Buds

Với những ai yêu thích nghe nhạc khi đang di chuyển thì dòng tai nghe HyperX không dây Cloud Buds này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đây là dòng tai nghe bluetooth được thiết kế thông minh, có khả năng điều chỉnh kích cỡ nút tai. Vì vậy bạn có thể đeo tai nghe và nghe nhạc, chơi game hay xem phim cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt dòng tai nghe này còn sở hữu dung lượng pin khủng với thời lượng lên tới 10 tiếng chỉ trong 1 lần sạc. Màng loa 14mm vừa giúp đem đến âm thanh chân thực và sống động, vừa giúp bảo vệ đôi tai của bạn một cách tối đa.

Tai nghe HyperX Cloud II không dây

Một dòng tai nghe không dây khác đến từ thương hiệu HyperX đó là chiếc Cloud II Wireless. Đây là loại tai nghe chụp tai có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Tai nghe có lực kẹp vừa phải, kèm theo lớp mút êm ái với da bọc cao cấp để tạo cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi sử dụng. Màng loa 53mm đem đến cho người sử dụng những âm thanh đa dạng và sống động để bạn có thể đắm mình trong thế giới game một cách chân thực nhất.

Đặc biệt bộ khung nhôm của tai nghe vừa có độ bền bỉ, lại vừa có độ linh hoạt để vừa vặn với nhiều kích cỡ đầu.

Tai nghe HyperX Cloud II không dây

Tai nghe HyperX Cloud Stinger S

Tiếp theo, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn mẫu tai nghe HyperX Cloud Stinger S với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế màng loa 50mm được đặt song song với tai, từ đó giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Tai nghe giúp bạn cảm nhận được các loại âm thấp, âm trầm, âm trung và âm cao vô cùng đa dạng. Lớp mút êm ái được bao bọc bởi lớp da cao cấp giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất kể cả khi chơi game cả ngày dài.

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core Wireless

Cuối cùng, hãy cùng chúng tôi đến với mẫu tai nghe HyperX Cloud Stinger Core Wireless. Đây là dòng tai nghe không dây được kết nối với thiết bị thông qua kết nối 2.4GHz. Để sử dụng tai nghe bạn chỉ việc cắm adapter vào cổng kết nối USB trên tai nghe là có thể thoải mái trải nghiệm âm thanh sống động. Đặc biệt dòng tai nghe này sở hữu dung lượng pin khủng cho phép bạn sử dụng liên tục trong vòng 17 giờ đồng hồ. Đủ để các game thủ tận hưởng những trận game thâu đêm suốt sáng.

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core WirelessTrên đây là top 5 mẫu tai nghe HyperX được nhiều người ưa chuộng nhất mà các gamer không thể bỏ qua. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu tai nghe HyperX ấn tượng khác như Cloud Flight S hay Cloud Alpha C9… để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!