Top 5 máy in hóa đơn Epson đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi giao dịch mua hàng tại một cửa hàng bán lẻ đều kết thúc bằng việc in biên lai tại điểm bán. Nếu doanh nghiệp bạn hiện đang dùng hệ thống POS để xử lý các giao dịch bán lẻ thì đây sẽ là Top 5 máy in hóa đơn Epson đáng mua nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo kết hợp:

1. Máy in hóa đơn Epson TM-T82III – Giá tham khảo 3.150.000 VND

Với một hệ thống mạnh mẽ được thiết kế chiến lược cho công nghệ POS hiện đại, máy in hóa đơn Epson TMT82 III mở ra cánh cửa cho vô số khả năng bán lẻ. Cấu trúc nhỏ gọn, tối giản cho phép bạn tự do thiết lập Epson TMT82 III ở bất kỳ đâu và bắt đầu hoạt động trơn tru nhất.

Máy in hóa đơn Epson TMT82 III
Máy in hóa đơn Epson TMT82 III tạo điều kiện thuận lợi cho việc in hóa đơn di động

Được trang bị hỗ trợ kết nối không dây bằng cách sử dụng một dongle, máy in hóa đơn Epson TMT82 III tạo điều kiện thuận lợi cho việc in hóa đơn di động, loại bỏ thiết lập dây lộn xộn và cho phép bạn xử lý các hoạt động POS của mình thông qua điện thoại thông minh. Các điểm nổi bật khác của Epson TMT82 III bao gồm tốc độ in lên đến 250 mm/giây, tự động cắt và dễ dàng tích hợp.

2. Máy in hóa đơn thông minh Epson T82II-i – Giá tham khảo 3.400.000 VND

Được trang bị các khả năng dựa trên web và đám mây mạnh mẽ, máy in hóa đơn Epson T82II-i cho phép các nhà bán lẻ và nhà hàng in hiệu quả từ hầu hết mọi máy tính bảng hoặc thiết bị di động mà không cần trình điều khiển riêng biệt.

Với giao tiếp liền mạch giữa máy in hóa đơn và thiết bị di động Android hay iOS, bạn có thể tương tác với khách hàng ở bất kỳ đâu trong cửa hàng. Trí thông minh tích hợp giúp cho khả năng tích hợp dễ dàng, cho phép bạn kiểm soát tốt hơn các thiết bị ngoại vi, triển khai POS di động và các hệ thống dựa trên máy tính bảng.

Bên cạnh đó, với các chức năng đám mây mạnh mẽ như biên lai thông minh, chương trình khách hàng thân thiết và phân tích dữ liệu, bạn có thể sử dụng dữ liệu thời gian thực để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Máy in hóa đơn Epson T82II-i
Máy in hóa đơn Epson T82II-i được thiết kế nhỏ gọn để có thể thay đổi vị trí linh hoạt tối đa

Đặc biệt, chiếc máy in hóa đơn Epson T82II-i này được thiết kế nhỏ gọn để có thể thay đổi vị trí linh hoạt tối đa và cung cấp tốc độ in lên đến 200mm/giây cùng với các tính năng in đáng tin cậy giúp giảm lãng phí giấy và chi phí vận hành.

3. Máy in hóa đơn Epson TM-m30 – Giá tham khảo 7.000.000 VND

Được thiết kế cẩn thận để phù hợp với các môi trường bán lẻ nhỏ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, máy in hóa đơn Epson TM-m30 có cấu trúc kiểu dáng đẹp và tiết kiệm không gian với màu đen và trắng. Epson TM-m30 cho tốc độ in lên đến 200 mm/giây với khả năng kết nối đa dạng như USB, Bluetooth, Ethernet và NFC.

Máy in hóa đơn Epson TM-m30
Máy in hóa đơn Epson TM-m30 có cấu trúc kiểu dáng đẹp và tiết kiệm không gian

Đây cũng là loại máy in đầu tiên bổ sung mức độ tin cậy của bản in, tính linh hoạt và tiện lợi mà môi trường POS hiện đại yêu cầu, máy in hóa đơn Epson TM-m30 có thể tích hợp nhanh chóng và liền mạch với các nền tảng iOS, Windows và Android. Một điểm nổi bật khác của Epson TM-m30 là cấu hình linh hoạt, trong đó bạn có thể chọn kiểm soát truy cập phía trước hoặc phía trên để phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Máy in hóa đơn Epson T88VI – Giá tham khảo 8.700.000 VND

Máy in hóa đơn Epson T88VI được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của T88V, kết hợp hiệu suất hàng đầu trong ngành với công nghệ tiên tiến, mang lại cho bạn sự linh hoạt để quản lý liền mạch POS PC truyền thống và máy tính bảng hoặc các giải pháp dựa trên web với nhau. Điều này làm cho Epson T88VI trở thành một máy in hóa đơn lý tưởng cho các cửa hàng bán lẻ, quán bar và doanh nghiệp nhà hàng muốn tăng cường sự tham gia của khách hàng, thông qua hoạt động di động mà không làm mất chức năng của hệ thống POS truyền thống.

Máy in hóa đơn Epson T88VI
Máy in hóa đơn Epson T88VI giúp giảm lãng phí giấy và chi phí vận hành

Máy in hóa đơn Epson T88VI có tốc độ in cực nhanh 350mm/s và tuổi thọ máy cắt tự động là 3 triệu vết cắt, đảm bảo việc thanh toán nhanh chóng, không rắc rối, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tạo độ tin cậy tối đa trong môi trường khối lượng công việc lớn. Ngoài ra, hệ thống nạp giấy truyền thống của máy in hóa đơn Epson T88VI còn giúp giảm lãng phí giấy và chi phí vận hành mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

5. Máy in hóa đơn Epson TM-T88V – Giá tham khảo 8.900.000 VND

Máy in hóa đơn Epson TM-T88V là một bước đột phá thực sự trong sự phát triển của máy in hóa đơn POS, và mang lại kết quả tốt hơn cho ngân sách và môi trường của bạn. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất với chức năng giảm thiểu giấy, giúp cắt giảm chất thải và chi phí.

Máy in hóa đơn Epson TM-T88V
Máy in hóa đơn Epson TM-T88V là một bước đột phá thực sự trong sự phát triển của máy in hóa đơn POS

Máy in hóa đơn Epson TM-T88V có tốc độ in thực tế là 300 mm/giây ấn tượng và hiệu quả trong khi in nhiều thang màu xám, cho phép thể hiện logo và hình ảnh đồ họa tốt hơn. Epson TM-T88V hoạt động trên một số nền tảng, vì vậy rất dễ dàng để tích hợp vào mạng của bạn và nó cũng đi kèm với USB IF tích hợp.

Trên đây là Top 5 máy in hóa đơn Epson tốt nhất 2022 bạn có thể tham khảo để sử dụng cho doanh nghiệp bán lẻ của mình. Để mua máy in hóa đơn giá rẻ các thương hiệu nổi tiếng khác bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá và tìm nhanh nơi bán trước khi mua nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!