Top 5 máy làm sữa hạt chất lượng xứng đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang bận rộn chăm sóc các bữa ăn dặm hàng ngày của bé và cần tìm một chiếc máy làm sữa hạt chất lượng xứng đáng để đầu tư thì đừng bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng như: Kangaroo, Magic, Tefal, Unie hay Midea nhé!

Máy làm sữa hạt là thiết bị nhà bếp dùng để chế biến sữa từ các loại đậu và hạt. Nhiều người tiêu dùng chọn mua sản phẩm để có thể tự tay chế biến các loại sữa hạt an toàn và vệ sinh cho gia đình. Cho những ai có nhu cầu bài viết này sẽ gợi ý top 5 máy làm sữa hạt chất lượng xứng đáng để đầu tư.

1. Máy làm sữa hạt Kangaroo

Chiếc máy có chức năng vừa xay vừa nấu. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với với việc sử dụng máy xay sinh tố thông thường. Máy xay nấu đa năng Kangaroo có vỏ nhựa ABS bền bỉ, kháng vỡ, ít bám vân tay và dễ dàng vệ sinh.

Đi kèm với thiết kế bền bỉ là 11 chương trình và 9 tốc độ xay, hẹn giờ đến 12 tiếng. Ngoài ra, lưỡi dao của chiếc máy là lưỡi dao 3 cánh 8 lớp cho phép quá trình vận hành diễn ra trơn tru và êm ái. 

Giá tham khảo khoảng: 3.000.000 vnđ.

máy làm sữa hạt
Máy làm sữa hạt đa năng Kangaroo hẹn giờ đến 12 tiếng

2. Máy làm sữa hạt Magic

Chiếc máy này ngoài chức năng nấu sữa hạt còn có thể xay sinh tố, xay đá bào đáp ứng tốt các nhu cầu làm món ăn nhẹ. Thêm vào đó là thành phẩm cho ra siêu mịn, người dùng không phải dùng rây để lọc phần xác ra. Khi uống bạn cũng không cảm thấy lợn cợn hay khó uống chút nào.

Có được điều này là nhờ vào lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ và sắc bén. Với dung tích sử dụng là 1.75 lít, chiếc máy làm sữa hạt đa năng Magic có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khoảng 4-6 người.

Giá tham khảo khoảng: 2.000.000 vnđ.

3. Máy làm sữa hạt Tefal

Máy làm sữa hạt Tefal cho phép người dùng thao tác dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng. 12 chế độ được cài đặt sẵn giúp bạn đa dạng các món ăn như: sữa ngô, sữa đậu nành, súp nóng, trà thảo mộc, sinh tố, đá bào,… Do đó, bạn có thể thấy rằng sản phẩm này rất đa năng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt đa năng còn có 2 chức năng rửa nhanh và rửa sâu tự động. Nhờ vậy, người sử dùng có thể vệ sinh cối dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn nên rất phù hợp với những gia đình bận rộn.

Giá tham khảo khoảng: 3.000.000 vnđ.

máy làm sữa hạt
Cối xay sữa hạt Tefal dễ dàng điều khiển với bảng cảm ứng

4. Máy làm sữa hạt Unie

Chiếc máy làm sữa hạt Unie chinh phục người dùng bởi các chức năng: xay và nấu sữa hạt, xay sinh tố, đá bào, nấu cháo, nấu súp, xay khô, vệ sinh tự động. Bên cạnh đó, việc xay và nấu sữa hạt chỉ tốn của bạn 20 – 25 phút, xay sinh tố chỉ 2 phút, đá bào chỉ 1 phút 30 giây và xay khô chỉ 1 phút.

Tất cả là nhờ vào lưỡi dao inox 304 với răng cưa sắc bén xay mọi nguyên liệu được nhuyễn mịn qua 56.000 vòng quay/phút. Ngoài ra, chất liệu của cối xay là thủy tinh có cấu tạo 5 lớp, dày 8mm nên vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

Giá tham khảo khoảng: 2.500.000 vnđ.

5. Máy làm sữa hạt Midea

Cối xay đa năng Midea được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp dày 6mm, dung tích 1.75 lít và khả năng chịu nhiệt lên đến 110 độ C. Từ đó giúp cho quá trình làm thực phẩm nóng được nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Nhờ có công suất nấu 800W và gia nhiệt 360 độ, thành phẩm sẽ không bị tách lớp, giữ được trọn vẹn mùi vị thơm ngon. Đặc biệt, chiếc máy còn được trang bị các tiện ích thông minh như hẹn giờ, tự động làm sạch, tự ngắt khi quá tải và chống trào hiệu quả.

Giá tham khảo khoảng: 4.000.000 vnđ.

máy làm sữa hạt
Máy làm sữa hạt Midea cho ra thành phẩm không bị tách lớp

Bài viết này đã tổng hợp 5 chiếc máy làm sữa hạt đa năng chất lượng nhất hiện nay. Cổng thông tin websosanh.vn hy vọng bạn có thể hiểu hơn về cách thức hoạt động của sản phẩm cũng như chọn được chiếc máy làm sữa hạt phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!