TOP 5 máy phun xịt rửa cao cáp Kachi được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các chủng loại máy phun xịt rửa áp lực Kachi giúp mang tới loại máy đáp ứng tốt nhu cầu lại rất hợp túi tiền.

Trong số các thương hiệu máy phun xịt rửa cao áp có mặt trên thị trường thì Kachi là một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng bởi chất lượng cùng mức giá phù hợp với túi tiền của người sủ dụng. Và dù có cái tên khá là Tây nhưng máy phun xịt rửa Kachi là thương hiệu của Việt Nam. Nó là một thương hiệu thuộc sở hữu của công ty TNHH Mishio Kachi.

Nếu như bạn đang cần mua máy phun xịt rửa cao áp của thương hiệu này, thì dưới đây sẽ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

1. Máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK-192

Với mức giá rẻ nhất theo số liệu thống kê từ Websosanh là 899,000 đồng, Kachi MK-192 hiện đang là một trong những dòng máy phun xịt rửa cao áp có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

máy xịt rửa áp lực kachi

 

Máy xịt rửa áp lực cao Kachi MK-192 1200W được thiết kế nhỏ gọn, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa PP nhẹ nhàng nhưng cũng rất bền bỉ cùng với chất liệu lõi motor bằng nhôm, phù hợp với tính năng di chuyển của máy. Không chỉ thế, Kachi MK-192 cũng được tích hợp trang bị thêm bánh xe để di chuyển dễ dàng đến mọi nơi bạn cần. Thiết kế gọn, nhẹ còn giúp bạn tiết kiệm không gian cất giữ.

Công suất máy rửa xe (máy phun xịt rửa) đạt 1200W tạo áp lực nước tối đa lên đến 82 bar, cho hiệu quả đánh bay các vết bụi, bẩn trên vỏ xe, dưới gầm xe chỉ trong khoảng 5 – 10 phút xịt rửa. Ngoài ra, máy còn phù hợp để làm sạch sân vườn, đồ đạc trong nhà,…Máy cũng đi kèm bình chứa chất tẩy rửa giúp lấy sạch các vết bẩn một cách dễ dàng hơn, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

2. Máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK-164

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK-164 hiện đang được bán với mức giá rẻ nhất là 1,370,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một dòng sản phẩm máy rửa xe có công suất 1400W.

máy xịt rửa áp lực kachi

 

Máy phun xịt áp lực cao áp Kachi này còn được trang bị súng phun nhiều chế độ bao gồm phun sương, phun thẳng,…thuận tiện cho việc tưới cây, xịt rửa ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp thêm bình chứa chất tẩy rửa, từ đó giúp làm sạch các vết bẩn hơn mà không cần phải động tay.

Kachi MK-164 cũng được trang bị chế độ bơm tự động có thể kết nối và hút nước trực tiếp từ một bể chứa, xô chậu,… phù hợp khi phun xịt rửa xa nguồn nước nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc từ vệ sinh xe hơi, xe đạp đến đồ nội thất trong nhà, sân vườn

3. Máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK71

Giá máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK71 hiện ở mức rẻ nhất theo số liệu thống kê từ Websosanh là 1,190,000 đồng. Một mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

máy xịt rửa áp lực kachi

 

Máy rửa xe Kachi Mk-71 làm việc với công suất 1.700W mạnh mẽ, áp lực phun 80 bar cho hiệu quả phun rửa xe, rửa sân vườn cực sạch và nhanh chóng.

Ống phun và dây điện dài cho bạn thoải mái phun xịt ở khoảng cách xa hơn. Phụ kiện máy rửa xe gồm: Ống dây phun áp lực, dây hút nước, cút nước, súng phun ngắn.

Lưu lượng nước tiêu thụ chỉ mất 6.5 lít/phút, khi ngưng bóp cò nước sẽ tự tắt giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa. Đầu phun linh hoạt dễ chỉnh được kiểu tia nước phun ra. Dây phun áp lực dài 5m, dây cấp nước dài 1,5m.

4. Máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK74

Theo thống kê từ Websosanh, máy phun xịt rửa áp lực Kachi MK74 có mức giá bán rẻ nhất là 1,123,000 đồng.

máy xịt rửa áp lực kachi

 

Máy rửa xe gia đình Kachi MK74 là dòng máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.400W có khả năng rửa xe ô tô, xe máy, xịt rửa rong rêu ở sân, mặt sàn, tưới cây…. được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, có khả năng tự hút nước tiện dụng cho người sử dụng.

Ngoài ra, với sự phối hợp với chất tẩy rửa, máy còn có khả năng phun bọt tuyết, mang tới khả năng đánh sạch các vết bẩn một cách tốt hơn, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

5. Máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK72

Với mức giá bán từ 837,000 đồng, máy phun xịt rửa cao áp Kachi MK72 mang tới môt trong những sự lựa chọn gí rẻ nhất cho người sử dụng trên thị trường hiện nay.

máy xịt rửa áp lực kachi

 

Kachi MK72 là dòng máy rửa xe gia đình, chuyên sử dụng giúp vệ sinh xe cộ, sân vườn hiệu quả. Máy rửa xe hoạt động với công suất 1.400W, áp lực phun từ 7 – 10,5 MPa cho khả năng phun xịt mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy phun xịt hoạt động với lưu lượng nước từ 5 – 6,8 lít cho khả năng tiết kiệm nước và điện năng đáng kể trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh thân máy chính, máy rửa xe Kachi MK72 còn đi kèm các phụ kiện như súng bắn nước + thân phun + đầu phun linh hoạt dài lên đến 90cm, bình đựng xà phòng sẽ giúp việc phun xịt sạch sẽ hơn.

Ngoài các dòng máy phun xịt rửa áp lực trên đây thì trên thị trường cũng có khá đa dạng các dòng máy phun xịt rửa áp lực khác nhau. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!