Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây Websosanh.vn chia sẻ đến các thầy cô giáo 5 máy trợ giảng không dây chất lượng tốt nhất, độ bền cao đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia công nghệ và nhận được phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy trợ giảng không dây, máy không dây giá rẻ chỉ từ vài trăm nghìn đồng hay những máy phân khúc cao cấp có giá 6, 7 triệu đồng cũng có. Các thầy cô giáo luôn mong muốn mua được máy trợ giảng phù hợp, hỗ trợ giọng nói, hỗ trợ công việc của mình tốt nhất mà sử dụng được lâu dài. Để thuận tiện hơn cho sự lựa chọn các thầy cô giáo, Websosanh.vn gợi ý 5 sản phẩm máy trợ giảng không dây tốt nhất, độ bền cao, phù hợp với nghề giảng nhất.

1. Máy trợ giảng không dây aporo T30 UHF – Giá tham khảo: 2,950,000 vnđ

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF thuộc top những sản phẩm có xu hướng hiện đại dẫn đầu ngành công nghiệp thiết bị trợ giảng cao cấp nhất hiện nay, kế thừa những ưu điểm của máy trợ giảng T20 trước đó, Aporo T30 nâng cấp phiên bản mới 2021 có chất lượng âm thanh vượt trội, dung lượng pin lớn sóng khỏe có thể bắt xa với khoảng cách lên đến 30m.

Công suất loa lên đến 20w thích hợp cho phòng học 60 – 100m2. Điểm nổi bật hơn của sản phẩm này so với các phiên bản trước đó là cho âm thanh tốt hơn khi ở ngoài trời, các thầy cô có thể sử dụng trong các buổi ngoại khóa.

Máy trợ giảng Aporo T30 UHF đang là sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất của thương hiệu Aporo.

Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên
Kích thước máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF

2. Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – U2 – Giá tham khảo: 3,200,000 vnđ

Máy có công suất loa lớn nhất 30W, không quá lớn nhưng có thể đáp ứng không gian 150m2 với khoảng cách bắt sóng 30m, người dùng không cần lo lắng về tính ổn định của âm thanh phát đi khi cần di chuyển và máy còn hỗ trợ tốt khi ở ngoài trời.

Máy trợ giảng Unizone U2 có nhiều cải tiến hơn các sản phẩm thế hệ trước đó như: Máy trợ giảng Unizone U2 được cải tiến và loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng, trùng sóng. Phần thiết kế của máy UZ – U2 này đã được Unizone chú trọng hơn trông bắt mắt, thời trang hơn các máy trợ giảng ra đời trước nó với viền góc thon gọn, bo tròn, kích thước nhỏ gọn cầm tay dễ dàng.

Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên
Máy trợ giảng Unizone U2 và các nút chức năng trên thân máy

3. Máy trợ giảng không dây Unizone UZ – 8080 – Giá tham khảo: 7,600,000 vnđ

Loa công suất lớn nhất đạt 36 W đủ dùng cho phòng học lớn, giảng đường đại học và hội trường lớn đáp ứng nhu cầu khuếch đại âm thanh không gian lớn với số lượng người nghe trung bình từ 80 – 100 người. Với mức công suất này các thầy cô giáo có thể giảm tone giọng về nói thầm mà vẫn đảm bảo học sinh vẫn nghe rõ bài giảng.

Khoảng cách bắt sóng giữa micro và loa từ 20 – 30m nên trong quá trình thuyết giảng người dùng có thể yên tâm về tính ổn định của âm thanh thu phát. Máy được thiết thiết kế màng loa, các linh kiện sắp xếp chắc chắn hợp lý, kết hợp với micro không dây thông minh, bộ lọc âm hiện đại loại bỏ hoàn toàn tạp âm máy trợ giảng không dây Hàn Quốc UZ – 8080 đảm bảo giọng của thầy cô tự nhiên, thật 100%.

4. Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 830 – Giá tham khảo: 7,200,000 vnđ

Với công nghệ không dây CDMA hiện đại nhất, máy trợ giảng Aepel FC – 830 có 4 đường tiếng cùng lúc sử dụng micro có dây giáo viên và 3 sinh viên micrô không dây theo lượt. Công nghệ khử rú rít, tạp âm hoàn toàn ngay cả khi micro và loa có khoảng cách gần nhau, chính vì vậy loa phát cho âm thanh rõ, trầm ấm, tự nhiên thu hút người nghe.

Công suất loa đạt 40W, lớn nhất trong tất cả các sản phẩm không dây mini nhỏ gọn đang có mặt trên thị trường.

Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên
Máy trợ giảng cao cấp Hàn Quốc Aepel FC-830 thiết kế sang trọng, bắt mắt

Đặc biệt, máy trợ giảng Aepel nói chung và Aepel FC – 830 nói riêng có thiết kế vỏ ngoài là hợp kim nhôm, các  nút điều khiển trên thân máy mạ crom cực kỳ sang trọng và có khả năng chống trầy xước rất tốt.

5. Máy trợ giảng không dây Shidu S92 – Giá tham khảo: 2,000,000 vnđ

Máy trợ giảng không dây Shidu S92 với công nghệ không dây UHF giúp bạn dễ dàng kết nối micro không dây với loa phát, sóng UHF ổn định, công suất loa của máy là 25W giúp khả năng thu phát tốt trong khoảng cách là 20 – 30m và không gian có  diện tích 150m vuông vẫn cho âm thanh to, rõ ràng.

Shidu S92 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Shidu. Âm thanh phát ra từ máy thanh hơn, vì vậy phù hợp với những thầy cô giáo có giọng trầm, máy Shidu S92 sẽ hỗ trợ cho âm thanh chuẩn, không hề bị vỡ tiếng ngay cả khi bật mức độ âm thanh lớn nhất.

Trên đây là top 5 máy trợ giảng không dây tốt, độ bền cao, phù hợp nhất với các thầy cô giáo. Các thầy cô có thể khảo giá và tìm được nơi bán nhanh chóng qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!