7 máy xay cà phê gia đình nhỏ gọn dễ dùng có độ bền cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các dòng máy xay cà phê gia đình ở bài viết dưới đây để có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất bạn nhé.

Những dòng máy xay cà phê gia đình tốt nhất đáng sở hữu dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn về một chiếc máy phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn những chiếc máy xay cà phê giúp việc pha chế để có được ly cà phê thơm ngon béo ngậy nhất.

1. Máy xay cà phê Tiross TS532 150W (Bạc)

Máy xay cà phê Tiross được thiết kế nhỏ gọn cơ động linh hoạt, sử dụng thép không gỉ cho lưỡi dao 2 cạnh. Vỏ bọc inox siêu bền và cũng say được nhiều loại hạt với độ mịn tùy theo nhu cầu uống đa dạng của người dùng. Sử dụng máy xay cà phê này bạn sẽ giữ được hương vị tự nhiên nhất.

Máy xay cà phê Tiross TS532 150W (Bạc)
Máy xay cà phê Tiross TS532 150W (Bạc)

Với trọng lượng chỉ 150g và hoạt động với công suất 150W có thể xay được 50g/ lần xay. Dễ dàng theo dõi độ mịn của cà phê nhờ chất liệu làm phần lắp bằng nhựa cao cấp trong suốt. Ngoài khả năng xay cà phê người dùng có thể sử dụng để xay loại hạt khác như đỗ tương đỗ đen, hạt tiêu, hạt điều… Thiết bị khá đa năng và là lựa chọn yêu thích của các bà nội trợ bởi sự tiện dụng và giá thành rẻ.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

2. Máy xay cà phê CLOER 7560

Thiết bị có màu đen bóng sang trọng, được thiết kế chắc chắn tạo cho căn bếp hoặc văn phòng của bạn có điểm nhấn nổi bật. Công suất hoạt động của máy là 100W, tuy hơi thấp nhưng cho độ mịn và giữ hương vị cà phê chẳng khác gì một chiếc máy chuyên nghiệp. Máy có thể điều chỉnh tốc độ (từ say thô đến xay mịn) và có thể xay đến 12 cốc cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Máy dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Với máy xay cà phê Cloer 7560 này, bạn chắc chắn sẽ  không cần lo lắng tới việc máy tự ý hoạt động nhờ có hệ thống khoá an toàn. Đây chính là điểm giúp bảo vệ an toàn của người sử dụng. Mức giá phải chăng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

3. Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Dung tích chứa của máy xay cà phê gia đình DeLonghi KG79 là 120 gram. Như vậy máy sẽ giúp người dùng có thể pha được cùng lúc nhiều cốc cà phê. Hơn nữa thì máy có thể  điều chỉnh độ mịn tùy theo nhu cầu của người dùng và tháo rời nên rất dễ vệ sinh sạch sẽ.

Máy xay cà phê DeLonghi KG79
Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Hạt cà phê sẽ bị xay hoàn toàn, không bị tình trạng xay không hết với hệ thống bánh răng nghiền. Không chỉ có thế máy xay cà phê DeLonghi xay nhanh, chất lượng hạt mịn đều, còn có khả năng dừng tự động sau khi xay đủ lượng cà phê cần thiết. Định lượng từ 2 đến 12 tách cho mỗi lần với công suất 110W.

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

4. Máy xay cà phê Hamilton Beach 80374-IN 210W (Trắng phối đen)

Máy xay cà phê Hamilton Beach công suất là 210W, dung tích 1.5 lít. Sản phẩm có  buồng nghiền bằng thép không gỉ bền, tháo rời dễ vệ sinh. Người dùng có thể thiết lập 3 chế độ: cà phê lọc, nhỏ giọt và Espresso rất tiện lợi vfa không mất nhiều thời gian.

Chiếc máy này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn vừa có những ly cà phê thơm ngon lại đảm bảo sức khỏe. Thân máy được làm bằng chất liệu cách điện nên an toàn cho người dùng. Với dung tích 1.5 lít giúp bạn có thể xay lượng cà phê lớn. Với công suất hoạt động lên đến 210W giúp cà phê xay nhanh hơn, do đó sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức.

Say bằng máy so với say bằng những công cụ truyền thống thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình hoặc văn phòng của bạn. Hạt cà phê sau khi say nhuyễn sẽ tạo thành bột cà phê dùng để pha thành những tách cà phê thơm ngon. Máy thuộc phân khúc giá tầm trung.

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

5. Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

Đây là dòng máy xay của Thái Lan thuộc thương hiệu Kahchan. Những máy truyền thống tốn sức và khá cồng kềnh nên sự xuất hiện Kahchan CG9129 có thể thay thế cho các dụng cụ xay giã trước đó. Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, thao tác dễ dàng.

Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129
Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

Máy xay cà phê Kahchan hoạt động êm ái, dễ dàng điều chỉnh thời gian xay, có bánh răng xay bằng inox không gỉ và siêu dày,  thiết kế khoa học có dạng xoắn hình trụ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Máy không dính bột cà phê, không gây tĩnh điện. Ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ thông minh, giúp người dùng  có thể sắp xếp thời gian xay tiện lợi..

Khi sử dụng Kahchan CG9129 sẽ không lo cà phê bị cháy, không những thế mùi thơm của cà phê sẽ được giữ nguyên nhờ được tích hợp motor DC. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống tự động ngắt chống cháy nổ khi xảy ra hiện tượng quá tải hay nguồn điện không định. Máy khá phù hợp cho những quán có số lượng khách là 200 lượt khách mỗi ngày. Máy xay cà phê Kahchan CG9129 có mức giá vừa thuộc tầm trung.

Giá tham khảo: 3.600.000 VNĐ

6. Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Chrome

Đây là máy xay nhỏ phù hợp với những quán cà phê có công suất nhỏ nhưng chất lượng vẫn vô cùng tuyệt vời. Thiết bị phù hợp với cả nhu cầu chuyên nghiệp hoặc sử dụng cho gia đình. Khả năng hoạt động của máy ổn định với công suất 230W, không làm cháy cà phê.

Khả năng xay liên tục của Nuova Simonelli Grinta Chrome lý tưởng cho những ai muốn phục vụ hoặc thưởng thức espresso tốt nhất có thể. Tốc độ xay đạt tới 6.8 sec/dose. Có nút công tắc giúp việc điều chỉnh chế độ xay siêu mịn một cách dễ dàng.  Tuy nhiên giá thành của sản phẩm là khá cao.

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

7. Máy xay cà phê Victoria ARDUINO VA MCF

Máy xay cà phê gia đình Victoria ARDUINO VA MCF thích hợp với nhu cầu sử dụng ít và chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với hệ thống điều chỉnh ấn tượng cho độ mịn vượt trội so với những sản phẩm thông thường khác. Công suất hoạt động của máy lớn, cho tốc độ xay là 4.9 giây/hạt.

Máy xay cà phê Victoria ARDUINO VA MCF
Máy xay cà phê Victoria ARDUINO VA MCF

Máy được thiết kế phần thân là nhôm nguyên khối nên bền và hoạt động ổn định. Bằng đôi tay tỉ mỉ của những người thợ thủ công điêu luyện tạo nên sự độc đáo của sản phẩm khi đóng đinh từng đốt cho phần thân. Công suất máy lên đến 260W, máy chạy êm ái. Dòng máy xay cà phê này có 2 màu sắc sang trọng cho bạn lựa chọn là vàng và hồng. Máy xay cà phê hạt gia đình này có thể đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng,  tuy nhiên giá thành hơi cao.

Giá tham khảo: 21.000.000 VNĐ

Với những ai thích uống cà phê, muốn pha cho mình ly cà phê thơm ngon bổ dưỡng nhưng lại không có nhiều thời gian. Thì bài viết đánh giá máy xay cà phê gia đình tốt nhất đáng sở hữu trên là thông tin tham khảo bổ ích cho bạn, nếu có ý định muốn sắm cho mình và gia đình một chiếc máy xay cà phê. Chúc các bạn luôn tỉnh táo và sáng suốt trong công việc với những ly cà phê đậm vị.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!