Top 5 máy xay sinh tố Bluestone hot nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi đã khảo sát người dùng để đưa ra cho các bạn top 5 máy xay sinh tố Bluestone tốt nhất hiện nay trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy xay sinh tố, nhưng máy xay sinh tố Bluestone vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như các bạn đang quan tâm đến những sản phẩm máy xay sinh tố thuộc thương hiệu này thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này nhé.

1. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311

Máy có kiểu dáng đơn giản với màu trắng xanh lá cây tươi trẻ. Cối xay lớn có dung tích sử dụng 1.2 lít với chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng làm sạch. Cối nhỏ dùng để xay hạt khô như tiêu, cà phê, gia vị…

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311 hoạt động với công suất 250W cùng lưỡi dao đa năng bằng inox, sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng.

Bluestone BLB-5311 sử dụng dễ dàng và đơn giản chỉ với 1 nút nhấn. Chân đế chống trượt vững chắc giúp máy có thể đứng thăng bằng khi hoạt động mà không bị nghiêng, đổ. 

2. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317

Với cối máy xay sinh tố đa năng làm bằng nhựa trong suốt giúp dễ dàng quan sát được quá trình xay ở bên trong cối khi máy chạy, cối bền chắc và an toàn cho người sử dụng.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5317 bao gồm 1 cối lớn có dung tích 1.2 lít để xay sinh tố lượng lớn và 2 cối nhỏ dùng để hạt, các loại ngũ cốc, cà phê… Bluestone BLB-5317 hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén cho phép xay nhuyễn và mịn mọi nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Bluestone BLB-5317 có 2 tốc độ và 1 số nhồi điều khiển linh hoạt giúp người dùng có thể xay được các nguyên liệu một cách dễ dàng. Thiết kế chân đế chống trượt giúp giữ máy đứng thẳng ổn định, không bị ngã nghiêng trong khi máy hoạt động.

3. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Máy có thiết kế sang trọng, đẹp mắt giúp không gian bếp thêm phần sang trọng và hiện đại. Bluestone BLB-5329 hoạt động với công suất 300W cùng với lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ giúp xay mịn bất kỳ thực phẩm nào. Máy có cối xay sinh tố đa năng dung tích sử dụng 1.3 lít giúp xay được nhiều thực phẩm trong cùng lúc.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Ngoài ra, máy còn có cối nhỏ dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê ngũ cốc, các loại hạt…rất tiện lợi. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329 còn kèm thêm cối xay thịt giúp công việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng hơn. Bluestone BLB-5329 được trang bị 2 tốc độ xay với tốc độ 1 để xay thực phẩm mềm và tốc độ 2 để xay các loại thực phẩm cứng.

4. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336

Bluestone BLB-5336 với cối xay có dung tích 1 lít bằng thủy tinh trong suốt có khả năng chịu lực, dày bền và sử dụng an toàn cho sức khỏe. Với lưỡi dao 6 cánh bằng inox không han gỉ, xay nhanh và nhuyễn mịn bằng công suất hoạt động 600W mạnh mẽ.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5336 sử dụng vô cùng đơn giản với núm xoay có nhiều tốc độ xay, nút nhồi và cả chế độ xay đá tiện dụng. Bluestone BLB-5336 còn được trang bị khóa an toàn hoạt động chắc chắn, tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo sự an toàn cho thiết bị và người dùng. 

5. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Thân máy làm bằng thép không gỉ, bền đẹp mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian bếp nhà bạn. Bluestone BLB-5339 có cối xay lớn với dung tích 1.5 lít bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối nhỏ bằng inox được sử dụng để xay hạt, xay thực phẩm khô một cách tiện dụng.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Bluestone BLB-5339 hoạt động với công suất 800W cùng lưỡi dao 6 cánh giúp xay nhuyễn mịn và nhanh chóng mọi loại thực phẩm. Lưỡi dao bằng inox 304 có thiết kế răng cưa sắc bén, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339 có 3 chế độ xay sinh tố, nhồi và xay đá chuyên biệt giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với lượng thực phẩm chế biến.

Hy vọng rằng với bài viết này, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố Bluestone giá tố, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5339

Máy xay sinh tố Bluestone blb-5339 với 2 cối xay là cối xay sinh tố bằng thủy tinh với dung tích 1.5 lít và cối xay hạt khô bằng inox. Đây là chiếc máy xay sinh tố đa năng vô cùng hữu ích trong căn bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!