Top 5 máy xay sinh tố tốt nhất 2022 nên chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn tham khảo top 5 máy xay sinh tố tốt nhất 2022, để có sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Máy xay sinh tố sẽ giúp bạn chế biến ra những ly nước sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

1. Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35

Midea MJ-BL35 có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp sử dụng trong mọi không gian căn bếp. Máy hoạt động với công suất 350W cùng lưỡi dao bằng thép không rỉ sắc bén giúp xay nhuyễn nhanh các loại thực phẩm. Cối xay làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, kháng vỡ và trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát bên trong cối khi đang xay thực phẩm, tiện lau chùi. Cối lớn có dung tích 1.2 lít dùng để xay sinh tố, cối nhỏ có dung tích 0.2 lít dùng để xay hành, tỏi, tiêu, ớt…

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35 dễ dàng sử dụng với một nút nhấn. Chân đế chống trượt đảm bảo máy vận hàng ổn định và không sợ rung lắc, đổ ngã. Máy sẽ không hoạt động khi lắp cối xay vào thân máy không đúng khớp. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)
Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)

Toshiba MX-60T(H) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại và sử dụng an toàn cho sức khỏe. Máy hoạt động với công suất cao lên đến 600W giúp xay nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu nhờ lưới dao 4 cánh sắc bén bằng thép không gỉ. Cối xay sinh tố bằng nhựa có dung tích 1.5 lít phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Cối xay khô có dung tích 200ml, có thể xay được các thực phẩm khô như các loại hạt, ngũ cốc, gia vị… Toshiba MX-60T(H) điều khiển đơn giản với núm xoay gồm 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi trộn nguyên liệu. Máy có chân đế chống trượt nên vận hàng thật chắc chắn trên cả mặt bàn trơn bóng.

3. Máy xay sinh tố Philips HR2221

Máy xay sinh tố Philips HR2221
Máy xay sinh tố Philips HR2221

Philips HR2221 hoạt động với công suất tối đa 700W kết hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, xay nhuyễn một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần sử dụng. Lưỡi dao kép 4 cạnh sắc bén làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp, có thể xay nhuyễn nhanh chóng nhiều loại thực phẩm từ mềm như rau củ quả, thịt, cá… đến các loại cứng như nước đá, hạt khô. 

Máy có 2 cối xay riêng biệt với cối nhỏ có dung tích 500ml và cối lớn xay sinh tố có dung tích 1.5 lít nên xay được nhiều loại thực phẩm trong một lần mà không cần phải tráng rửa cối. Cối xay được làm từ chất liệu nhựa kháng lực cao cấp, đảm bảo an toàn và tránh nứt vỡ kể cả khi máy vận hàng với công suất cao. Philips HR2221 được trang bị 2 chế độ xay và nhồi trong cùng một chiếc máy để bạn vừa có thể xay nhuyễn, vừa có thể trộn đều thực phẩm.

4. Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X

Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X
Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X

Kangaroo KGBL1000X có 1 cối xay dung tích 1.5 lít để xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ… bằng chất liệu thủy tinh dày dặn, chịu lực, an toàn, dễ dàng vệ sinh và hạn chế ám màu và mùi. Máy hoạt động với công suất 1000W cùng lưỡi dao răng cưa 6 cánh bằng inox 304 an toàn, xay đá nhỏ nhuyễn mịn nhanh chóng. 

Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X được thiết lập 3 chế độ riêng biệt là xay nhồi, xay đá, xay sinh tố tùy chỉnh bằng nút nhấn đáp ứng cho từng loại thực phẩm khác nhau. Máy được trang bị các tiện ích và chức năng an toàn như tự ngắt khi quá tải, chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp.

5. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339

Bluestone BLB-5339 có thiết kế sang trọng và thanh lịch. Thân máy bằng thép không gỉ, bền đẹp. Với cối xay lớn có dung tích sử dụng 1.5 lít được làm bằng thủy tinh, có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng quan sát trong quá trình máy hoạt động và vệ sinh sau khi dùng. Cối nhỏ bằng inox dùng để xay hạt, xay thực phẩm khô tiện dụng.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5339 hoạt động với công suất 800W cùng lưỡi dao 6 cánh giúp xay nhuyễn mịn nhanh chóng. Lưỡi dao bằng inox 304 có răng cưa sắc bén, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau rửa. Máy có 3 chế độ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lượng thực phẩm chế biến.

Trên đây là top 5 máy xay sinh tố tốt nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rặng qua những thông tin của bài viết, các bạn sẽ có sự lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.