Top 5 máy xay thịt công nghiệp tốt nhất nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến máy xay thịt công nghiệp nào tốt hiện nay? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 máy xay thịt công nghiệp tốt nhất nên mua trong năm 2023 dưới đây nhé.

Máy xay thịt công nghiệp với ưu điểm động cơ công suất lớn nên có thể xay được những mẻ thịt lớn chỉ trong vài phút hoạt động. Máy cho sản phẩm đầu ra mịn và nhuyễn nên phù hợp để chế biến nhiều món hay xay thịt để làm giò chả.

1. Máy xay thịt công nghiệp MG60

Máy xay thịt công nghiệp MG60
Máy xay thịt công nghiệp MG60

MG60 hoạt động với công suất xay mạnh mẽ giúp tiết kiệm cả sức lực lẫn thời gian. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ xay các loại thực phẩm khác nhau như rau quả, gia vị hay thậm chí là thảo dược, thuốc bắc. MG60 có thể sử dụng cho gia đình chuyên bán hàng thịt hay các cửa hàng thực phẩm. Chất liệu tạo nên máy chủ yếu là inox 304 cứng, không gỉ và an toàn với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh và sáng bóng sạch sẽ.

Máy xay thịt công nghiệp MG60 sử dụng động cơ có lõi bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, hoạt động ổn định và êm ái. MG60 hoạt động với công suất lên đến 500W cho phép xay tối đa 60kg/h. Lưỡi dao sắc bén kết hợp với động cơ mạnh mẽ giúp nghiền mịn hay cắt thành từng miếng, cắt thành dải thịt trong thời gian ngắn nhất.

2. Máy xay thịt công nghiệp ChefEx (3/4 HP)

Máy xay thịt công nghiệp ChefEx (3/4 HP)
Máy xay thịt công nghiệp ChefEx (3/4 HP)

ChefEx (3/4 HP) có khả năng xay được tối đa 50kg/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, quán bán thịt, bếp ăn tập thể… Máy có kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nặng 22.5kg nên có thể đặt được ở bàn bếp hay các quầy chế biến. Thân máy được làm hoàn toàn từ inox đảm bảo sự chắc chắn và độ bền, chống han gỉ.

Máy xay thịt công nghiệp ChefEx (3/4 HP) có động cơ máy vận hành với công suất 550W, sử dụng nguồn điện 220W cho khả năng xay thịt hiệu quả. Máy quay được 2 chiều nên dễ dàng xử lý khi kẹt thịt bằng cách xoay công tắc ngược chiều kim đồng hồ.

3. Máy xay thịt công nghiệp Extreme ET-304CU

Máy xay thịt công nghiệp Extreme ET-304CU
Máy xay thịt công nghiệp Extreme ET-304CU

Extreme ET-304CU được nhập khẩu từ Đài Loan với lõi mô tơ 100% dây đồng giúp máy bền bỉ hơn, xay được bền bỉ và liên tục trong nhiều giờ. Máy vận hành với công suất 3/4HP cho năng suất xay thịt trên 200kg/h. Extreme ET-304CU được làm hoàn toàn bằng inox, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và chống han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như có độ bền đẹp cao, chịu nhiệt lạnh tốt.

Máy xay thịt công nghiệp Extreme ET-304CU có cần gạt được bố trí ngay bên hông, được bảo vệ bởi hộp nhựa bên ngoài, dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén. Trục đùn thịt được làm bằng thép khối trắng, có tác dụng đùn thịt và nghiền thịt nhỏ để đưa qua dao cắt, sau đó qua lưỡi lỗ ra ngoài. Trục đùn thịt có thiết kế rời dễ dàng tháo lắp để sử dụng và vệ sinh.

4. Máy xay thịt công nghiệp MGA 2 trong 1

MGA 2 trong 1 được phát triển bởi thương hiệu Spring Green Evolution. MGA 2 trong 1 là dòng máy xay thịt công nghiệp có năng suất xay đạt 120 – 150kg/h đáp ứng nhu cầu chế biến lớn tại các nhà máy, bếp chế xuất khu công nghiệp… Máy có thiết kế gọn gàng, không tốn diện tích lắp đặt. Chất liệu máy được làm từ inox 304 dày dặn, chống ăn món, sáng bóng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Các bộ phận của máy có thể tháo rời để vệ sinh.

Máy xay thịt công nghiệp MGA 2 trong 1
Máy xay thịt công nghiệp MGA 2 trong 1

Máy xay thịt công nghiệp MGA 2 trong 1 có động cơ với lõi dây đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, ổn định và giảm ồn tối đa. Máy hoạt động với công suất đạt 850W – 1.100W cho khả năng thái, xay linh động. Đặc biệt, bạn có thể xay thịt với kích cỡ lớn nhỏ hay thái thịt thành miếng có kích thước vừa phải tiện lợi.

5. Máy xay thịt công nghiệp MGF 2 trong 1

MGF 2 trong 1 có năng suất xay đạt 180 – 220kg/h đáp ứng nhu cầu chế biến lớn tại các nhà máy, bếp chế xuất khu công nghiệp… Máy sở hữu thiết kế gọn gàng, không tốn diện tích lắp đặt. Chất liệu máy làm từ inox 304 dày dặn, chống ăn mòn, sáng bóng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh. Động cơ có lõi dây đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, ổn định và giảm ồn tối đa.

Máy xay thịt công nghiệp MGF 2 trong 1
Máy xay thịt công nghiệp MGF 2 trong 1

Máy xay thịt công nghiệp MGF 2 trong 1 hoạt động với công suất 1.300W nhanh chóng mang lại hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm thời gian và chi phí. Máy có khả năng thái, xay linh động. Bạn có thể xay thịt với kích cỡ lớn nhỏ hay thái thịt thành miếng với kích thước vừa phải tiện lợi.

Trên đây là một số dòng máy xay thịt công nghiệp các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy xay thịt để phục vụ cho các công việc kinh doanh. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!