Top 5 micro không dây chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro không dây ngày càng được ưa chuộng bởi sự thuận tiện trong khi sử dụng. Vậy có những loại micro không dây chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay?

Micro là một trong những thiết bị âm thanh không thể thiếu khi hát karaoke tại gia đình, kinh doanh giải trí, các sân khấu hay các buổi hội thảo. Trên thị trường hiện nay có vô số loại micro không dây khiến người dùng băn khoăn khi chọn mua. Dưới đây là một số micro không chuyên nghiệp, chất lượng và có giá cả phù hợp. Mời bạn đọc tham khảo.

Micro không dây Shure UR12D

Micro không dây Shure UR12D được biết đến là một dòng micro không dây có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Shure.

Micro không dây Shure UR12D

Bộ micro này được những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, sự kiện đánh giá cao. Bởi vì, micro không dây Shure UR12D có trọng lượng nhẹ nhưng thiết kế vô cùng sang trọng. Nó được làm từ chất liệu kim loại nhôm chắc chắn. Kích thước micro vừa tay người cầm. Không chỉ có thiết kế hoàn hảo, bắt mắt thì loại micro này còn cho chất lượng âm thanh tốt. Bộ thu phát cho tín hiệu âm thanh ổn định. Âm thanh nghe cực kỳ rõ nét, không bị lẫn các tạp âm. Người dùng sẽ thấy hài lòng bởi khả năng hút âm lớn, cho giọng hát hay, mạnh mẽ và trong trẻo hơn.

Micro Shure ULXP 353

Micro Shure ULXP 353 cũng là một micro không dây được khách hàng vô cùng yêu thích. Đây lại là một dòng sản phẩm của thương hiệu Shure. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ là một trong những điểm được người dùng yêu thích nhất. Nó mang lại sự sang trọng cho người cầm mic cũng như dàn âm thanh của bạn.

Micro Shure ULXP 353 có khả năng bắt sóng tốt hơn nhiều loại micro không dây khác. Trong bán kính khoảng 70m không có vật cản thì luôn cho khả năng kết nối tốt, liên tục. Loại mic này có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe của những biểu diễn chuyên nghiệp. Giá thành lại rẻ nên ULXP 353 luôn được ưu tiên lựa chọn.

Micro Shure ULXP 353 

Micro không dây CAF-F5

Micro không dây CAF-F5 là một trong những micro được đánh giá có chất lượng cao vượt trội. Loại micro này thuộc thương hiệu nổi tiếng CAF. Nó được chăm chút từ bao bị cho đến các công nghệ tạo nên chất lượng của sản phẩm. Với vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt bởi một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Kích thước của CAF-F5 vừa phải, cầm vừa tay và cầm cho cảm giác rất thoải mái, chắc tay.

Màng loa của micro lớn hơn 30cm. Được sử dụng sóng VHF cho ra chất âm cực chuẩn, trong trẻo, dày và có độ trầm ấm. Âm thanh cho ra rất chuẩn, không bị nhiễu sóng khi đứng gần với các thiết bị thu phát sóng khác. Nếu bạn đang cần một micro cần cho giải trí gia đình, phòng hát, quán bar hay hội trường thì đây là một lựa chọn hợp lý.

Micro không dây Shure 900D

Micro không dây Shure 900D quả thật là một micro không dây chuyên nghiệp. Nó được những người trong nghề đánh giá cao. Shure 900D có thiết kế mới mẻ. Với công nghệ âm thanh tiên tiến cho ra chất âm sáng, mượt mà và bay bổng. Loại micro này còn có khả năng hút âm mạnh giúp người hát không cần tốn quá nhiều sức. Đặc biệt, rất tuyệt vời khi hát những bài có tone cao hoặc phải hát trong nhiều giờ liền.

Đây quả thật là một thiết bị thích hợp với những ca sĩ hoặc những người ca hát chuyên nghiệp. Hơn nữa, đây là một sản phẩm có khả năng chống hú cao hơn bất kỳ loại micro nào trên thị trường. Bạn có thể dùng nó cho một dàn karaoke cao cấp, các chương trình sự kiện, hội nghị.

Micro không dây Shure 900D

Micro không dây Shure 600D – cho chất lượng âm thanh vượt trội

Đây cũng là một chiếc micro không dây chuyên nghiệp. Nó cho ra chất âm dày dặn và tươi sáng. Bạn sẽ thấy hài lòng khi chất âm trở nên mượt mà và bay bổng. Với thiết kế chắc chắn, dễ cầm, chắc tay. Là một micro chuyên nghiệp bởi khả năng chống hú cao. Nó sẽ không làm hỏng một chương trình sự kiện chuyên nghiệp nào của bạn. Loại pin AA+ rất dễ tìm mua, bạn không thể lo lắng khi phải thay pin.

Trên đây là top 5 micro không dây chuyên nghiệp tốt nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí, kinh doanh hay tổ chức sự kiện của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!