Top 5 món mỹ phẩm làm quà cho mẹ thiết thực và ý nghĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 5 món mỹ phẩm tặng mẹ độc đáo nhất, chắc chắn mẹ sẽ rất thích.

20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam để tôn vinh những giá trị của người phụ nữ. Đây cũng là dịp để các bạn bày tỏ tình cảm của mình với những người phụ nữ mà minh yêu thương. Và bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích làm đẹp và muốn được tặng những món mỹ phẩm để làm đẹp. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm món quà để tặng mẹ trong dịp lễ 20/10 thì mỹ phẩm là phù hợp nhất.

1. Kem chống lão hóa

Ở độ tuổi của các mẹ, làn da đã bắt đầu bị lão hóa, nhăn nheo, xuất hiện nhiều nếp nhăn và sạm đen hơn. Nguyên nhân là do cơ thể đã bước vào giai đoạn bị lão hóa, không sản sinh ra lượng Collagen cần thiết nữa. Do đó, các mẹ cần phải sử dụng kem chống lão hóa để giúp ngăn ngừa những tình trạng này. 

Kem chống lão hóa
Kem chống lão hóa

Với phụ nữ 25 tuổi trở lên rất thích hợp sử dụng các loại kem chống lão hóa. Nhưng trong thời điểm này thì chỉ cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ và ngăn ngừa sự lão hóa. Còn trên 35 tuổi, làn da đã bị lão hóa nghiêm trọng hơn do đó nên sử dụng các sản phẩm chuyên sâu và đặc trị.

Chính vì vậy, một trong những món mỹ phẩm cần thiết và hữu ích nhất cho tuổi của các mẹ đó là kem chống lão hóa. Các mẹ sử dụng đều đặn sản phẩm này hằng ngày, làn da sẽ trẻ đẹp, rạng ngời mà không bị già nua theo thời gian. Nếu như bạn muốn mẹ mình có một làn da trẻ đẹp với thời gian thì hãy chọn ngay kem chống lão hóa để làm quà tặng độc đáo trong dịp 20/10 này nhé.

Bạn có thể tham khảo một số dòng kem chống lão hóa đang được sale trên Shopee trong dịp 20/10 này:

  • Kem rau má hồi phục cấp ẩm trắng da chống lão hóa Goodndoc với giá bán 530.000 đồng giảm 17% chỉ còn 440.000 đồng.
  • Kem Chống Lão Hóa Soothing Repairing Cream Doctor One Hàn Quốc 30ml với giá bán 780.000 đồng giảm giá 50% chỉ còn 390.000 đồng.
  • Kem chống lão hoá SK-II-Sk2-Skii R.N.A. Power Radical New Age 15ml với giá bán 460.000 đồng giảm giá 16% chỉ còn 385.000 đồng.

2. Son môi

Son môi
Son môi

Son môi là một trong những món mỹ phẩm luôn được các chị em phụ nữ yêu thích nhất. Và chúng tôi tin rằng mẹ bạn cũng sẽ thích món quà này. Đặc biệt, khi các bạn lựa chọn son môi cho mẹ mình thì nên chọn những thỏi son có chứa nhiều thành phần dưỡng càng tốt: như vậy vừa tạo màu, vừa dưỡng môi luôn được mềm mại.

Chọn son môi cho mẹ không nhất thiết phải chọn tông màu son quá đậm. Đối với những phụ nữ đã có tuổi thì đa số thích màu trầm trầm và không quá nổi bật. 

3. Dầu gội

Một cặp dầu gội để tặng mẹ trong dịp 20/10 cũng là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Nó vừa hữu ích lại thiết thực bởi mẹ của bạn có thể sử dụng sản phẩm này mỗi ngày. Với cá nhân mình thì thích sử dụng dầu gội organic hơn bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Nó cũng có công dụng làm sạch tóc, sạch da dầu nhưng đặc biệt lại không gây kích ứng cho da dầu.

Dầu gội
Dầu gội

Ngoài ra, dầu gội organic đa số sẽ có mùi thơm vô cùng dễ chịu, không gây kích ứng như các dòng sản phẩm khác. Bởi vì sản phẩm không chứa hương liệu nên có hương thơm vô cùng tự nhiên.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dầu gội đang được sale trên Lazada trong dịp 20/10 này:

  • Bộ đôi dầu gội xả phục hồi ngăn rụng tóc Tsubaki Premium Repair 490ml/chai có giá 398.000 đồng giảm 30% còn 279.000 đồng.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh 350ml – Ngát hương hoa, da đầu dầu bết (Khuyến mại thêm 35ml giá không đổi) có giá 139.000 đồng giảm 27% chỉ còn 102.000 đồng.

4. Phấn nước

Phấn nước
Phấn nước

Là phụ nữ thì bất cứ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp khi đi ra ngoài. Hay ít nhất một lần đi dự tiệc, đám cưới cũng phải thật xinh đẹp trước mọi người. Nếu như mẹ của bạn không biết make up hay không có quá nhiều đồ để trang điểm thì cũng không sao. Bạn chỉ cần mua tặng cho mẹ mình một hộp phấn nước là đủ.

Bởi vì, phấn nước là loại mỹ phẩm có công dụng thay thế cho kem nền và phấn phủ. Do đó, thay vì các bước trang điểm rườm rà, mất thời gian thì mẹ bạn chỉ cần sử dụng phấn nước là đủ. Phấn nước sẽ giúp tạo một lớp trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, tươi tắn và rất tự nhiên, không hề bị lộ.

5. Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể là loại mỹ phẩm có dạng lỏng với tác dụng chăm sóc làn da toàn cơ thể. Với công dụng tích là làm mềm da, làm mịn da, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Sữa dưỡng thể
Sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng thể thích hợp với nhiều loại da, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Khi lựa chọn, sản phẩm này cho mẹ bạn nên chọn loại sữa dưỡng thể phù hợp với làn da của mẹ như dưỡng thể cho da khô, da dầu, da nhạy cảm…Đồng thời chọn loại có thành phần chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, Vitamin giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sữa dưỡng thể đang được sale trên Tiki trong dịp 20/10 này:

  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Trắng Da Điểm 10 (350ml) có giá 143.000 đồng giảm 25% chỉ còn 107.000 đồng.
  • Bộ đôi Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Nivea Ban Đêm (400ml) có giá 254.000 đồng giảm 27% chỉ còn 185.000 đồng.

Trên đây là top 5 món mỹ phẩm làm quà tặng cho mẹ vô cùng ý nghĩa trong dịp 20/10. Chúng tôi nghĩ rằng dù chọn bất kỳ sản phẩm nào thì mẹ của bạn cũng sẽ thích nó và sử dụng mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!