Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất 2016 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 5 chiếc nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường năm 2016 cho bé, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình chiếc nhiệt kế tốt nhất cho con

Thời tiết thay đổi bất thường khiến cơ thể của chúng ta không thích nghi kịp, do đó, các bệnh lý xuất hiện nhiều hơn, và tình trạng sốt, cảm ở trẻ khá phổ biến.

Việc có sẵn trong nhà một nhiệt kế điện tử là hết sức cần thiết với mỗi gia đình có trẻ nhỏ, vì bạn có thể theo dõi thường xuyên sức khỏe của trẻ.

Dưới đây là 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất năm 2016, bạn có thể tham khảo để mua cho con mình chiếc nhiệt kế phù hợp.

Nhiệt kế điện tử Braun Thermoscan 5 IRT 4520

Giá: 72$

Xuất xứ: Mexico

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử Braun Thermoscan 5 IRT 4520

Dòng nhiệt kế đo tai Braun Thermoscan 5 IRT 4520 là một trong những dòng nhiệt kế điện tử tốt nhất cho trẻ em, của hãng thiết bị y tế đến từ Mexico – Braun.

Với khả năng đọc kết quả nhanh chóng chỉ sau 2 giây, đầu nhiệt kế Braun Thermoscan 5 IRT 4520 hết sức mềm, nên hoàn toàn không gây khó chịu cho trẻ trong quá trình đo nhiệt độ cho bé.

Ngoài ra, các tín hiệu cảnh báo sốt, cũng như việc ghi nhớ các kết quả lần đo trước đó cũng được tích hợp đầy đủ trên dòng nhiệt kế điện tử đo tai Braun Thermoscan 5 IRT 4520.

Nhiệt kế điện tử VitalTemp

Giá: 40$

Xuất sứ: Trung Quốc

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử Vital Temp

Dòng nhiệt kế điện tử đo trán VitalTemp là một trong những dòng nhiệt kế điện tử tốt nhát cho bé với công nghệ đo không cần chạm, nên hoàn toàn không gây khó chịu cho bé, đặc biệt là với những bé đang bị sốt, ốm quấy khóc.

Nhiệt kế đo trán VitalTemp với màn hình LCD dễ đọc, có khả năng phát sáng trong không gian thiếu sáng, nên dù có phải đo nhiệt độ trong trời tối bạn cũng có thể dễ dàng đọc kết quả nhiệt độ.

Do công nghệ đo không cần chạm, nên bạn có thể sử dụng nhiệt kế điện tử VitalTemp đo thêm nhiều các đò vật khác =, như nhiệt độ sữa khi cho bé uống,…với khoảng đo nhiệt từ -50 độ C đến 42 độ C. Ngoài ra, với bộ nhớ tới 32 kết quả đo nhiệt độ, bạn hoàn toàn có thể theo dõi diễn nhiệt độ của bé đế có thể điều chỉnh phương pháp chữa trị kịp thời

Nhiệt kế điện tử Just-Brill

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử Just – Brill

Khi bé nhà bạn bị ốm, nhiệt kế điện tử đo tai Just-Brill sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn có thể theo dõi sát sao tình trạng thân nhiệt bé.

Với khả năng đo nhanh chóng chỉ sai 2 giây, và bộ nhớ lưu 10 kết quả đo gần nhất, bạn sẽ có cuốn sổ ghi diễn biến thân nhiệt bé một cách chi tiết và chính xác nhất.

Ngoài ra, đầu tiếp xúc mềm, giúp bé thoải mái hơn khi đo nhiệt độ, nhiệt kế điện tử đo tai Just-Brill cũng có khả năng cho kết quả bằng cả độ C và độ F nên giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của bé hơn.

Nhiệt kế điện tử The First Years American Red Cross

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử The first years American Red Cross

Nếu bạn nghĩ nhiệt kế đo tai mà bé nhà bạn vẫn cảm thấy khó chịu, hoặc nhiệt kế đo trán kết quả không được chính xác, thì dòng nhiệt kế điện tử The First Years American Red Cross là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với thiết kế giống đầu ti ngậm cho bé, bạn hoàn toàn có thể cho bé ngậm giống như khi bé ngậm ti giả thông thường, và đồng thời đo thân nhiệt một cách chính xác.

Nhiệt kế điện tử The First Years American Red Cross có khả năng cho kết quả sau 90 giây, chính xác, do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm trong việc theo dõi sức khỏe của bé nhà mình.

Nhiệt kế điện tử The Safety 1st

Giá: 8$

Xuất sứ: Đài Loan

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử The Safety 1st

Mua nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho bé năm 2016: Nhiệt kế điện tử The Safety 1st

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc nhiệt kế đa năng, có thể đo nhiều vị trí cùng lúc, thì dòng nhiệt kế điện tử The Safety 1st là sự lựa chọn tuyệt vời.

Dòng nhiệt kế điện tử đầu mềm The Safety 1st là một trong những dòng nhiệt kế điện tử tốt nhất cho bé, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Với màn hình kết quả hiển thị rõ ràng, và cho kết quả ngay sau 8 giây đo, khá nhanh chóng và chính xác.

Đi kèm với nhiệt kế đầu mềm The Safety 1st là bộ đầu đo có thể thay thế ở nhiều vị trí đo khác nhau, chính vì thế, bạn có thể sử dụng đa dạng trong nhiều trường hợp đo và cho kết quả nhanh chóng nhất.

Trên đây là những dòng nhiệt kế tốt nhất cho bé mà bạn có thể chọn mua trong năm 2016, mong rằng với những gợi ý này, bạn đã có cho mình những thông tin để có thể chọn mua nhiệt kế phù hợp cho bé nhà bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!