Top 5 phấn phủ Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là thông tin về các dòng phấn phủ Innisfree đang nhận được sự tin tưởng nhất của người tiêu dùng. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da, và nhu cầu của bản thân.

Khi mùa hè đến gần, da tiết nhiều dầu và mồ hôi hơn, khiến lớp trang điểm bị nhòe, dính và trông xỉn màu vào cuối ngày. Ngoài ra, quá nhiều dầu trên da sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn. Đây là vấn đề nan giải của nhiều chị em nên các nhà sản xuất mỹ phẩm đã cho ra đời các sản phẩm phấn phủ. Phấn phủ có tác dụng hút dầu thừa và kiểm soát lượng dầu tiết ra. Bên cạnh đó, một số loại phấn phủ còn được bổ sung thêm thành phần chống nắng và dưỡng ẩm. Nhằm bảo vệ da tốt hơn dưới tác động của môi trường bên ngoài, đặc biệt là tia cực tím. Một trong những loại phấn phủ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là phấn phủ Innisfree. Bài viết dưới đây sẽ trình bày thông tin chi tiết về dòng sản phẩm ưu việt này.

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder Emoji

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder Emoji
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder Emoji

Thiết kế sản phẩm màu vàng chanh bắt mắt, thiết kế dạng hũ nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Đây là dòng sản phẩm có khả năng kiềm dầu vượt trội, đồng thời giúp cân bằng độ ẩm cho da nên không gây cảm giác khó chịu hay bít lỗ chân lông. Vì vậy, sản phẩm đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng da.

  • Hạt khoáng và bột ngọc trai, những thành phần giúp tăng khả năng kiềm dầu cho sản phẩm.
  • Được chiết xuất từ trà xanh và bạc hà, tạo hương thơm nhẹ nhàng cho da và tăng khả năng chống khuẩn, chống oxy hóa cho sản phẩm.

Innisfree No Sebum Mineral Powder Emoji Limited Edition dành riêng cho da dầu nhờ khả năng kiểm soát dầu hiệu quả.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder

Sản phẩm có kết cấu dạng bột, thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt là bạc hà và hạt ngọc trai. Đây là những chất có khả năng hút dầu hiệu quả, ngăn chặn lượng dầu thừa gây bết dính lớp trang điểm.

Ngoài ra, khả năng kiềm dầu của sản phẩm được tối ưu hóa nhờ công nghệ hút dầu hiệu quả. Tạo lớp phấn phủ 2 lớp có khả năng hút dầu và mồ hôi. Nó cũng ức chế sự tiết bã nhờn trên da.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ.

Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder

Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder
Phấn phủ Innisfree No Sebum Moisture Powder

Dòng sản phẩm này là phiên bản nâng cấp của No Sebum Mineral Powder, được bổ sung hàm lượng dưỡng ẩm cao. Vì vậy, thừa hưởng những ưu điểm vượt trội về thành phần, kết cấu và công dụng của Mineral Powder nhưng dưỡng ẩm tốt hơn rất nhiều.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô hoặc ít dầu nhờ khả năng cấp ẩm phù hợp cho làn da năng động. Bao bì của dòng Moisture power này khác với Mineral powder cả về kích thước và màu sắc. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, bạn phải đọc kỹ công dụng của sản phẩm và loại da phù hợp trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Pact

Innisfree No Sembum Mineral Pact được sản xuất từ các khoáng chất tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Bên cạnh đó, chiết xuất bạc hà có tác dụng tạo hương thơm nhẹ nhàng, tăng khả năng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

Sản phẩm có khả năng giữ lớp trang điểm lên đến 24 giờ nên bạn không phải lo lắng về làn da xỉn màu và bết dính vào cuối ngày. Sản phẩm được tối ưu hóa khả năng che phủ và kiểm soát dầu trên da nên đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu.

Giá tham khảo: 205.000 VNĐ

Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact SPF50 PA+++

Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact SPF50 PA+++
Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact SPF50 PA+++

Đây vẫn là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và ít gây kích ứng cho da. Thành phần là sự kết hợp của các tinh chất thiên nhiên, trong đó trà xanh và cam thảo đóng vai trò quan trọng. Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, làm trắng da hiệu quả, đường thường được dùng để làm bột làm trắng da. Cam thảo là một loại dược liệu quý, có tác dụng làm trắng và mịn da, làm đều màu da.

Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 PA ++, giúp bảo vệ da trước tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Trong việc trang điểm, phấn phủ là yếu tố rất quan trọng giúp hoàn thiện quá trình làm đẹp. Cùng Websosanh tham khảo bài đánh giá Innisfree No-Sebum Mineral Powder dưới đây để biết thêm thông tin về phấn phủ bột Innisfree này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!